กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 733

โดนัลด์โกรธจัดมาก เขาจ้องไปที่ชายห้าคนที่คุกเข่าอยู่บนพื้นก่อนจะถามอย่างเย็นชาว่า “ใครในพวกแกที่ทำ? หรือพวกแกทั้งห้าคนทำด้วยกัน?”

จอห์นนี่ตกใจทันทีเมื่อเห็นความต้องการฆ่าในดวงตาของโดนัลด์ เขารีบพูดว่า “คุณ.. เว็บบ์ คุณจะโทษเราเรื่องนี้ไม่ได้! เราได้พยายามอธิบายให้ผู้จัดการล็อบบี้และรปภ.ทราบว่าเราทำงานให้ตระกูลเว็บบ์แล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขายืนยันว่าเราทุกคนแต่งกายไม่เหมาะสม

และบอกว่าเราไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในแชงกรีลา ผมแค่กังวลมากที่จะมารายงานเรื่องนี้กับคุณ นั่นคือเหตุผลที่เราปะทะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและบุกเข้ามาในโรงแรม…”

โดนัลด์โกรธมากเมื่อได้ยินคำอธิบายของจอห์นนี่ เขาตบหน้าเขาอย่างแรงขณะที่เขาพูดว่า “พวกแกเป็นคนไร้ประโยชน์จริง ๆ! แกคิดว่าโรงแรมแชงกรีลาเป็นที่ที่แกสามารถบุกเข้าไปได้ทุกเมื่อที่ต้องการเหรอ! แกเอาแต่บอกฉัน ว่าแกทำทุกอย่างเพื่อตระกูลเว็บบ์

แกคิดว่าแกทำสิ่งนี้เพื่อตระกูลเว็บบ์จริง ๆ หรือ? ฉันขอให้แกทำสิ่งเล็กน้อยเช่นนี้และแกไม่สามารถจัดการกับมันได้ดี แต่แกกลับทำให้ฉันลำบากมาก! บอกฉันมา ว่าฉันมีแกอยู่เคียงข้างแล้วจะมีประโยชน์อะไร”

จากนั้นโดนัลด์ก็พูดอย่างรวดเร็วว่า “คุณคาเมรอน ตอนนี้ ผมรู้แล้วว่าไอ้เลวห้าคนนี้คงทำให้คุณขุ่นเคือง ผมจะยอมให้คุณลงโทษพวกเขาตามสมควร”

อันที่จริง โดนัลด์ไม่สามารถรอให้ไอแซคลากชายห้าคนนี้ออกไปและกำจัดพวกเขาแทนเขา

ในตอนนี้ พวกนั้นเป็นแค่เศษขยะที่ไร้ประโยชน์ห้าชิ้นสำหรับเขา ถ้าเขาปล่อยให้คนพวกนี้มีชีวิตอยู่ต่อไป พวกมันก็มีแต่จะทำให้เขาเสียเงินมากขึ้นเท่านั้น

แน่นอน ไอแซครู้ดีว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นในใจของโดนัลด์ในตอนนี้ แทนที่จะตอบสนองความปรารถนาของเขา ไอแซคกลับตอบอย่างเย็นชา

“โดนัลด์ แกเป็นเจ้านายของคนพวกนี้จริง ๆ เหรอ? ทำไมแกไม่ปกป้องหรือแก้ตัวให้คนของแกหลังจากที่พวกเขาทำผิดล่ะ? ทำไมแกทิ้งคนของแกเอง? แกไม่คิดว่าตระกูลเว็บบ์นั้นไร้ความสามารถไปหน่อยเหรอ? หากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ ตระกูลเว็บบ์จะเผชิญกับสาธารณชนในอนาคตได้อย่างไร?”

โดนัลด์ตกใจมาก

ไอแซคหมายถึงอะไร? เขาเต็มใจอย่างยิ่งที่จะมอบชายทั้งห้าให้กับเขาเพื่อที่เขาจะได้จัดการกับชายทั้งห้าตามที่เขาพอใจ แล้วทำไมเขาถึงยังปฏิเสธ?

อย่างไรก็ตาม โดนัลด์ไม่กล้าตะโกนใส่ไอแซค เขาทำได้เพียงระงับความโกรธและความคับข้องใจที่เขารู้สึกอยู่ภายใน เขาเดินไปหาไอแซคเพื่อกล่าวขอโทษ

"คุณคาเมรอน เรื่องนี้ทั้งหมดเป็นความผิดของผม ผมไม่ได้สั่งสอนคนของผมให้ดี โปรดยอมรับคำขอโทษอย่างจริงใจที่สุดของผมด้วย!”

หลังจากนั้น โดนัลด์ยังคงพูดต่อไปว่า “เพื่อแสดงความจริงใจของผม ผมยินดีที่จะเสนอเงินสิบล้านดอลลาร์สำหรับค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยทางจิตเวชสำหรับพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดของคุณ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ