ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3993

ในสินค้าที่เสนอไปเมื่อหลายวันก่อน เฟ่ยฮ่าวหยางถูกใจหลี่เสี่ยวเฟินทันที ฉะนั้นจึงยินดีจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซื้อนางมาจากเฉียวเฟยหยุน

ตามปกติแล้ว เฟ่ยฮ่าวหยางจะใช้โอกาสนี้เพื่อกินเงินส่วนต่างให้มากที่สุด เพราะสิ่งที่เขาขายคือการบริการ ฉะนั้นการที่ลูกค้าชำระค่าบริการเป็นเรื่องปกติ

แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ เฟ่ยฮ่าวหยางนั้นยอดเยี่ยมมาก

ปู่ของเขาเฟยซานไห่ซึ่งเป็นไท้จื่อเอี๊ยะมานานหลายสิบปี ในที่สุดก็ฆ่าปู่ทวดของเขาและขึ้นครองบัลลังก์ได้สำเร็จ

นั่นหมายความว่าพ่อของเฟ่ยฮ่าวหยางได้กลายเป็นไท้จื่อเอี๊ยะคนใหม่ของตระกูลเฟ่ย

ส่วนเฟ่ยฮ่าวหยางนั้นได้ก้าวขึ้นอีกขั้นในเส้นทางสู่การเป็นผู้นำตระกูลเฟ่ย และเขาอยู่ห่างจากการเป็นไท้จื่อเอี๊ยะของตระกูลเฟ่ยเพียงก้าวเดียวเท่านั้น

เฉียวเฟยหยุนรู้งานอย่างมาก เพื่อเอาใจเฟ่ยฮ่าวหยาง เมื่อเฟ่ยฮ่าวหยางเลือกหลี่เสี่ยวเฟินแล้ว เขาเร่งแสดงตนว่าจะมอบหลี่เสี่ยวเฟินให้เขา ให้เขารอที่นิวยอร์ก ส่วนตนนั้นจะเร่งส่งสินค้าไปถึงที่หมายหลังจากที่ได้รับสินค้าชุดนี้

เฟ่ยฮ่าวหยางยิ้มรับกับความประจบของเฉียวเฟยหยุนตามธรรมชาติ และเขารอมาทั้งคืน เขาใจร้อนอย่างมาก จึงได้โทรไปหาเขา เพื่อถามว่าจะส่งตัวเธอมาที่นิวยอร์กได้เมื่อใด

เฉียวเฟยหยุนรู้สึกประหม่าอย่างมากในตอนนี้

เขาไม่รู้จะตอบอย่างไรในทันใด เขาไม่รู้ว่าควรบอกเรื่องทั้งหมดให้เฟ่ยฮ่าวหยางอย่างตรงไปตรงมาและขอความช่วยเหลือจากตระกูลเฟ่ยหรือไม่ หรือเขาควรปกปิดเรื่องนี้ไว้ชั่วคราวและห้ามให้ ลูกค้าทุกคนรวมถึงเฟ่ยฮ่าวหยางรู้เรื่องนี้

เหตุผลหลักที่เฉียวเฟยหยุนต้องการขอความช่วยเหลือคือ เขากังวลเกี่ยวกับฆาตกรที่ฆ่าน้องชายของเขา เขากลัวว่าตนจะไม่สามารถจัดการกับมันได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน