กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1017

เมื่อเปิดระบบ PA บนเฮลิคอปเตอร์ ชาร์ลีเล็งไมโครโฟนไปที่ปากของเขาโดยตรง และตะโกนว่า “ทุกคนในรถตู้ ฟังให้ดี คุณกำลังถูกล้อม ยอมจำนนเดี๋ยวนี้ ไม่อย่างนั้นฉันจะยิง!”

การประกาศของชาร์ลีส่งเสียงสั่นไปถึงกระดูกสันหลังของผู้ใหญ่ทั้งเจ็ดบนรถ Iveco

กิบสันใกล้จะพังทลายแล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะฆ่าใครสักคน แต่ทำไมหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายจึงใช้กลอุบายที่มากเกินไปเพื่อจับกุมเขา?

ครอบครัวของเขาสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัว ก่อนหน้านี้ พวกเขายังคงฝันถึงการเดินทางอันแสนวิเศษไปยังมัลดีฟส์ทันทีที่ได้รับเงิน แต่ไม่เคยคาดคิดว่าจะโดนล้อมเหมือนหนูในกับดักที่น่าสยดสยอง

แม็กซ์รู้สึกหวาดกลัวยิ่งกว่าพวกเขาทั้งหมด เขาเสียใจกับการตัดสินใจของเขาอย่างมาก!

ไม่ใช่แค่เสียใจ แต่ยังมีความตื่นตระหนก

อย่างไรก็ตาม เขากระพริบตาราวกับมีบางอย่างมากระทบจิตใจของเขา ทำไมเขาถึงรู้สึกว่าเสียงของประกาศจากเฮลิคอปเตอร์ช่างคุ้นเคยนัก? แต่เขานึกไม่ออกว่านั่นเป็นเสียงของชาร์ลีจริง ๆ

เขาหันไปหากิบสันและถามอย่างเร่งรีบว่า “นี่ เราจะทำยังไงต่อไปดี? พวกเขามีปืน บ้าชะมัด! พวกมันถอดหลังคาออกแล้วด้วยซ้ำ! ถ้าพวกมันยิงพวกเราล่ะ?”

น้องสาวของกิบสันคร่ำครวญเสียงดัง “กิบสัน วันนี้เราจะตายไหม? ไม่ ฉันไม่อยากตาย! ฉันอายุยังน้อย ฉันยังไม่ได้แต่งงานเลยนะ! ฉันอยากมีชีวิตอยู่!”

“โอ้ย หุบปากเถอะน่า! ฉันก็ยังไม่ได้แต่งงาน!” กิบสันรู้สึกกลัวและสับสนอย่างมากในขณะนี้จากการร้องไห้และกรีดร้องของน้องสาวทำให้ยิ่งแย่ลงไปอีก

ชาร์ลีจ้องไปที่ผู้คนในรถตู้ด้วยความขุ่นเคืองสุดขีดขณะที่พวกเขาดูเหมือนจะไม่เคลื่อนไหว เขาพูดอย่างเย็นชาใส่ไมโครโฟนอีกครั้ง “ฉันจะให้เวลาพวกคุณสามวินาทีในการลงจากรถตู้ ไม่อย่างนั้นคุณจะต้องชดใช้!”

เขาเริ่มนับถอยหลังทันที

"สาม!"

ภายใน Iveco แม่ของกิบสันสะอื้นไห้อย่างหวาดกลัว “กิบสัน ลงจากรถเดี๋ยวนี้! พวกมันอาจจะยิงพวกเราจริง ๆ นะ!”

กิบสันลังเล

หากพวกเขาอยู่ในรถตู้ พวกเขาสามารถใช้เด็กเป็นตัวประกันเพื่อออกไปจากที่นี่ได้

หากพวกเขาลงจากรถ พวกเขาจะเดินเข้าไปในกับดักของพวกเขาจริง ๆ ใช่ไหม?

"สอง!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ