กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1029

เนลสันตอบกลับด้วยความกลัวว่า “น้องเขยของฉัน คือ โดนัลด์ บุคคลที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลมากที่สุดในภูมิภาคใต้ เขาจะไม่ปล่อยนายไปแน่ ถ้านายปลิดชีวิตฉันในวันนี้ แทนที่จะแก้แค้นด้วยวิธีเดิม ๆ ทำไมเราไม่เปลี่ยนความเกลียดชังให้เป็นมิตรภาพแทนล่ะ?”

ชาร์ลียิ้มอย่างเฉยเมยก่อนจะพูดว่า “เสียใจด้วย แต่นายไม่คู่ควรพอที่จะเป็นเพื่อนกับฉัน! แม้แต่โดนัลด์ก็ไม่คู่ควรพอ! โดนัลด์ที่ในสายตาของนายเห็นว่าเป็นพระเจ้านั้น เขามันไม่มีอะไรนอกจากเป็นเพียงก้อนอึไร้ค่าสำหรับฉัน!”

หลังจากนั้นเขาก็พูดอีกครั้งว่า “นายที่นามสกุล บิชอป ไม่ต้องกังวลน่า ฉันจะจัดการกับพวกนายทีละคน ฉันจะส่งลูกน้องของนายไปในที่ของเขาก่อน หลังจากนั้นฉันก็มีเรื่องสนุก ๆ จะคุยกับนาย!”

ชาร์ลีมองไปที่ชายร่างอ้วนในรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ก่อนจะพูดอย่างเย็นชาว่า “นายลักพาตัวเด็กไปขาย นายไม่มีสามัญสำนึกเลย นสยช่วยผู้กระทำความผิดให้กระทำความผิด ดังนั้น ทุกคนมีสิทธิ์ลงโทษคุณสำหรับการกระทำของนาย! วันนี้ ฉันตัดสินยุติธรรมแทนสวรรค์ นายต้องชดใช้และรับผลที่ตามมา สำหรับสิ่งที่นายทำ!

ไม่ใช่ว่านายชอบรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ของนายมากหรอกเหรอ? นายชอบที่จะอยู่ในรถของนายและนายปฏิเสธที่จะออกจากรถมาก ถูกไหม? งั้นก็ตามนั้น รถคันนี้จะเป็นโลงศพของนายและเจ้านายของนายจะเป็นคนส่งนายไปสู่ความตาย!”

หลังจากนั้น ชาร์ลีมองเนลสันด้วยสีหน้าเย็นชาขณะที่เขาพูดว่า “นาย เอาหน่อยสิ ร้องเพลงให้ฉันฟังดัง ๆ หน่อย ฉันอยากให้นายร้องเพลงอิตาเลียนชื่อดังอย่าง 'อ้อ! ลาก่อน เพื่อนของฉัน!'”

เนลสันตัวสั่นโดยไม่รู้ตัวก่อนจะพูดว่า “ฉัน…ฉันไม่รู้จักเพลงนั้นเลย…”

ชาร์ลีดุเขา “นายกำลังหลอกฉันเหรอ? ใครจะไม่รู้ว่าจะร้องเพลงคลาสสิกแบบนี้กันล่ะ?”

เนลสันรู้จักเพลงนี้ อันที่จริงเขามักจะร้องเพลงนี้ในบาร์คาราโอเกะ แต่เขาจะเต็มใจร้องเพลงในเวลาแบบนี้ได้อย่างไร?

ชายหนุ่มที่อยู่ข้างหน้าเขาได้เชื่อมรถติดตายขังลูกน้องคนหนึ่งของเขาไว้ในรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ แล้วยังบอกด้วยว่ารถคันนี้จะเป็นโลงศพของลูกน้องเขา นี่หมายความว่าลูกน้องของเขากำลังจะตายในรถ

เขาไม่สามารถแม้แต่จะช่วยลูกน้องของเขาได้ ดังนั้นเขาจะร้องเพลงลาก่อนนั่น ในเวลาที่เพื่อนของเขากำลังจะตายได้อย่างไร?

เมื่อชาร์ลีเห็นว่าเนลสันไม่ได้พูดอะไร เขาก็ตะโกนทันทีว่า “ฉันต้องการให้หน่วยซุ่มหักขาขวาของเขา!”

ทันทีที่เสียงของเขาหายไป เสียงปืนก็ดังขึ้น!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ