กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 859

พอลเติบโตขึ้นมาในการอบรมเลี้ยงดูที่เข้มงวดและมีพัฒนาการทางสติปัญญาที่ดีมาก เขาเป็นสุภาพบุรุษที่ใจกว้างและเป็นกลาง ดังนั้น เขาจึงนิ่งเมื่อได้ยินชาร์ลีพูดถึง "งาน" ของเขาที่ไม่เหมือนคนอื่น ๆ ที่มักจะมองเขาแตกต่างไปจากนี้

สำหรับชาร์ลี ไม่มีอะไรให้เขาต้องอับอาย เขาเป็นลูกเขยที่ทำงานบ้านมาสามปีแล้ว ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับคนที่จะคิดว่าเขาเป็นพวกไร้ประโยชน์

ในเวลาเดียวกันนี้ พอลกล่าวว่า “อย่างไรก็ตาม ชาร์ลี ในเมื่อคุณรู้จักคุณคาเมรอนจากแชงกรีลา คุณสะดวกที่จะแนะนำเขาให้ผมรู้จักได้ไหมครับ? ผมตั้งใจที่จะขยายกิจการและเครือข่ายในงานของผมอย่างจริงจังที่โอลรัส ฮิลล์ เนื่องจากผมจะย้ายบริษัทของผมมาอยู่ที่นี่ ผมจะขอบคุณมากถ้าคุณสามารถช่วยผมได้”

ชาร์ลีไม่ต้องการให้พอลรู้ว่าเขาสนิทกับไอแซค คาเมรอนแค่ไหน เขาเกือบจะเดาความสัมพันธ์ของเขากับตระกูลเวดได้แล้วในตอนนี้ เป็นไปได้ที่เขาจะค้นพบรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมหากเขารู้จักไอแซคผ่านตัวเขา

ดังนั้น เขาจึงกล่าวขอโทษว่า “พูดตามตรงนะ พอล คุณคาเมรอน กับผมเป็นแค่คนรู้จัก ผมเพิ่งรู้จักเพื่อนของเขาเป็นการส่วนตัว และมันค่อนข้างน่าละอายที่จะบอกว่าผมพบคนคนนี้ผ่านงานด้านฮวงจุ้ยของผมครับ”

"ฮวงจุ้ยงั้นเหรอ?" พอลโพล่งด้วยความประหลาดใจ “ชาร์ลี คุณเป็นปรมาจารย์ด้านฮวงจุ้ยเหรอครับ?”

ชาร์ลียิ้มอย่างแผ่วเบา และพูดว่า “โอ้ อย่าเรียกผมแบบนั้นเลย ผมไม่ใช่ปรมาจารย์ พอดีว่าผมได้อ่านหนังสือและเรียนรู้จากปรมาจารย์ผู้เฒ่าในอดีต พูดตรง ๆ มันน่าจะเป็นศิลปะแห่งการหลอกลวงมากกว่าด้วยซ้ำครับ”

จาค็อบพยายามดึงชาร์ลีออกจากความอับอาย จาค็อบเปลี่ยนหัวข้อว่า “ยังไงก็เถอะ พอล ธุรกิจของนายเป็นแบบไหนเหรอ? ฉันคิดว่ามันต้องเป็นองค์กรขนาดใหญ่เลยทีเดียว เพราะนายย้ายบริษัทของนายจากอเมริกามาอยู่ที่โอลรัส ฮิลล์ เลยใช่ไหม?”

“ลุงวิลสัน บริษัทของเราเป็นบริษัทกฎหมายข้ามชาติ โดยส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนทางกฎหมายระดับไฮเอนด์แก่บริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 บางแห่งครับ”

“พอล คุณเป็นทนายด้วยเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ