กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 776

อย่างไรก็ตามเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่และไม่ถูกทุบตีหรืออยู่อย่างหิวโหย ฮันนาห์ทำได้แค่เลือกที่จะประนีประนอมและยอมแพ้เท่านั้น

ในเวลานี้ตระกูลวิลสันไม่ทราบว่าเธอกำลังทุกข์ทรมานและทนต่อความอัปยศอดสูเช่นนี้อยู่

จริง ๆ แล้วพวกเขาคิดว่าเธออาศัยอยู่ที่โรงแรมระดับห้าดาวในขณะที่เธอได้รับการดูแลโดยคนรักที่อายุน้อยกว่าเธอถึงยี่สิบปี

ดังนั้นถึงแม้ว่าคุณท่านวิลสันจะสาปแช่งและดูถูกฮันนาห์ต่อหน้าลูกชายและลูกสาวของคริสโตเฟอร์และฮันนาห์ พวกเขาก็ฟังแต่ไม่ได้พูดอะไรเลย พวกเขาไม่ได้โกรธ แต่พวกเขายังรู้สึกถึงความโกรธและความไม่พอใจในหัวใจของพวกเขาในเวลานี้

คนที่รู้สึกแย่ที่สุดในเวลานี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคริสโตเฟอร์

สำหรับคริสโตเฟอร์ เขาไม่เพียงแต่สูญเสียความมั่งคั่งของตระกูลของเขา แต่เขาก็สูญเสียภรรยาไปด้วย เขาอดไม่ได้ที่จะสงสัยตลอดทั้งวันถ้าฮันนาห์ปรนเปรอตัวเองกับชายหนุ่มทุกประเภทข้างนอกตั้งแต่เธอมีเงินจำนวนมากกับเธอ ดังนั้นเมื่อก่อนเธอก็คงสามารถนอกใจเขากับผู้ชายคนอื่นได้เหมือนกัน

เหตุผลที่ทั้งแฮโรลด์และเวนดี้เกลียดฮันนาห์นั้นง่ายมาก มันเป็นเพียงเพราะเงิน!

หากไม่มีเงิน ตระกูลวิลสันก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังมาก มันน่าอึดอัดใจและน่าสังเวชที่เด็กไฮโซรุ่นที่สองสองคนต้องมีชีวิตอยู่เหมือนสุนัข

"นังแพศยาฮันนาห์! ถ้าฉันพบเธอล่ะก็ ฉันจะหักขาของเธอเพื่อปลดปล่อยความโกรธและความเกลียดชังที่รู้สึกอยู่ข้างใน! ไม่อย่างนั้นฉันจะไม่มีทางที่จะปล่อยความโกรธของฉันได้เลย! "

คริสโตเฟอร์กัดฟันของเขาก่อนที่เขาจะสาปแช่งเสียงดัง หลังจากที่เขาสาปแช่งแล้วเขาก็เอาโทรศัพท์มือถือออกมาก่อนที่เขาจะพูดว่า "ผมจะหารถบรรทุกเพื่อนำเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ไปที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ในตอนเช้าพรุ่งนี้ ผมจะขอให้คนมาช่วยประเมินราคาและถ้าราคาเหมาะสมเราจะขายให้พวกเขาโดยตรง"

คุณท่านวิลสันมองดูเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่อยู่ในบ้านของพวกเขาด้วยสีหน้าใจหาย

ตอนที่นายท่านชราวิลสันยังมีชีวิตอยู่ ตระกูลวิลสันยังคงอยู่ในจุดที่รุ่งโรจน์มาก ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านของพวกเขาจึงทำจากไม้เล็กซิงตันที่ดี มันไม่เพียงแต่คุ้มค่าเงิน แต่ยังมีความหมายที่มีค่าอยู่เบื้องหลัง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ