กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1097

เนื่องจากคืนนี้เป็นคืนแรกที่ครอบครัววิลสันจะได้อยู่ที่วิลล่าในธอมป์สัน เฟิร์ส พวกเขาแต่ละคนจึงมีความรู้สึกเป็นการเป็นงานอย่างแรงกล้าในหัวใจ

คุณท่านวิลสันเรียกตัวทั้งหมดเข้ามายังห้องนั่งเล่นแล้วทุกคนก็นั่งลงบนโซฟาสไตล์ยุโรปสุดหรู ดูเหมือนว่าคุณท่านวิลสันจะค้นพบพลังที่เธอเคยมีสมัยที่ยังคุมวิลสัน กรุ๊ปอยู่แล้ว

หลังจากที่กวาดสายตามองทุกคนแล้ว เธอก็พูดขึ้นว่า “วันนี้คือชัยชนะที่ได้กำหนดไว้แล้วสำหรับพวกเราทุกคน ถึงแม้ว่าวิลสัน กรุ๊ปจะยังไม่ฟื้นคืนมาจากความรุ่งโรจน์ในอดีต แต่ครอบครัวของเราก็ได้ฟื้นคืนชีพแล้ว สิ่งนี้เพียงสิ่งเดียวก็ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง”

ทุกคนรีบพยักหน้า นอกจากสีหน้าน่าเกลียดบนใบหน้าของฮันนาห์แล้ว ทุกคนล้วนแต่ตื่นเต้น

ฮันนาห์กำลังรู้สึกถึงผลข้างเคียงจากอาหารทะเลแล้วตอนนี้ และความคันก็ทำให้เธอกระสับกระส่ายถึงขีดสุด

คุณท่านวิลสันเหลือบมองเธอด้วยสีหน้ารังเกียจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า “ฮันนาห์ แกโตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ ทำไมถึงทำตัวน่าขยะแขยงราวกับหนอนที่กำลังจะเปลี่ยนร่างเป็นดักแด้แบบนี้?”

สีหน้าของฮันนาห์เแปรเปลี่ยนเป็นความน่าเกลียดน่ากลัว

คุณท่านวิลสันพูดด้วยท่าทางที่หยาบคายเป็นอย่างมาก เหมือนหนอนและดักแด้อย่างนั้นหรือ? จะมีคนอื่นอีกไหมที่บรรยายถึงลูกสะใภ้แบบนี้?

อย่างไรก็ตาม ฮันนาห์ไม่กล้าที่จะแสดงท่าทีต่อต้านหรือไม่เคารพหญิงชรา ดังนั้น เธอจึงกล่าวคำขอโทษ “ขอโทษค่ะคุณแม่ ท้องหนูปั่นป่วนนิดหน่อยน่ะค่ะ...”

คุณท่านวิลสันจ้องมองเธอและพูด “ฉันว่าแกคงจะทุกข์ทรมานมากเกินไปสมัยอยู่ที่เหมืองถ่านหิน แกกินเยอะราวกับอดอยากมาสามปีตอนที่กินซีฟู้ดหม้อไฟนั่นน่ะ แล้วท้องแกจะรับไหวได้อย่างไร?”

ฮันนาห์รู้สึกหดหู่ยิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็ทำได้แค่เพียงก้มหน้า “คุณแม่พูดถูกแล้วค่ะ”

คุณท่านวิลสันขี้เกียจจะคุยกับเธอต่อแล้ว จึงพูดต่อ “และเนื่องจากครอบครัวของเราได้กลับมาแล้ว เราจะต้องทำให้เกิดความมั่นใจว่า วิลสัน กรุ๊ปจะกลับมาได้อย่างแน่นอน เราจะต้องทำให้เกิดความเชื่อมั่นว่า วิลสัน กรุ๊ปจะกลับมาดำเนินธุรกิจตามเดิมได้ หลังจากที่ท่านเว็บบ์โอนเงินลงทุนเข้าบัญชีบริษัทของเราเรียบร้อยแล้ว”

ขณะที่พูด คุณท่านวิลสันก็มองไปยังคริสโตเฟอร์ ก่อนจะพูด “คริสโตเฟอร์ เมื่อวิลสัน กรุ๊ปกลับมาดำเนินการต่อ แกจะเป็นผู้จัดการด้านธุรกิจ รับผิดชอบเรื่องการเจรจาต่อรองทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับการร่วมทุนและการเป็นหุ้นส่วนกับวิลสัน กรุ๊ปในอนาคต”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ