ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3992

เฟ่ยฮ่าวหยางเป็นหลานชายคนโตของเฟ่ยซานไห่ลุงของเฟ่ยเข่อซิน ซึ่งเกิดปีเดียวกับเฉียวเฟยหยุนและทั้งคู่อายุ 27 ปีในปีนี้

แม้ว่าเฟ่ยฮ่าวหยางจะแก่กว่าเฟ่ยเข่อซินสองสามปี แต่เขากลับเป็นหลานลูกพี่ลูกน้องของเฟ่ยเข่อซิน พ่อของเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องคนโตของเฟ่ยเสวปิง

เฟ่ยฮ่าวหยางซึ่งอายุยังน้อยเป็นเพลย์บอยที่ดื้อรั้นโหดเหี้ยม

แม้ว่าเขาจะทำงานในมูลนิธิการลงทุนของตระกูลเฟ่ย แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นแค่ตำแหน่งเปล่าๆเท่านั้นเอง เวลาและความมุ่งมั่นส่วนใหญ่ของเขาใช้ไปกับการค้นหาสิ่งใหม่ ๆ และค้นหาความตื่นเต้น

เมื่อตอนที่เฟ่ยฮ่าวหยางเป็นวัยรุ่น ครอบครัวของเขาส่งตัวเขาไปเรียนโรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุด ดังนั้นเขาจึงได้มีเพื่อนที่ฐานะร่ำรวยและมีภูมิหลังที่ดีอยู่มาก

เหล่าคุณชายร่ำรวยบางคนมักคุยว่าจะทำเงินอย่างไรและวิธีที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน เมื่อพวกเขามารวมตัวกัน แต่ก็มีคุณชายร่ำรวยบางกลุ่มที่เมื่อมาอยู่รวมกันแล้ว มักจะคิดว่าจะหาความสนุกและความตื่นเต้นอย่างไรดี

เฟ่ยฮ่าวหยางเป็นแบบที่สอง

ตั้งแต่เขายังเป็นวัยรุ่น เขาได้ทำสิ่งที่เลวร้ายเกือบทุกอย่าง จนจิตใจของเขาเริ่มบิดเบือนมากขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มมีความชอบด้านการฆ่าเห็นเลือดเนื้ออันน่าสยดสยอง โดยเฉพาะอย่างฆ่าอย่างทรมานเป็นสิ่งที่เขาชอบอย่างมาก

แต่เฟ่ยฮ่าวหยางในตอนนั้น เขาไม่มีความสามารถหรือเส้นสายใดๆ บางทีเขาฆ่าใครไป ต้องให้คนในตระกูลมาจัดการให้ และเขาจะถูกครอบครัวตำหนิ ฉะนั้นเขาจึงยังอยู่ในความควบคุมอยู่บ้าง

โชคดีที่ในหมู่เพื่อนร่วมชั้นของเขา มีเฉียวเฟยหยุนที่ฉลาดและกล้าหาญ

เพื่อที่จะได้สนิทกับเฟ่ยฮ่าวหยางมากขึ้น หลังจากที่เขาสังเกตเห็นความชอบที่แปลกของเฟ่ยฮ่าวหยางแล้ว เขาก็เร่งสร้างช่องทางในการระบายมันออกมาให้กับเฟ่ยฮ่าวหยางทันที

ที่ผ่านมา เฟ่ยฮ่าวหยางจะต้องเลือกเหยื่อด้วยตัวเอง หลอกเหยื่อด้วยตัวเขาเอง และหลังจากการฆ่าอย่างโหดเหี้ยมและทรมานแล้ว เขาต้องคิดหาทางกำจัดศพด้วยตัวเอง

แต่เฉียวเฟยหยุนได้รับผิดชอบทุกอย่าง ช่วยเขาแก้ปัญหาทั้งหมด

เฉียวเฟยหยุนจะมองหาเหยื่อจำนวนมากโดยเฉพาะ เพื่อให้เขาเลือกเหยื่อเอง เพียงแค่เฟ่ยฮ่าวหยางเลือกเหยื่อคนใดคนหนึ่งได้แล้ว เขาสามารถจับตัวเหยื่อได้ในทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน