กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1376

ควินน์ตอบอย่างขุ่นเคือง "คุณพ่อเดินทางมาที่นี่หลายครั้ง และพุ่งเป้าในการสืบหาพี่อยู่ที่โอลรัส ฮิลล์มาโดยตลอด เขาใช้เส้นสายและสายสัมพันธ์ที่มีทั้งหมดในการสืบสวน และสืบหาภูมิหลังของเด็กผู้ชายทุกคนในโอลรัส ฮิลล์ที่มีอายุไล่เลี่ยกับพี่ เขาตรวจสอบและสืบสวนในเรื่องนี้อยู่หลายครั้งหลายหน แม้กระทั่งตรวจสอบในสถานีกู้ภัย สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และองค์กรสงเคราะห์เอกชนในออสเกียทั้งหมด แต่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับพี่เลยแม้แต่น้อย!”

“เป็นไปไม่ได้!” ชาร์ลีโพล่งออกมา “ฉันอาศัยอยู่ที่สถานสงเคราะห์โอลรัส ฮิลล์มาสิบปี ตั้งแต่ฉันอายุแปดขวบจนถึงวันที่ฉันมีอายุสิบแปดปี แล้วฉันก็ไม่ได้เปลี่ยนชื่อเลยนับตั้งแต่วันที่ฉันเข้าไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า พ่อแม่ของตั้งชื่อให้ว่าชาร์ลี เวด และข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดที่ฉันกรอกในทะเบียนประวัติของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าก็อยู่ภายใต้ชื่อชาร์ลี เวดเหมือนกัน ถ้าลุงโกลดิ้งเดินทางมาที่นี่ เขาก็ต้องเจอฉันแน่!”

ควินน์ตอบอย่างมั่นใจว่า “เป็นไม่ได้! ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา คุณพ่อเดินทางไปโอลรัส ฮิลล์เองแล้วไม่ต่ำกว่าห้าครั้ง! แล้วยังมีอีกตั้งหลายครั้งที่ส่งคนไปตามหาพี่! เขาใช้เส้นสายที่มีทั้งหมดตามหาพี่ แต่เขาไม่พบข้อมูลหรือเบาะแสอะไรที่ทำให้รู้ว่าพี่อยู่ที่ไหนเลย”

“ฉันยังจำตอนที่พ่อมาโอลรัส ฮิลล์ครั้งล่าสุดได้เลย ช่วงปิดเทอมหน้าร้อนตอนนั้นฉันอายุสิบแปดปีแล้ว และกำลังเตรียมตัวเดินไปศึกษต่อสหราชอาณาจักร คุณพ่อพาฉันมาที่นี่ด้วยเพราะทนฉันรบเร้าไม่ไหว เราสองคนพักอยู่ในโอลรัส ฮิลล์นานกว่าสองสัปดาห์ เราจ้างลูกน้อง ผู้ให้ข้อมูล และนักสืบเอกชนหลายร้อยคน เพื่อสืบหาข้อมูลและเบาะแสต่าง ๆ แต่เราก็ไม่ได้เบาะแสอะไรเกี่ยวกับพี่เลย”

ในขณะที่ชาร์ลีฟังควินน์เล่าเรื่องราวอยู่นั้น เขาเห็นเธอแสดงสีหน้าที่ดูจริงจังและตื่นเต้นอย่างมาก เขาก็เริ่มรู้สึกตื่นตกใจอยู่เป็นระยะ ๆ

นับตั้งแต่ที่พ่อแม่ของเขาเสียชีวิต ชาร์ลีก็แทบไม่เคยรู้สึกสูญเสียหรือสับสนอะไรเลย แต่ในเวลานี้จู่ ๆ เขาก็รู้สึกเครียดและตื่นตระหนกอย่างมาก

เขาเริ่มสงสัยว่าเบื้องหลังชีวิตอันน่าเศร้าในวัยเด็กของเขานั้น น่าจะมีการฉ้อฉลและหลอกลวงแฝงอยู่

ชาร์ลีอาศัยอยู่ที่สถานสงเคราะห์โอลรัส ฮิลล์มาตั้งสิบปี ถ้ายูลพยายามตามหาเขาอย่างสุดความสามารถมาหลายครั้งหลายหน เขาก็จะต้องพบชาร์ลีที่สถาบันสงเคราะห์โอรัส ฮิลล์อย่างแน่นอน

แล้วทำไมยูลถึงหาเขาไม่เจอ ทั้ง ๆ ที่เขาอาศัยอยู่ที่สถานสงเคราะห์โอลรัส ฮิลล์มาโดยตลอด?

มีอะไรผิดปกติที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าหรือเปล่า?

เป็นไปได้ไหมว่าสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจงใจปกปิดข้อมูลส่วนตัวของเขา?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ