กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 771

เอเลนรู้สึกโกรธทันทีเมื่อจาค็อบขู่เธอด้วยการหย่าร้างอีกครั้ง แต่เธอไม่สามารถระบายความโกรธได้เลย เธอต้องนิ่งต่อความโกรธแค้นของเธอและอดทน

เธออยู่ในสถานะที่กำลังเสียเปรียบเพราะเงินทั้งหมดที่เธอสูญเสียไป

ดังนั้นในตอนนี้เธอต้องทนกับจาค็อบสักพักก่อน แล้วค่อยรอโอกาสที่จะจัดการกับเขา

เธอถอนหายใจและพูดว่า "ที่รักคุณพูดถูกแล้วค่ะ สปานั่นแพงและฟุ่มเฟือยจริง ๆ ฉันควรประหยัดเงินให้กับครอบครัวของเราจะดีกว่า"

เมื่อเห็นด้านที่อ่อนข้อของเธอ จาค็อบจึงเย็นลงและรู้สึกภูมิใจขึ้นเล็กน้อย

เป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยสามารถปราบเอเลนได้เลย ในความเป็นจริงเมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีความคิดเห็นที่แตกต่างจากเอเลนล่ะก็เขาจะโดนด่าจากเธออย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเอเลนจะเริ่มประนีประนอมกับเขา

ถ้าเธอสามารถอ่อนโยนขึ้นได้นั่นจะยอดเยี่ยมมาก!

อย่างไรก็ตามจาค็อบอดไม่ได้ที่จะต้องเฝ้าระวังก่อน เพราะผู้หญิงคนนี้วางตัวเป็นใหญ่มาตลอดและเอาแต่ใจมาตลอดทั้งชีวิตของเธอ แล้วเธอจะสามารถเปลี่ยนตัวเองภายในวันเดียวได้อย่างไร?

เขาตัดสินใจใจว่าจะให้เธอทดสอบ! ดังนั้นเขาจึงพูดว่า "ฉันจะอาบน้ำ ช่วยทำชาให้ฉันหน่อย"

เอเลนถามอย่างสงสัยว่า "ทำไมคุณถึงอยากอาบน้ำตอนนี้?"

"ฉันอยากจะอาบและนั่นก็ไม่ใช่ธุระของเธอ"

เอเลนบิดริมฝีปากของเธอด้วยความรำคาญ แต่ในความคิดที่สองเธอสามารถแอบไปเอาโทรศัพท์ของเขาได้เมื่อเขาไปอาบน้ำ! จากนั้นเธอสามารถโอนเงินสองล้านไปยังบัญชีของเธอเอง!

เมื่อเธอมีเงินแล้ว เธอก็ไม่ต้องมาฟังเสียงที่น่ารำคาญของจาค็อบ! เธอสามารถไปทำหน้าของเธอได้ เธอสามารถไปที่สปาได้และเธอสามารถไปเล่นไพ่นกกระจอกเมื่อไหร่ก็ตามที่เธออยากไป! หากจาค็อบไม่มีความสุขเกี่ยวกับเรื่องนี้นั่นก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว

ดังนั้นเธอพยักหน้าทันทีและพูดอย่างอ่อนหวาน "โอเคค่ะที่รัก คุณทำงานหนักทุกวันฉันจะอ่อนโยนกับคุณจากนี้ไป! ไปอาบน้ำเถอะค่ะ เดี่ยวฉันจะเอาชามาให้! "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ