กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 818

เอเลนกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง “ไม่ บัตรนี้ไม่ใช่ของฉัน มันเป็นของลูกเขยของฉัน ชื่อของเขาคือชาร์ลี เวด! มันต้องมีเรื่องเข้าใจผิดแน่ ๆ !”

เจ้าหน้าที่พูดอย่างเย็นชาว่า “บัตรใบนี้ถูกปลอมแปลงโดยกลุ่มอาชญากรในต่างประเทศด้วยทีมงานไฮเทค! พวกเขาใช้มันเพื่อหลอกลวงธนาคารด้วยเงินจำนวนมหาศาล! เราได้ตรวจสอบและติดตามคดีข้ามชาติคดีนี้

แล้วเรายังร่วมกับองค์กรตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศซึ่งมียี่สิบสามประเทศ เป็นเวลาสองปี ในที่สุดเราก็ตามทันคุณจนได้! หลักฐานอยู่ที่นี่ คุณจะพูดอะไรอีก!”

เอเลนอ้าปากค้างด้วยความตกใจสุดขีด เธอรู้สึกพังทลาย!

บัตรถูกปลอมแปลงเหรอ?!

ไม่น่าแปลกใจ!

เป็นไปไม่ได้เลยที่คนขี้แพ้อย่างชาร์ลีจะมีเงินมากมายในบัญชีของเขา!

มันเป็นเรื่องหลอกลวง! คดโกง!

ที่สำคัญดูเหมือนว่าบัตรจะเกี่ยวข้องกับคดีข้ามชาติที่สำคัญบางอย่าง?!

การสอบสวนร่วมกับตำรวจระหว่างประเทศทั้ง 23 ประเทศเลยเหรอ? ฟังดูเป็นทีมที่ค่อนข้างใหญ่ ใช่ไหม? หากพวกเขาพิสูจน์ว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งของการโกง เธอจะถูกประหารชีวิตหรือเปล่า?

เอเลนทรุดตัวลงกับพื้นและคร่ำครวญอย่างสิ้นหวัง

“คุณตำรวจ คุณมาจับผิดคนแล้ว! ฉันเป็นเพียงพลเมืองที่ปฏิบัติตามกฎหมายธรรมดา! สิ่งที่น่ารังเกียจนี้เป็นของลูกเขยฉัน เขามอบบัตรนี้ให้ฉัน! เขาไม่มีงานทำและเขาก็เที่ยวหลอกลวงผู้คนไปทั่วเมือง! คุณต้องจับเขาและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของฉัน!”

“เขาชื่อชาร์ลี เวด! ตอนนี้เขาอยู่ในวิลล่า ธอมป์สัน เฟิร์ส เอ05! รีบไปจับเขาเลย! จำคุกตลอดชีวิตเลย! ฉันไม่อยากเห็นหน้าไอ้ขี้ขลาดนั่นอีก!”

เจ้าหน้าที่ระดับสูงถึงกับผงกศีรษะ “ฮ่า ๆ คุณโยนความผิดให้คนอื่นเร็วมาก! เราไม่รู้ว่าชาร์ลี เวดคนนี้เป็นใคร ทั้งหมดที่เรารู้คือคุณใช้บัตรนี้ แล้วพยายามหลอกลวง ซิตี้แบงก์ จำนวน 2.19 หมื่นล้าน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ