คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 93

หลังจากตื่นนอน ทัง โรลชูว ก็อาบน้ำและไปทานอาหารเช้า หลังจากที่เธอทำเสร็จแล้วเธอก็มุ่งหน้าไปที่บริษัท

ทันทีที่เธอก้าวเท้าเข้าไปในแผนกสื่อ ซอง อันยี ก็เดินมาหาเธอด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึมและพูดว่า "โรลชูว ไปที่ห้องแถลงข่าวในอีกหนึ่งชั่วโมงมีงานให้แกทำ"

"เกิดอะไรขึ้นทำไมสีหน้าของแกดูแย่จัง?"

ทัง โรลชูว มองไปที่เธออย่างแปลกประหลาด ดูเหมือนตกใจกับการแสดงออกของเธอ

ซอง อันยี กลอกตา "นั่นมันเพราะว่า กู โรลโรล จะเซ็นสัญญากับ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ในวันนี้และกำลังจะมีงานแถลงข่าวผู้บริหารระดับสูงได้ เขาสั่งให้แกมาแสดงตัว"

ทัง โรลชูว แข็งตัวและรีบดึกสติมาจากความคิดของเธอ "ดูสิว่าเธอเร็วมากเลยนะ เธอเพิ่งมาถึงและแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะทำให้ฉันเห็นว่าใครเป็นเจ้านาย"

"ผู้หญิงคนนั้นนั่งนิ่ง ๆ ไม่ได้ ไม่ว่าเธอจะไปไหน" ซอง อันยี พูดอย่างหดหู่ "จากสถานการณ์ปัจจุบันแกไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องไป"

"ฉันจะไป มันเป็นเพียงการเริ่มต้น ถ้าฉันไม่สามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้ฉันจะสู้กับเธอได้ยังไง?"

ทัง โรลชูว ยิ้มอย่างไม่ใส่ใจ เธอไม่กลัวการมาของ กู โรลโรล เลย

เวลาประมาณ 10.00 น. งานแถลงข่าวการกลับสู่วงการของ กู​โรลโรล จัดขึ้นตรงเวลาในห้องแถลงข่าว นอกเหนือจากทีมสื่อของตัวเองแล้วยังมีสื่ออีกห้าแห่งที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแถลงข่าวเพื่อให้ดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ งานทั้งหมดยิ่งใหญ่มาก

เมื่อ ทัง โรลชูว ไปถึงสถานที่จัดงาน กู โรลโรล กำลังให้สัมภาษณ์บนเวที

“คุณ กู โรลโรล คราวนี้คุณกำลังเซ็นสัญญากับ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ซึ่งเป็นบริษัทใหม่คุณคิดยังไงกับพวกเขา? จากสิ่งที่ฉันรู้คุณยังเคยทำงานกับบริษัท บันเทิงชื่อดังในท้องถิ่นอื่น ๆ เช่น ฉางหยี เอนเตอร์เทรนเมนต์ และ ชายนีส เอนเตอร์เทรนเมนต์ ทำไมคุณถึงเลือก ไทม์​ เอนเตอร์เทรนเมนต์?"

"อย่างแรก ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกสำนักที่สละเวลามาร่วมงานแถลงข่าวนี้ สำหรับสาเหตุที่ฉันเลือก ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ส่วนใหญ่เป็นเพราะฉันมีวิสัยทัศน์ที่สดใสสำหรับอนาคตของพวกเขาในขณะนี้ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนค์ อาจไม่ได้ทำเหมือนกัน เช่นเดียวกับ ฉางหยี เอนเตอร์เทรนเมนต์ และ ชายนีส เอนเตอร์เทรนเมนต์ ในแง่ของความพยายามที่จะมีบทบาทบนหน้าจอ แต่ฉันเชื่อว่าพวกเขาจะอำลาสถานะปัจจุบันของพวกเขาในไม่ช้าฉันเชื่อด้วยว่า ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ จะทำให้ฉันมีแพลตฟอร์มที่ดีในการเติบโต"

คำตอบของ กู โรลโรล นั้นราบรื่นและสมบูรณ์แบบ เห็นได้ชัดว่านี่เป็นไปตามสคริปต์

"คุณ กู โรลโรล แหล่งข่าวระบุว่า ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ และ ธันเตอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป ได้ทำข้อตกลงเกี่ยวกับภาพยนตร์ หลังจากนั้นไม่นานคุณเซ็นสัญญากับ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่?"

“ฮ่า ฮ่า ฉันเพิ่งเข้าร่วมกับ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนค์ ตอนนี้เราอยู่ระหว่างการพูดคุยกับงานอื่น ๆ ส่วนภาพยนตร์กับ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป ฉันยังไม่ได้รับข่าวสารใด ๆ อย่างไรก็ตาม หากฉันมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันคิดว่าฉันจะบอกให้ทุกคนได้รับรู้โดยตรงอีกทีค่ะ"

คำถามทั้งหมดของสื่อล้วนเกี่ยวกับพัฒนาการของเธอในอนาคต ดูเหมือนว่าไม่มีใครจำได้ว่าผู้หญิงคนนี้ได้รับความเสียหายอย่างมากในชื่อเสียงของเธอในขณะที่กลับมา

ซอง อันยี ยืนอยู่ข้าง ทัง โรลชูว ตกใจมาก จนดวงตาของเธอกลอกไปข้างหลังอย่างบ้าคลั่ง "ผู้หญิงคนนี้ช่างกล้าจริง ๆ! เพิ่งกลับสู่วงการเธอกล้าพูดถึง ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ แบบนี้ได้ยังไง? คำตอบของเธอคลุมเครือ มากสื่ออาจจะเดาแบบสุ่มอีกครั้ง"

“อิทธิพลของ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ไม่ได้น้อยไปกว่านั้น นอกจากนี้คำตอบของเธอก็ไม่มีอะไรผิดอีกแล้ว ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ตั้งใจที่จะทำงานร่วมกับ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป พวกเขาอาจจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับคำตอบของเธอ”

ทัง โรลชูว เม้มริมฝีปากของเธอ เห็นได้ชัดว่าเธอไม่สนใจว่า กู โรลโรล สร้างโปรโมทฟรีสำหรับตัวเองอย่างไร

ในขณะเดียวกัน ซอง อันยี ก็ฉีกยิ้มที่น่ากลัวซึ่งทำให้เธอดูเหมือนจิ้งจอกขี้ขโมย "ฮ่า ฮ่า แน่นอน ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป ไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะเธอรู้ในความสัมพันธ์ของแกกับมิสเตอร์ลู ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นว่าพวกเขาจะมีท่าทีต่อเรื่องนี้ยังไง มันต้องน่าสนใจมากแน่ ๆ "

ทัง โรลชูว กระพริบตาที่ ซอง อันยี เธอก็ยิ้มเช่นกัน "ฉันเข้าใจความรู้สึกแกดี"

ในขณะที่ทั้งสองกำลังสนทนากันอยู่สื่ออื่น ๆ ก็ถามคำถามมากมาย เมื่อมันเพียงพอแล้วพวกเขาก็ย้ายไปซุบซิบที่เรื่องอื่น

"คุณกู โรลโรล มีการคาดเดาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของคุณ คุณตั้งใจเลือก ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ เพราะความไม่พอใจของ คุณทัง โรลชูว หรือไม่? ในตอนนั้นพวกคุณได้พาดหัวข่าวไปทุกหนทุกแห่ง คุณช่วยเล่าให้เราฟังหน่อยได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่?"

นักข่าวคนนี้ถามคำถามที่ค่อนข้างคม ทัง โรลชูว นั่งอยู่ด้านล่างเวทีขมวดคิ้ว เธอมีลางสังหรณ์ไม่ดี

"นั่นคือทั้งหมดที่ผ่านมาและ ฉันไม่สามารถเซ็นสัญญากับ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ เพื่อกำหนดเป้าหมายเธอได้ หลังจากนั้นฉันก็คิดผิดไปในตอนนั้น ฉันขอให้อภัยเธอด้วย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ฉันหวังว่าทุกคนจะหยุดสนใจเรื่องนี้คุณทัง และฉันได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปถ้าคุณไม่เชื่อฉันคุณสามารถถามเธอเองได้!"

หลังจากที่เธอจบ กู โรลโรล ก็มองไปที่ ทัง โรลชูว

เมื่อเห็นสิ่งนี้ทุกคนก็มุ่งความสนใจไปที่ ทัง โรลชูว

คิ้วของ ทัง โรลชูว ขมวดแน่นมาก

ซอง อันยี นั่งข้างเธอยังต้องใช้เวลาพอสมควรในรู้ว่าว่า กู โรลโรล กำลังพยายามทำอะไรบางอย่าง ใบหน้าของเธอหดลงทันที

ผู้หญิงคนนี้มีแผนการที่สมบูรณ์ในใจของเธอ เธอต้องการใช้สถานการณ์บังคับให้ ทัง โรลชูว ยอมรับว่าพวกเขาปล่อยให้ผ่านไปแล้ว

จากสถานการณ์ปัจจุบันของ ทัง โรลชูว หากเธอให้คำตอบที่ไม่น่าพอใจ ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ของเธอก็จะไม่พอใจไปด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม