กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 734

หลังจากที่เขาพูดจบ โดนัลด์ก็รีบพูดว่า “คุณคาเมรอน คุณจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร? ตราบใดที่คุณมีวิธีแก้ปัญหานี้ ผมจะทำทุกอย่างตามคำสั่งของคุณอย่างแน่นอน!”

ไอแซคมีสีหน้าเย็นชาในขณะที่เขาจ้องไปที่โดนัลด์ ไอแซคอดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่า ทายาทของตระกูลเว็บบ์นั้นลื่นไหลมากและเต็มใจที่จะให้และรับโทษเหมือนว่าเขามีความต้องการเอาชีวิตรอดสูง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาได้ยั่วยุนายน้อยของตระกูลเวด มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะหาทางออกเรื่องนี้โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ!

ถ้าไม่ใช่เพราะคำสั่งของนายน้อย ไอแซคคงปลิดชีพพวกเขาไปแล้ว!

ไอแซคสูดหายใจอย่างเย็นชาก่อนจะพูดว่า “โทษที แต่ฉันไม่สามารถยอมรับคำขอโทษของแกได้! ฉันไม่คิดว่าตระกูลเวดจะยอมรับคำขอโทษของแกเช่นกัน!”

โดนัลด์ระงับความโกรธของเขาก่อนจะถามเสียงเบา ๆ ว่า “คุณคาเมรอน คุณจะแก้ปัญหานี้อย่างไร?”

ไอแซคตอบอย่างเย็นชาว่า “ในเมื่อคนของแกทั้งห้าคนทำให้คนของฉันต้องบาดเจ็บด้วยขาของพวกเขา ฉันจะหักขาของชายทั้งห้านี้ ในวันนี้!”

ทันทีที่โดนัลด์ได้ยินคำพูดของไอแซค เขาก็พยักหน้าและเห็นด้วยโดยไม่ลังเลเลย "ไม่มีปัญหา! เนื่องจากคุณคาเมรอนได้พูดขึ้นมาแล้ว ขาของชายทั้งห้านี้พร้อมให้คุณหักแล้วและคุณก็ทำได้ตามใจคุณได้เลย!”

ทันทีที่จอห์นนี่ได้ยินคำตอบของโดนัลด์ เขาก็ทรุดตัวลงกับพื้นขณะที่เขาร้องออกมาว่า “โดนัลด์ เว็บบ์! ทำแบบนี้กับเราได้ยังไง?! วันนี้ พวกเราห้าคนก็สูญเสียแขนไปแล้ว! ถ้าขาเราหักด้วย ตายไปเสียยังจะดีกว่าไหม? มันแตกต่างอะไรกัน?”

โดนัลด์ตอบอย่างเย็นชาว่า “พวกแกสูญเสียแขนเพราะพวกแกมันด้อยกว่าและอ่อนแอกว่าคู่ต่อสู้และตอนนี้พวกแกจะต้องสูญเสียขาเพราะพวกแกทำให้คุณคาเมรอนขุ่นเคือง! พวกแกเป็นแบบนี้เพราะพวกแกเอง! พวกแกสมควรโดนเพราะพวกแกร้องขอมันเอง!”

"แก…!!!" จอห์นนี่คำรามอย่างโกรธจัด “โดนัลด์ เว็บบ์! แกมันขี้ขลาดและสารเลวที่สุด! ถ้าฉันรู้ว่าแกเป็นคนแบบนี้ ฉันจะฆ่าแกด้วยมือเปล่าของฉันเอง!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ