กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 755

ที่ระเบียง แคลร์กอดเอเลนแน่นและร้องไห้ “แม่ ได้โปรดยกโทษให้พ่อ ตอนนี้เขาอารมณ์ไม่ดี ให้เวลาเขาหน่อย เขาจะไม่เป็นไรหลังจากนี้ แม่ลงมาก่อนได้ไหม?”

เอเลนปีนขึ้นไปบนหน้าต่างและร้องไห้ “สาวน้อย อย่าหยุดฉัน คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันตาย! จากนี้ไปในวันหยุด อย่าลืมเผาเงินให้ฉัน อย่าเป็นเหมือนชาลีที่ไม่ทำให้พ่อแม่ที่เสียชีวิตของเขา! พ่อแม่ของเขาคงยากจนมาก พวกเขาต้องมาหาชาร์ลีในความฝันเพื่อเตือนเรื่องนี้…”

ชาร์ลีหน้าเปลี่ยนสีได้ยินแบบนั้น!

เอเลน โธ่ เอเลน คุณนี่แย่สุด ๆ เช็คหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์ที่ฉันได้จากจัสมินและให้เงินคุณโดยไม่ได้ตั้งใจ เกือบไปแล้ว!

โชคดีที่คุณไม่ได้ใช้มันและเอากลับมาทะเลาะกับฉัน หากคุณสามารถขึ้นเช็คหนึ่งล้านดอลลาร์ได้ ฉันพนันเลยว่าคุณคงจะโอ้อวดมาก ถึงขั้นคิดว่าตัวเองเป็นเทพธิดา!

เหตุการณ์นี้บ่งบอกว่าคุณไม่มีโชคที่จะรวย

ดังนั้นเขาจึงเหลือบมองจาค็อบและกระซิบอย่างเงียบ ๆ ว่า 'โอ้ พ่อครับ ได้โปรดตัดสินใจในครั้งนี้และหย่ากับหญิงบ้าที่โหดเหี้ยมได้แล้ว! ผมมีเงินมากมายที่จะช่วยพ่อเรื่องเงินหลังการหย่า ซึ่งมันเพียงพอสำหรับพ่อที่จะมีชีวิตอย่างสุขสบาย บางทีพ่ออาจจะได้พบกับผู้หญิงดี ๆ และเริ่มความสัมพันธ์ใหม่!'

ในทางกลับกัน แคลร์เสียใจมากและร้องไห้ “แม่ ทำไมแม่ไม่คุยเรื่องนี้กันก่อน? ทำไมแม่ต้องฆ่าตัวตายเพราะเรื่องอะไรแบบนี้? หากหย่ากับพ่อจริง ๆ ? ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป! แม่ลงมาเถอะ!”

เอเลนคร่ำครวญเสียงดัง “ฉันคบกับพ่อของแก ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กสาวไร้เดียงสา ฉันตั้งท้องก่อนแต่ง ย้อนกลับไปในตอนนั้น ทุกคนดูถูกและวิพากษ์วิจารณ์ฉัน แต่ฉันยังคงเข้มแข็ง ฉันไม่ได้โกรธหรือคร่ำครวญใด ๆ

ทั้งหมดที่ฉันคิด คือแต่งงานกับพ่อของแกและใช้ชีวิตให้ดี แต่ใครจะไปคิดว่าหลังจากหลายปีแห่งความทุกข์ทรมานและเจ็บปวด พ่อของแกจะหย่ากับฉัน…”

จากนั้นเธอก็กรีดร้องเสียงดัง “แล้วฉันมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร! ให้ฉันตายเถอะ!”

เสียงตะโกนที่ดังจนแสบแก้วหูของเอเลน สะท้อนก้องไปทั่วตึกอพาร์ตเมนต์ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีใครไม่ได้ยิน

หลังจากนั้น มีคนชั้นล่างตะโกนขึ้นมาว่า “พี่สาว อย่าโง่ไปหน่อยเลย ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการมีชีวิตอยู่!”

“ใช่ เธอพูดถูก สามีนอกใจฉัน แต่การคิดฆ่าตัวตายไม่เคยเข้ามาในหัวฉันเลย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ