กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 732

โดนัลด์ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดขณะที่เขาล้มลงกับพื้น เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นตระหนกในใจ

ฌอนที่ยืนอยู่ข้างเขาตะโกนโดยไม่รู้ตัวว่า “นี่! แกมีสิทธิ์อะไรมาทำพ่อฉัน?”

ไอแซคก้าวเข้าหาฌอนก่อนจะชกเข้าที่จมูกของเขาโดยตรง หลังจากนั้น ใบหน้าของฌอนเต็มไปด้วยเลือด ไอแซคก็ตะโกนว่า “แม้แต่พ่อของแกก็ยังต้องให้เกียรติและสุภาพกับฉัน แกคิดว่าแกเป็นใคร? นี่แกกล้าพูดกับฉันแบบนี้จริง ๆ เหรอ?! แกเบื่อชีวิตขนาดนั้นเลยเหรอ? เชื่อไหมว่าฉันสามารถปลิดชีวิตแกได้ในตอนนี้”

“แกกำลังร้องขอที่จะตายจริง ๆ!” ตลอดชีวิตฌอน เขาไม่เคยถูกตำหนิหรือถูกทุบตีมาก่อน อย่างไรก็ตาม วันนี้เขาถูกทุบตีถึงสองครั้งแล้ว

ครั้งแรก ชาร์ลีหักข้อมือข้างหนึ่งของเขา แล้วมาตอนนี้ไอแซคก็หักจมูกของเขาด้วยหมัดเดียว

เขาเป็นเด็กนิสัยเสียและหยิ่งจองหองมาตั้งแต่เด็ก พูดแบบนี้เขาจะทนได้ยังไง?

ฌอนคำรามด้วยความโกรธ “แกคิดว่าแกเก่งเพียงเพราะแกเป็นสุนัขรับใช้ของตระกูลเวดเหรอ? คิดว่าตัวแกเองเก่งขนาดนั้นเหรอ?! แกรู้ไหมว่าตระกูลเว็บบ์เป็นตระกูลที่มีอำนาจสูงสุดในภาคใต้? ฉันสามารถปลิดชีพแกได้ตอนนี้ก็ได้ถ้าฉันต้องการ!”

ทันทีที่เสียงของฌอนสงบลง โดนัลด์ก็รีบวิ่งเข้ามาหาเขาและตบหน้าเขาอย่างแรง จากนั้นโดนัลด์ก็ด่าฌอนอย่างโกรธจัด “ไอ้เลวนี่! แกกล้าดียังไงมาคุยกับคุณคาเมรอนด้วยท่าทีไม่สุภาพแบบนั้น! คุกเข่าและขอโทษคุณคาเมรอนสำหรับความผิดพลาดของแกซะ!”

โดนัลด์ตกใจมากกับพฤติกรรมของฌอน

เขาไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมลูกชายของเขาถึงได้ไร้ประโยชน์ขนาดนี้ ฌอนไม่สามารถเข้าใจความรุนแรงของสถานการณ์ได้เลยใช่ไหม?

แม้ว่าไอแซคจะเป็นเพียงสุนัขของตระกูลเวด แสดงว่าเขาก็ต้องมีตระกูลเวดคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเขา!

ตระกูลเวดคือใคร?

ตระกูลเวดเป็นหนึ่งในสามตระกูลชั้นนำของประเทศ!

ในแง่ของทรัพยากรทางการเงิน ตระกูลเว็บบ์ก็อาจมีไม่ถึงแม้แต่หนึ่งในสิบของความมั่งคั่ง ที่เป็นของตระกูลเวด

เป็นเพราะตระกูลเวด มีความมั่งคั่งนับล้านล้านเหรียญ อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครสามารถระบุได้ว่าเป็น หนึ่งล้านล้านหรือ เก้าล้านล้านเหรียญ

ท้ายที่สุด ตระกูลเวดเป็นยักษ์ใหญ่ขนาดมหึมาที่คนธรรมดาทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้!

ในแง่ของอำนาจและสถานะ ตระกูลเวดก็ยังทรงพลังและมีอิทธิพลมากกว่าเมื่อเทียบกับตระกูลเว็บบ์!

นี่หมายความว่าตระกูลเว็บบ์จะไม่สามารถทำอะไรได้เลย แม้ว่าไอแซคจะสั่งให้ทั้งสองถูกฆ่าตายในตอนนี้ก็ตาม!

ในเวลานั้น แม้แต่นายท่านเว็บบ์อาจไม่สามารถจัดงานศพหรือฝังศพที่เหมาะสมสำหรับเขาและลูกชายของเขาได้ แต่นายท่านเว็บบ์จะต้องไปที่อีสต์ คลิฟฟ์ เพื่อสารภาพผิดและขอการให้อภัยในนามของตระกูลเว็บบ์!

ทว่าฌอนยังกล้าตะโกนใส่ไอแซคอีกเหรอ? นี่ไม่ใช่ว่าเขารนหาที่ตายของเขาหรอกเหรอ?

หลังจากโดนพ่อตบ จู่ ๆ ฌอนก็ตระหนักว่าเขาก่อให้เกิดภัยพิบัติ ดังนั้นเขาจึงคุกเข่าลงต่อหน้าไอแซคอย่างรวดเร็วและก้มหน้าก้มตาอ้อนวอนขอความเมตตา “ผมขอโทษคุณคาเมรอน ผมขอโทษจริง ๆ! ผมหุนหันพลันแล่นเกินไป โปรดยกโทษให้ผมด้วย ผมสมควรตาย!”

หลังจากที่เขาพูดจบ ฌอนก็เริ่มตบหน้าตัวเอง

ในเวลานี้ ไอแซคเดินเข้าไปหาฌอนก่อนจะเตะเขาเข้าที่อก หลังจากเตะเขาลงไปที่พื้น ไอแซคก็เหยียบใบหน้าของฌอนโดยตรงก่อนจะพูดอย่างเย็นชาว่า “หนุ่มน้อย แกกล้าที่จะรุกรานตระกูลเวดจริง ๆ เหรอ? แกเชื่อไหมว่าฉันจะทำให้ตระกูลเว็บบ์สูญพันธุ์”

ใบหน้าของฌอน บวมขึ้นแล้วเพราะเขาตบหน้าตัวเองและเนื่องจากตอนนี้ ไอแซคได้เหยียบใบหน้าของเขาอยู่ เขาจึงไม่สามารถพูดได้ชัดเจนอีกต่อไป ฌอนทำได้แค่อ้อนวอนอย่างหมดหวัง “คุณคาเมรอน ผมผิดไปแล้ว คุณทุบตีผมและดุผมได้มากเท่าที่คุณต้องการเลย ได้โปรดอย่าใส่ใจกับการกระทำของผม…”

โดนัลด์อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเป็นทุกข์มากเมื่อเห็นลูกชายของเขาถูกทุบตีแบบนี้ เขาจึงรีบถามไปว่า “คุณคาเมรอน ผมมีความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อคุณมาตลอด โปรดบอกผมว่าเราได้ทำอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจกับเรามากหรือเปล่า? ถ้ามีคนจากตระกูลเว็บบ์ทำผิดจริง ๆ ผมยินดีที่จะยอมรับการลงโทษของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณต้องให้ผมเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น!”

ไอแซคเยาะเย้ยก่อนจะพูดว่า “ด้วยความเคารพอย่างจริงใจของแกเหรอ? แกบอกให้บอดี้การ์ดของแกบุกเข้าไปในล็อบบี้แชงกรีลาของฉันเพื่อทุบตีและทำร้ายคนของฉัน เพราะแกเคารพฉันมากใช่ไหม? หมายความว่าแกจะทุบตีฉันด้วยใช่ไหม ถ้าแกไม่เคารพฉัน?

โดนัลด์ ช็อค!

อะไรนะ?

บอดี้การ์ดของเขาได้ทำร้ายคนของไอแซคที่ล็อบบี้ของโรงแรมแชงกรีลาจริงหรือ?

ใครกันที่จะทำอะไรแบบนี้?

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับสิ่งนี้ โดนัลด์ก็จ้องเขม็งไปที่จอห์นนี่และบอดี้การ์ดคนอื่น ๆ ของเขา

ไม่จำเป็นต้องพูด โดนัลด์รู้ดีว่าต้องเป็นหนึ่งในห้าคนที่ก่อให้เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่นี้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ