กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 774

แคลร์รีบถามชาร์ลีว่าเขาได้รับเงินสองล้านดอลลาร์มาจากไหน

ชาร์ลีตอบว่า "จากการดูฮวงจุ้ยไงครับ"

แคลร์ประหลาดใจมากและเธอถามว่า "อะไรนะ? คุณทำเงินได้สองล้านดอลลาร์จากการดูฮวงจุ้ย? นี่มันไม่เวอร์ไปหน่อยเหรอคะ?"

ชาร์ลีตอบว่า "แล้วมันไม่เวอร์ไปหน่อยเหรอครับ ถ้าตระกูลไวท์ยกวิลล่าให้กับผม?"

แคลร์พูดไม่ออก เพราะเธอไม่สามารถปฏิเสธคำพูดของเขาได้

ในเวลานี้ชาร์ลีกล่าวว่า "ภรรยาที่รักของผม ผมรู้ว่าคุณเป็นห่วง แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเหล่าคนรวยที่ผมช่วยในเรื่องของฮวงจุ้ยของเขานั้นก็สามารถแก้ไขปัญหาธุรกิจขนาดใหญ่และวิกฤตที่เขาเผชิญได้ ผมยังช่วยให้เขาได้รับเงินหลายสิบล้านดอลลาร์ ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันมีเหตุผลมากกว่าที่ผมจะได้รับสองล้านดอลลาร์จากพวกเขา"

ในที่สุดแคลร์รู้สึกโล่งใจเล็กน้อย และเธอถามว่า "คุณให้พ่อทั้งสองล้านดอลลาร์เลยใช่ไหมคะ?"

ชาร์ลีพยักหน้าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะพูดว่า "ใช่ครับ ผมให้เขาหมดเลย"

แคลร์ตอบอย่างใจจดใจจ่อ "ฉันแค่กังวลว่าแม่ของฉันจะคิดถึงวิธีที่เธอจะได้รับเงินของเธอ! มันคงเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่ ๆ ! "

ชาร์ลียิ้มก่อนที่เขาจะพูดว่า "ไม่เป็นไร เราสามารถไปที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ในวันพรุ่งนี้และใช้เงินสองล้านดอลลาร์เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ของเรา เมื่อถึงเวลานั้นเราจะได้ไม่ต้องกังวลกับแม่ของคุณอีกต่อไป "

***

ในเวลานี้ที่วิลล่าของตระกูลวิลสัน คุณท่านวิลสันถือสลิปของธนาคารเพื่อการเกษตรและเธอมีการแสดงออกที่น่าเกลียดมากบนใบหน้าของเธอ

พวกเขาเป็นหนี้ธนาคารเพื่อการเกษตรมากกว่าสิบล้านดอลลาร์และธนาคารต้องการให้พวกเขาชำระคืนสิบเปอร์เซ็นต์ของเงินที่พวกเขาเป็นหนี้ทุกปี ซึ่งเป็นจำนวนมากกว่าหนึ่งล้านดอลลาร์

ตระกูลวิลสันอยู่ในวิกฤตและพวกเขาหมดตัวแล้ว ดูเหมือนว่าเจ้าหนี้จะปรากฏขึ้นที่ประตูหน้าบ้านมากขึ้นเรื่อย ๆ

ในความเป็นจริงหนึ่งล้านดอลลาร์ที่พวกเขาต้องชำระธนาคารเพื่อการเกษตรยังถือว่าเป็นจำนวนเล็กน้อย พวกเขายังคงต้องมองหาวิธีที่จะระดมทุนมากกว่ายี่สิบล้านดอลลาร์เพื่อจ่ายให้กับธนาคารอื่น ๆ อีก

คริสโตเฟอร์ก็รู้สึกกังวลมากในเวลานี้ เขาอดไม่ได้ที่จะถามหญิงชราว่า "แม่ครับ ดูเหมือนว่าเราอยู่ในจุดที่แย่มากในตอนนี้ ทำไมเราไม่ขายเฟอร์นิเจอร์ไม้มะฮอกกานีทั้งหมดของเราในบ้านของเราเพื่อเพิ่มเงินดูล่ะครับ?

ผมคิดว่าเราน่าจะได้เงินอย่างน้อยหนึ่งล้านดอลลาร์เพื่อชำระหนี้คืนธนาคารเพื่อการเกษตรก่อนได้ หลังจากนั้นเราสามารถหาวิธีแก้ปัญหาอื่น ๆ ได้ต่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ