กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 750

“อะไรวะ” เอเลนกังวลมากสและเธอก็เริ่มด่าทอขึ้นมา “นี่เขาเป็นคนแบบไหนกัน? เขาจะเอาของที่เขาให้ไปแล้วกลับคืนไปได้อย่างไรกัน?”

ชาร์ลีกางมือออกก่อนจะพูดว่า “สุดท้ายแล้วมันเป็นของขวัญจากคนอื่น แม้ว่าคนคนนั้นจะคืนคำและต้องการเอาวิลล่าคืน เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เราจะสามารถทำอะไรกับตระกูลไวท์ได้ล่ะครับ?”

เอเลนหงุดหงิดมากและเธอก็พูดว่า “ทำไมถึงมีเรื่องแบบนั้นได้? เขาจะให้วิลล่ากับเราได้อย่างไรโดยไม่มีเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้อะไรเลย? เขานี่มันแย่ที่สุดจริง ๆ !”

จาค็อบกล่าวแทรกขึ้นว่า “เอาล่ะ! หยุดเถอะ! เราก็ควรจะพอใจ เราควรใช้เงินของครอบครัวเพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ในวันพรุ่งนี้! หลังจากซื้อเฟอร์นิเจอร์แล้ว เราจะหาบริษัทขนย้ายเพื่อย้ายเฟอร์นิเจอร์ไปที่วิลล่าในสัปดาห์หน้า!”

เอเลนตื่นตระหนกขณะที่เธอพูดว่า “ไม่! เราจะไม่ย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าหากเราไม่แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการซื้อเฟอร์นิเจอร์ในวันนี้!”

“นี่คุณมีอะไรจะพูดอีกไหม?” จาค็อบขมวดคิ้วก่อนพูดว่า “เราสามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เราจะใช้เองได้! มีอะไรจะพูดอีกไหม?”

“ฉัน… ฉัน…” เอเลนตื่นตระหนก และพูดว่า “ฉันจะไม่ซื้อเฟอร์นิเจอร์! ถ้าอยากได้ก็ซื้อกันเอาเอง!”

จาค็อบโพล่งออกมาว่า “นี่คุณกำลังพูดเรื่องไร้สาระอะไรอยู่? ผมจะมีเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างไร? ผมยังต้องพึ่งลูกเขยเพื่อหาเงินมาช่วยงานเลี้ยงของผมอยู่เลยในคืนนั้น!”

"อะไรนะ?" เอเลนโกรธจัด หลังจากนั้น เธอถามว่า “ชาร์ลี นี่นายได้เงินสองหมื่นดอลลาร์มาจากไหน?”

ชาร์ลีตอบว่า “มันเป็นเงินออมส่วนตัวของผม”

“เงินออมส่วนตัว?” เอเลนหงุดหงิดมาก และเธอก็พูดว่า “นายพักอยู่ในบ้านของเราและกินอาหารของเราฟรีและนายยังกล้าที่จะมีเงินเก็บเป็นของตัวเองจริง ๆ เหรอ?

บอกความจริงมาเดี๋ยวนี้! บอกมาว่าแอบเก็บเงินไปเท่าไหร่! นายควรให้เงินทั้งหมดของนายกับฉันเพื่อที่ฉันจะได้เก็บเงินไว้ในนามของครอบครัว!”

เอเลนเป็นบ้าไปแล้วเพราะเธอต้องการเงิน เมื่อเธอได้ยินว่าชาร์ลีมีเงินเก็บส่วนตัวอยู่บ้าง เธอก็เต็มไปด้วยความโลภ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ