ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4018

เฉียวเฟยหยุนมีแผนปฏิบัติการที่ละเอียดมากในใจ ผ่านการสำรวจในสถานที่โรงแรมแมนชั่น

หลังจากที่เฟ่ยฮ่าวหยางพาเขามาที่นี่เป็นเวลาหลายวันติดต่อกัน เขารู้สึกใจร้อนเล็กน้อย จึงอดไม่ได้ที่จะถามเขาว่า:"หยุนเฟย คุณมีแผนไหม?"

เฉียวเฟยหยุนยิ้มเล็กน้อย และพูดกับเฟ่ยฮ่าวหยางว่า:"คุณชายเฟ่ย มีแผนแล้ว"

เฟ่ยฮ่าวหยางรีบเร่ง:"เร็ว รีบบอกมา!"

เฉียวเฟยหยุนพูดว่า:"ก่อนหน้านี้ ฉันได้พัฒนาสายในราคาที่สูง จากบริษัทรักษาความปลอดภัยในท้องถิ่น ที่บริษัทนายหน้าของกู้ชิวอี๋ และได้เรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบพื้นฐานของการปกป้องบุคคลสาธารณะในแต่ละวัน พวกเขามีชุดคู่มือการดำเนินการของตนเอง ในคู่มือนี้ พวกเขามีมาตรฐานการประหารชีวิตตลอดจนกลยุทธ์ในการจัดการกับเหตุฉุกเฉิน"

เฉียวเฟยหยุนพูดเสริมว่า:"บริษัทรักษาความปลอดภัยเหล่านี้ในสหรัฐอเมริกามีวิธีที่คล้ายกัน พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การปกป้องบุคคลเป้าหมายกลางแจ้ง โดยเฉพาะกระบวนการของบุคคลเป้าหมายที่เดินหรือออกไปในรถ ในระหว่างกระบวนการนี้ พวกเขาจะไม่ห่างปืน เผื่อมีใครทำแผนชั่วระหว่างทาง หากอยู่กลางแจ้ง ผู้สังเกตการณ์และมือปืนควรจัดที่ระดับความสูงบังคับบัญชา ด้วยมุมมองที่ดีที่สุดพร้อมๆ กัน เพื่อเฝ้าสังเกตสภาพแวดล้อมโดยรอบแบบเรียลไทม์ หากเป้าหมายอยู่ในอาคาร การเฝ้าระวังจะสบายเยอะเลย"

หลังจากนิ่งไป เฉียวเฟยหยุนแนะนำต่อ:"เมื่อเป้าหมายต้องการไปที่สภาพแวดล้อมในร่ม ขั้นตอนพื้นฐานของพวกเขาคือการตรวจสอบสภาพแวดล้อมในร่มก่อน เพื่อดูว่ามีอุปกรณ์ดักฟัง หรืออุปกรณ์แอบถ่ายในห้องหรือไม่ ดูว่ามีความเสี่ยงด้านความปลอดภัยหรือไม่ ตราบใดที่มั่นใจในความปลอดภัยในร่มแล้ว พวกเขาจะใส่ใจกับทางเข้าและทางออกของห้องเท่านั้น ปกติก็คือประตูกับหน้าต่าง"

"โดยทั่วไปขั้นตอนการทำงานในร่มคือ ต้องมีคนเฝ้านอกประตู และจะมีคนเฝ้าหน้าต่างในบ้าน ยกเว้นห้องนอน ถ้าเป็นห้องชั้น 1 ริมหน้าต่างก็จะจัดคนที่นอกหน้าต่างด้วย สถานการณ์แบบนี้อึดอัดมาก ถ้ามีคนโจมตีจากภายนอก ผู้คุ้มกันนอกประตูจะตอบสนองก่อน และคนข้างในจะรู้ทันที"

"ถ้าเราโจมตีจากหน้าต่างที่ชั้นหนึ่ง เราต้องจัดการกับการ์ดข้างนอกก่อน และชั้นบนเราต้องจัดการกับการ์ดตรงหน้าต่าง"

"หากเราจัดการคนนอกหน้าต่าง คนข้างในหน้าต่างจะมีเวลามากพอที่จะจัดการ ถ้าเราจัดการกับคนข้างในหน้าต่างโดยตรง คนนอกประตูจะเข้ามาช่วยเหลือทันที"

"ดังนั้น วิธีที่ดีที่สุดเราจะเก็บห้องที่ไม่มีหน้าต่างไว้ให้กู้ชิวอี๋เป็นห้องรับรอง ด้วยวิธีนี้ เพราะว่าไม่มีหน้าต่าง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็จะลดป้องกันตัวเช่นกัน ตราบใดที่เธออยู่ในห้องรับรอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะคอยดูแลที่ประตูห้อง ซึ่งสะดวกที่สุดสำหรับเราในการลงมือ"

เฟ่ยฮ่าวหยางรีบถามว่า:"แล้วเราจะใช้วิธีอะไรลงมือ? คงไม่ให้นินจาเหล่านั้นซ่อนอยู่ข้างในล่วงหน้าใช่ไหม?"

"ไม่ได้แน่นอน"เฉียวเฟยหยุนอธิบาย:"เราจะให้นินจาปลอมตัวเป็นพนักงานเสิร์ฟ และให้พวกเขาโจมตีผู้คุ้มกันโดยตรงนอกประตูในเวลาที่เหมาะสม พวกเขาถนัดฆ่าคนไร้ร่องรอยที่สุด เนื่องจากพวกเขาสามารถฆ่าผู้คุ้มกันภายนอกประตูอย่างเงียบ ๆ ได้ กู้ชิวอี๋ที่อยู่ข้างในก็จะถูกเราจัดการตามใจชอบได้เท่านั้น"

เฟ่ยฮ่าวหยางอดไม่ได้ที่จะถามว่า:"คุณแน่ใจหรือว่านินจาสามารถฆ่าบอดี้การ์ดของเธอได้? นอกจากนี้ คุณรู้หรือว่าพวกเขามีบอดี้การ์ดกี่คนเฝ้าที่ประตู? ถ้าพวกเขายิงโดยไม่ได้ตั้งใจ เกรงว่าเรื่องมันจะจบลงทั้งหมด……"

เฉียวเฟยหยุนยิ้มและพูดว่า:"นี่คือสถานที่ของคุณ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าบอดี้การ์ดของพวกเขายืนกรานที่จะนำปืนเข้าไปในห้องจัดเลี้ยง คุณสามารถใช้ตัวตนของคุณชายตระกูลเฟ่ย บังคับให้พวกเขาปลดอาวุธ นี่ก็เป็นเรื่องปกติ ยังไงซะ คนใหญ่โตอย่างคุณ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้บอดี้การ์ดเหล่านี้พกปืนอยู่รอบตัวคุณ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงว่าโรงแรมแมนชั่นมีคนของคุณป้องกันอยู่ และไม่มีทางเกิดปัญหาใดๆ พวกเขาจะไม่บังคับอย่างแน่นอน และคุณยังสามารถควบคุมจำนวนของพวกเขาได้ เช่น บอกพวกเขาว่าสถานที่นี้ปลอดภัยมาก แต่ด้วยความเคารพกู้ชิวอี๋ และพวกเขา พวกเขาได้รับอนุญาตให้เข้าได้ไม่เกินสี่คน"   

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน