ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3994

เฉียวเฟยหยุนรีบพูดว่า " ถ้าอย่างนั้นคุณมิต้องกังวลไป ให้เวลาผมอีกหนึ่งสัปดาห์ แล้วผมจะหาสินค้าประเภทนี้มาให้ครับ”

เฟ่ยฮ่าวหยางลังเลอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นก็ขบริมฝีปากและพูดว่า " ช่างมันเถอะ นายไม่ต้องตามหาให้ฉันแล้ว ฉันมีสินค้าที่ถูกใจอย่างมาก แล้วจะดูว่านายสามารถจับมาและส่งไปเกาะที่เพิ่งขยายใหม่ของนายได้ไหม?”

เมื่อเฉียวเฟยหยุนได้ยินเช่นนี้ เขาก็ถามทันทีด้วยความสงสัย " คุณชายเฟ่ย คุณถูกใจผู้หญิงคนไหนเหรอครับ? รบกวนส่งข้อมูลเบื้องต้นของเธอให้กับผมหน่อยนะครับ แล้วผมจะให้คนไปตามตรวจสอบเธอก่อน แล้วรอดูว่ามีโอกาสลงมือหรือไม่! หากว่ามีโอกาส แม้ว่าเธอจะเป็นองค์หญิงของราชวงศ์ไหนก็ตาม ผมก็จะหามาให้อย่างแน่นอนครับ!”

เฟ่ยฮ่าวหยางหัวเราะและพูดทันทีว่า " เฟยหยุนเอ๊ย มันต้องเป็นนายจริงๆที่ทำงานนี้!"

หลังจากพูดจบ เขาก็ถามด้วยรอยยิ้มว่า “เฟยหยุน นายเคยได้ยินนักร้องหญิงชื่อดังในหัวเซี่ยหรือไม่? เธอชื่อกู้ชิวอี๋”

“กู้ชิวอี๋?!” เฉียวเฟยหยุนตกตะลึงและพูดออกมาทันทีว่า “คุณชายเฟ่ย คุณไม่ได้ล้อผมเล่นใช่ไหมครับ.....คนที่คุณถูกใจคือกู้ชิวอี๋!”

ในฐานะที่เขาชาวจีน เป็นไปไม่ได้ที่เฉียวเฟยหยุนจะไม่จักกู้ชิวอี๋

เพราะในด้านวงการบันเทิง กู้ชิวอี๋เป็นที่รู้จักในนามแสงสว่างแห่งชาวจีน

ปัจจุบันเธอเป็นนักร้องจีนที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

ยิ่งกว่านั้นกู้ชิวอี๋มีบุคลิกที่เพียบพร้อมสำหรับการเป็นไอดอลประจำชาติจริงๆ เธอไม่เพียงแต่สวยมาก แต่รูปร่างและบุคลิกของเธอต่างก็มีเอกลักษณ์อย่างมาก

นอกจากนี้แล้ว เธอแตกต่างจากเหล่าดาราที่ชอบเอาดีเข้าตัว แสร้งทำตัวเป็นบุตรหลานของเหล่าเศรษฐี หรือดาราที่ชอบสร้างตัวตนว่าเป็นลูกหลานคนรวย เธอคือลูกหลานของเศรษฐีตัวจริง และเป็นเศรษฐีระดับสูงสุดอีกด้วย

ตระกูลกู้อยู่ในอันดับที่สามของประเทศ อีกอย่างกู้ชิวอี๋เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลกู้! เธอมีอิทธิพลและมีค่ามากยิ่งว่าเหล่าตระกูลลูกคนรวยที่มีลูกชายมากมายเสียอีก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน