กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 760

ฌอนรู้ว่าปู่ของเขารักเขามาตั้งแต่เด็ก เขาน้ำตาไหลและรีบเช็ดน้ำตาของเขาออกอย่างรวดเร็ว แล้วพูดอย่างหนักแน่นว่า “คุณปู่ ไม่ต้องเป็นห่วงผม ผมจัดการได้ครับ ปู่ต้องรักษาตัวเองด้วย!”

นายท่าเว็บบ์คล้ายคลึงกับนายท่านมัวร์ คือเป็นหน้าเป็นตาของตระกูล

ยิ่งไปกว่านั้น เขามีอิทธิพลมากและมีความสัมพันธ์ทางสังคมที่กว้างขวางและหลากหลาย เขามีเพื่อนในแวดวงการเมือง ธุรกิจและแม้แต่โลกใต้ดิน นี่ไม่ใช่เพียงเพราะประสบการณ์อันยาวนานของเขาเท่านั้น แต่เป็นเพราะเขาใกล้ชิดและมีความสัมพันธ์โดยตรงกับผู้คนมากมาย เขาได้ช่วยเหลือผู้คนจำนวนมากในกระบวนการเหล่านี้

ถ้านายท่านเว็บบ์จากไป ผู้คนเหล่านี้จะไม่เคารพตระกูลเว็บบ์เหมือนที่พวกเขาทำในตอนนี้ เมื่อถึงเวลานั้น อิทธิพลของตระกูลก็ย่อมลดลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

นอกจากนี้ นายท่านเว็บบ์ยังฉลาดและเฉียบแหลมมาก เขาไม่กุมอำนาจไว้นานเกินไป แต่เขาเลือกที่จะเกษียณและมอบอำนาจให้โดนัลด์แทน ด้วยวิธีนี้ จะไม่น่าเกลียดและลูกหลานจะไม่ขุ่นเคือง เพราะเขาเป็นบุคคลในตระกูลที่ชอบใช้อำนาจและเอาแต่ใจ

ดังนั้น ทุกคนในตระกูลเว็บบ์จึงอธิษฐานขอให้นายท่านเว็บบ์มีชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพดี

เมื่ออาการของนายท่านเว็บบ์ทรงตัวเล็กน้อย พวกเขารีบถอยออกจากห้อง เพื่อให้ชายชราได้พักผ่อน

เมื่อพวกเขาออกจากห้อง โดนัลด์ออกคำสั่งว่า “เดอร์ริค ไปบอกทุกคน รวมทั้งคนใช้และคนขับรถว่า TikTok เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างถาวรในบ้านหลังนี้! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาถอนการติดตั้งแอปจากโทรศัพท์ของพวกเขา ไม่อย่างนั้น การลงโทษที่รุนแรงจะรอแกอยู่!”

"ตกลง!" เดอร์ริคพยักหน้าและพูดว่า “พี่โดนัลด์ รีบไปรักษาอาการบาดเจ็บของพี่ และฌอน หมอรออยู่!”

โดนัลด์และฌอนไม่ได้สนใจอาการบาดเจ็บของพวกเขาตั้งแต่เกิดความโกลาหล แพทย์ประจำตระกูลกำลังรอที่จะการรักษาพวกเขาแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากการวินิจฉัยหลายครั้ง แพทย์พบว่ากระดูกสะบ้าหัวเข่าแตกจนหมด ไม่มีทางที่จะหายได้ ดังนั้นพวกเขาจึงพูดว่า “คุณเว็บบ์ครับ ผมเสียใจที่ต้องบอกว่าอาการหัวเข่าของคุณไม่ดีเท่าไร ทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้คือ ทำการผ่าตัดข้อเข่าเทียมทดแทน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ