ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4107

หลังออกมาแล้ว แต่เดิมเขาคิดจะนั่งแท็กซี่ออกไปทันที แต่ที่ชายหาดยาวแบบนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นคฤหาสน์หรูของคนรวย มีรถมากมายจนขับไม่ทันในบ้านคนรวย และพื้นฐานแล้วพวกเขาก็ไม่นั่งแท็กซี่ได้ ดังนั้นจึงมีแท็กซี่น้อยมากที่นี่

เมื่อเห็นว่าไม่มีแท็กซี่อยู่รอบๆ เขาก็เตรียมพร้อมจะเดินไปไกลๆ ก่อนแล้วค่อยหาดูอีกที

แต่เขาถือว่ายังโชคดี ทันทีที่เขาเดินออกมาจากคฤหาสน์ตระกูลเฟ่ย เขาก็เห็นรถแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ที่ทางสามแยก ด้านหลังของแท็กซี่มีผู้โดยสารหญิงผมบลอนด์คนหนึ่งลงมา

เมื่อเห็นรถคันนี้ เฉียวเฟยหยุนก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก เมื่อผู้โดยสารหญิงลงจากรถและเตรียมจะจากไป เขาก็รีบเข้าไปทันทีแล้วพูดโดยไม่คิดว่า: "ไปที่สถานีปลายทางการท่าเรือ!"

ในสหรัฐอเมริกา เครื่องบินและรถไฟล้วนต้องใช้ชื่อจริง เฉียวเฟยหยุนกลัวว่าตัวตนจะเปิดเผย ดังนั้นเขาจึงวางแผนที่จะขึ้นรถบัสทางไกลเพื่อไปทางใต้สู่เท็กซัส

เท็กซัสติดกับเม็กซิโก ดังนั้นเขาจึงวางแผนที่จะแอบเข้าไปในเม็กซิโกหลังจากไปถึงเท็กซัส

เฉียวเฟยหยุนค้ามนุษย์มาหลายปีแล้ว เขามีเครือข่ายที่แข็งแกร่งในแคนาดา สหรัฐอเมริกา และเม็กซิโก ตอนนี้เขาไม่กล้ากลับไปแคนาดาแล้ว และสหรัฐฯ ก็อยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว ดังนั้นทางเลือกเดียวก็คือไปที่เม็กซิโกก่อน

เนื่องจากพ่อค้ายารายใหญ่จำนวนมากมีที่ตั้งอยู่ในเม็กซิโก ราวกับอยู่ในยุคขุนศึกแบ่งแยกดินแดนอันแสนโกลาหล ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะซ่อนตัวตนและชื่อเสียงเรียงนามเอาไว้ เมื่อไปถึงดินแดนของพวกผู้ค้ายารายใหญ่เหล่านั้นแล้ว แม้แต่ตระกูลเฟ่ยก็ยังหาเขาได้ยาก

ณ ขณะนี้ คนขับมองเขาผ่านกระจกมองหลังและพูดด้วยรอยยิ้มว่า "ได้ครับคุณผู้ชาย โปรดรัดเข็มขัดนิรภัยด้วย"

เฉียวเฟยหยุนพูดอย่างรำคาญ “นั่งหลังจะคาดเข็มขัดนิรภัยไปทำบ้าอะไร นายขับรถของนายไป!”

คนขับพูดอย่างจริงจังว่า "ขอโทษด้วยครับคุณผู้ชาย นั่งรถของผม ไม่ว่าจะนั่งตำแหน่งไหน ล้วนต้องคาดเข็มขัดนิรภัย ไม่อย่างนั้นคุณโปรดลงจากรถ"

เฉียวเฟยหยุนไม่คิดว่าคนขับแท็กซี่จะกล้าท้าทายเขาขนาดนี้ แต่เดิมเขาอยากจะอาละวาดออกมา แต่เมื่อคิดว่าเขายังอยู่ใกล้คฤหาสน์ตระกูลเฟ่ย ในเวลาวิกฤติแบบนี้เขาไม่ควรเอาเรื่องพวกนี้มาเป็นอารมณ์ ดังนั้นเลยได้แต่สบถออกไปว่า: "เชี่ยเอ้ย!"

จากนั้น เขาก็คาดเข็มขัดนิรภัยอย่างว่าง่าย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน