กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 797

สีหน้าของคุณท่านวิลสันเปลี่ยนไปทันทีที่เธอได้ยินคำพูดของอีกฝ่าย!

เธอตัวสั่นอย่างควบคุมไม่ได้และไม้เท้าของเธอก็หล่นลงบนพื้นด้วยเสียงดังตุ้บ

ตอนแรกเธอคิดว่าเธอจะมีเวลามากพอที่จะมองหาใครสักคนที่จะช่วยเธอจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้กับวิลสัน กรุ๊ป แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเธอจะถูกจัดให้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ได้อย่างรวดเร็ว!

คริสโตเฟอร์และลูก ๆ ต่างก็หน้าซีดทันทีที่ได้ยินสิ่งที่อีกฝ่ายพูด!

“แม่ครับ นี่มันเกิดอะไรขึ้น? พวกเขาจะยึดวิลล่าของเราตอนนี้อย่างนั้นเหรอ? แม่ไม่ได้ชำระหนี้ให้กับธนาคารมากกว่าหนึ่งล้านเหรียญเหรอครับ?”

ตามสภาพคล่องทางการเงินปัจจุบันของตระกูลวิลสัน พวกเขาจะไม่มีที่อยู่เลยหากวิลล่าของพวกเขาถูกยึด นอกจากนี้ไม่มีใครมีทักษะหรือมีความสามารถและนี่จะทำให้พวกเขาจะต้องประสบชะตากรรมอันเลวร้าย!

คริสโตเฟอร์และลูก ๆ ของเขาจะไม่ใช่คนเดียวที่จะต้องออกไปหางานพิเศษทำ เพราะถึงตอนนั้นคุณท่านวิลสันอาจจะต้องหางานพาร์ทไทม์ล้างจานแล้วด้วยซ้ำ!

ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะไม่สามารถอยู่รอดได้เลย

คุณท่านวิลสันนั่งลงบนพื้นแล้วร้องว่า “นี่พวกคุณกำลังพยายามจะฆ่าครอบครัวของฉันที่มีอยู่เพียงแค่สี่คนอยู่หรือเปล่า? ฉันเพิ่งใช้เงินทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อชำระหนี้คืนธนาคาร และคุณยังพยายามจะแย่งบ้านของฉันไปจากฉันอีก!”

ผู้รับผิดชอบตอบอย่างเย็นชาว่า “เราแค่ปฏิบัติตามกฎหมาย หากคุณเป็นหนี้และไม่สามารถชำระหนี้ได้ เจ้าหนี้ของคุณมีสิทธิ์ขอให้ศาลอายัดและประทับตราทรัพย์สินทั้งหมดของคุณ!

ผมขอแนะนำคุณในตอนนี้! หากคุณสามารถรวบรวมเงินเพื่อชำระหนี้ของคุณภายในสามเดือนข้างหน้าได้ ทรัพย์สินทั้งหมดของคุณ และวิลล่าของคุณจะได้คืนไป

อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่สามารถชำระหนี้ของคุณได้ภายในสามเดือนข้างหน้า เจ้าหนี้ของคุณมีสิทธิ์ฟ้องคุณ และคุณจะถูกดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง!”

คุณท่านวิลสันคว้าจับขาของอีกฝ่ายพลางเธอขอร้อง “ได้โปรดอย่ายึดวิลล่าของฉันเลยนะ คุณจะเอาวิลล่าไปจากฉันไม่ได้ ฉันอาศัยอยู่ที่นี่มานานกว่ายี่สิบปีแล้ว นี่คือบ้านของฉัน!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ