กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 32

ทันทีที่เสียงนั้นดังก้องเข้าไปในหูของอัลเบิร์ต สมองของเขาก็ประมวลผลข้อมูลอย่างรวดเร็วแลจำเจ้าของเสียงนั้นได้ว่าเป็น ไอแซค คาเมรอน ชายที่เขาพยายามจะสนิทด้วย!

เขาพูดว่าเขาทำให้นายท่านของเขาไม่พอใจ?

หรือมันอาจจะเป็นผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเขา?!

ยิ่งกว่านั้นไอแซครู้ว่ามีสมาชิกทั้งหมดยี่สิบห้าคนในครอบครัวของเขา เขาค้นคว้าเกี่ยวกับภูมิหลังของเขาอย่างละเอียดแล้วงั้นหรือ?

ไอแซค คาเมรอน เป็นผู้แทนของตระกูลเวด แห่งโอลรัส ฮิลล์! อิทธิพล และอำนาจของตระกูลเวดนั้นมหาศาล และแข็งแกร่งมากจนสามารถทำลายเขาได้ง่ายเหมือนกับการทุบมด!

ขาของอัลเบิร์ตกลายเป็นวุ้น และเขาสั่นด้วยความกลัวเมื่อเขาฟังเสียงโกรธของไอแซค เขาพูดติดอ่างว่า “คะ คะ คุณคาเมรอน ได้โปรดใจเย็น ๆ ก่อน ผะ…ผมไม่รู้ว่ามันเป็นแค่ความเข้าใจผิดนายท่าน และผม…”

"หุบปาก!" ไอแซคตะโกนว่า “ตัวตนของนายท่านของเราเป็นความลับอย่างยิ่ง ถ้านายรั่วไหลออกไปแม้แต่นิดเดียวฉันสาบานว่าฉันจะฆ่านาย และครอบครัวของนายให้ออกจากโลก!”

ร่างกายของอัลเบิร์ตสั่นอย่างแรงยิ่งกว่าผู้ป่วยพาร์กินสัน เขารีบพูดว่า “ผมขอโทษ คุณคาเมรอนผมขอโทษอย่างที่สุด! ผมจะจัดการตามนั้น…”

คุณคาเมรอนคนเดียวก็พอแล้วสำหรับเขา ที่จะอึราดกางเกง นับประสาอะไรกับตระกูลเวด ในอีสต์คลิฟฟ์! พวกเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหมือนเทพเจ้า ซึ่งอยู่ไกลเกินระดับของเขา เขาสามารถมองขึ้นไปได้จากระยะไกลเท่านั้น...

แต่ตอนนี้เขามีความกังวลที่เหมือนกับว่าเขากำลังเผชิญกับนายท่านเวด โดยตรง!

เมื่อความคิดแล่นเข้ามาในใจของเขา อัลเบิร์ต ก็จ้องไปที่ชาร์ลี และพูดติดอ่างด้วยความตื่นตระหนก “คุณเวด ผมขอโทษ ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นแม่ยายของคุณ! มันเป็นความผิดพลาดของผม ผมขอโทษด้วย! กรุณายกโทษให้ผมด้วยครับ!"

ทันใดนั้นขาของเขาก็กลายเป็นเยลลี่ และคุกเข่าต่อหน้าชาร์ลี

ทุกคนต่างอ้าปากค้างด้วยความตกใจสุดขีดขณะที่พวกเขาดู ดอน อัลเบิร์ต คุกเข่าลงต่อหน้าชาร์ลี และขอโทษเขา

แม้แต่ คุณไวท์ก็เป็นเหมือนขยะในสายตาของอัลเบิร์ต แต่ชายหนุ่มคนนี้สามารถทำให้ดอนอัลเบิร์ตผู้ยิ่งใหญ่คุกเข่าต่อหน้าเขาได้ เขาเป็นใครกันแน่?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ