ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3996

เฉียวเฟยหยุนยังพยายามหาวิธีที่จะเกลี้ยกล่อมเฟ่ยฮ่าวหยางให้ยอมแพ้ แต่เฟ่ยฮ่าวหยางได้กล่าวด้วยความตื่นเต้นจนเสียงสั่นแล้วว่า " บ้าจริง...ฉันเคยผ่านผู้หญิงมามากมาย พวกเธอเทียบกู้ชิวอี๋แค่คนเดียวไม่ได้ด้วยซ้ำ... ถ้าฉันสามารถได้ตัวกู้ชิวอี๋มาแล้วก็ เช่นนี้ชีวิตของฉันคงจะสมบูรณ์อย่างแท้จริงแล้วล่ะ!"

“ยิ่งกว่านั้น คนที่ฉันเล่นมาตลอดเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีภูมิหลัง เมื่อเสร็จงานแล้วไม่มีเรื่องตื่นเต้นอะไรเลย บอกตามตรงเลยนะ ฉันเบื่อมานานแล้ว ต้องเปลี่ยนเป็นคนที่ท้าทายมากกว่านี้สิ ถึงจะสนุกน่าตื่นเต้น!”

เฉียวเฟยหยุนกัดฟันและกล่าวว่า “คุณชายเฟ่ย กู้ชิวอี๋เป็นยอดหญิงในหมู่ผู้หญิงก็จริง แต่ว่า ความเสี่ยงนี้สูงมากจนเกินไป หากว่าทำพลาดขึ้นมา ถึงเวลานั้นคุณเองก็คงจะถอนตัวได้ยากนะครับ!”

เฟ่ยฮ่าวหยางพูดอย่างตื่นเต้น “เป็นเพราะความเสี่ยงที่แหละที่ทำให้มันน่าตื่นเต้น!”

หลังจากพูดจบแล้ว เขาก็พูดอย่างจริงจังว่า “เฟยหยุน ทุกวงการต่างมีเป้าหมายสูงสุดของตัวเอง คนที่เล่นฟุตบอลต้องการคว้าแชมป์โลก บรรดานักวิ่งต้องการชนะการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ทุกคนต่างก็อยากเป็นคนที่ได้คว้าแชมป์โลกหรือสร้างสถิติโลก ฯลฯ เพื่อที่จะได้เป็นที่นับถือของคนรุ่นหลัง สำหรับฉันแล้ว กู้ชิวอี๋คือถ้วยแชมป์โลกและสถิติโลกของฉัน!"

หลังจากหยุดชั่วคราว เฟ่ยฮ่าวหยางก็พูดอีกครั้งว่า " กู้ชิวอี๋กำลังจะออกจากวงการบันเทิง นี่เป็นทัวร์อำลาครั้งสุดท้ายของเธอก่อนที่เธอจะลาวงการ และยังเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนในฐานะดารา ใช่ เธอดันบังเอิญเลือกนิวยอร์กเป็นที่แรก นี่แหละคือพรหมลิขิต! แม้แต่พระเจ้ายังให้โอกาสฉัน ฉันจะไม่รักษามันได้ยังไง!"

เฉียวเฟยหยุนไม่รู้จะกล่าวอะไรอีก เฟ่ยฮ่าวหยางรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ เขาไม่สามารถระงับความตื่นเต้นของตัวเองได้ เขาพูดด้วยรอยยิ้มว่า "ถ้าฉันได้กู้ชิวอี๋มาในครั้งนี้ ฉันจะบันทึกวิดีโอกระบวนการทั้งหมดอย่างแน่นอน ถ่ายทุกรายละเอียดเอาไว้ เมื่อฉันตายไป แล้วจึงเผยแพร่มันให้โลกได้รู้ ให้โลกได้รู้อีกด้านหนึ่งของฉัน ฮ่าฮ่าฮ่า! ถึงเวลานั้นฉันคงจะได้ขึ้นข่าวหน้าหนึ่งของทั่วโลกเป็นเวลาหลายเดือนเลยแหละ!"

เฉียวเฟยหยุนใช้สมองบริการปีศาจเหล่านี้มาหลายปีแล้ว

เขาในอดีต เคยกลัวว่าพวกปีศาจเหล่านี้จะไม่เลวมากพอ พวกเขาอาจจะทำใจไม่ลง เขาจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อกระตุ้นธรรมชาติที่กระหายเลือดของพวกมันออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ และปล่อยให้พวกเขาเดินผิดทางไปไกล เรื่อยๆ

หากว่าพูดตรงๆ เขาเป็นโค้ชที่ฝึกฝนปีศาจเหล่านี้ออกมาเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน