กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 792

คุณท่านวิลสันพ่นลมหายใจอย่างเย็นชาก่อนจะพูดว่า “ถ้าฉันไม่จ่ายเงินให้ธนาคาร ฉันจะถูกจับตัวไปขังในคุก! อย่าลืมว่าฉันเป็นตัวแทนทางกฎหมายของบริษัท วิลสัน กรุ๊ป! ฉันยังเป็นคนที่จะรับผิดชอบหนี้ของบริษัท!”

คริสโตเฟอร์รีบพูดว่า “อย่างน้อยแม่ควรเก็บเงินหนึ่งหรือสองแสนดอลลาร์ให้กับครอบครัวเพื่อที่เราจะได้หายใจอยู่ต่อได้สักระยะหนึ่ง! ในตอนนี้ ผมไม่สามารถแม้แต่จะสูบบุหรี่สักซองที่ราคาห้าสิบดอลลาร์ได้แล้ว!”

“แกยังอยากสูบบุหรี่อยู่อีกเหรอ?” คุณท่านวิลสันตอบอย่างเฉียบขาดว่า “คงจะดีใช่ไหม ถ้าแกมีอาหารกินและมีบุหรี่สูบ?”

คริสโตเฟอร์ระงับความโกรธที่เขารู้สึกและเขาอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจขณะที่เขาพูดว่า “แม่ครับ ผมแก่แล้ว ผมยังทนได้ อย่างไรก็ตาม แฮโรลด์และเวนดี้ยังเด็กอยู่! พวกเขาไม่เคยทนทุกข์ทรมานมาก่อน ดังนั้นเราจะปล่อยให้พวกเขาทนทุกข์ตอนนี้ไม่ได้!”

คุณท่านวิลสันพ่นลมอย่างเย็นชา “ฉันไม่สน! เราแค่ลดค่าใช้จ่ายด้านอาหารและเสื้อผ้าลง เราก็จะสามารถเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดที่ตระกูลของเรากำลังเผชิญอยู่ได้ในตอนนี้!”

แฮโรลด์และเวนดี้ไม่พอใจอย่างมากเมื่อได้ยินคำพูดของคุณท่านวิลสัน

ทั้งสองคนมีนิสัยเสียและเอาแต่ใจตั้งแต่ยังเด็ก พวกเขาไม่เคยชินกับความทุกข์และใช้ชีวิตอย่างน่าสังเวช นับตั้งแต่ฮันนาห์หนีไปพร้อมกับเงินของครอบครัว พวกเขาก็ได้ใช้ชีวิตที่ยากลำบากและน่าสังเวชในช่วงเวลานี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณท่านวิลสันมีเงินอยู่ในมือแล้ว เธอก็ยังไม่อยากใช้เงินเพื่อค้ำจุนตระกูลวิลสัน เธอกลับคิดที่จะลดค่าอาหารและเสื้อผ้าให้ลดลงอีก เธอพยายามจะฆ่าพวกเขาจริง ๆ เหรอ?

ในเวลานี้ แฮโรลด์รีบพูดขึ้นว่า “คุณย่า มันง่ายสำหรับย่าที่จะพูดอย่างนั้น เพราะย่าแก่แล้ว และย่าไม่จำเป็นต้องกินหรือดื่มอะไรมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับย่าที่จะลดอาหารลง

อย่างไรก็ตาม เป็นไปได้อย่างไรสำหรับน้องสาวและผม เราสองคนไม่ชินกับความทุกข์ยากแบบนี้เลย น้ำหนักของผมลดลงไปสองสามกิโลแล้ว หลังจากต้องกินน้อยลงในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา!”

“ใช่ค่ะ คุณย่า!” เวนดี้กล่าวว่า “เครื่องสำอางที่หนูเคยใช้มีราคาหลายหมื่นดอลลาร์ ตอนนี้หนูใช้ได้เฉพาะเครื่องสำอางแบรนด์ทั่วไปอย่าง L'Oreal เท่านั้น ตอนนี้หนูไม่มีเงินซื้อเครื่องสำอางแล้ว และ L'Oreal ขวดที่ใช้ ก็กำลังจะหมดลง คุณย่าอยากให้หนูใช้ Dabao SOD Honey ที่มีราคาไม่กี่ดอลลาร์ใช่ไหม?”

หลังจากที่เธอพูดจบ เวนดี้ก็พูดว่า “คุณย่าคะ หนูไม่สนหรอก วันนี้ ย่าต้องให้หนูอย่างน้อยสองหมื่นดอลลาร์ หนูจะได้ซื้อเซท La Mer เพื่อหน้าของหนู ไม่อย่างนั้นหน้าหนูคงจะพังยับเยินจริง ๆ !”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ