กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1032

เนลสันดุอย่างโกรธจัด “เธอเต็มใจที่จะทำแท้งลูกของฉัน เพียงเพราะเธอต้องการรักษาชีวิตของตัวเอง ถูกไหม? แล้วเธอกำลังเอาลูกสาวของเราเป็นโล่กำบังอีก? เธอคิดว่าฉันจะโง่ โดนเธอหลอกจริง ๆ ใช่ไหม? เลว! ทำไมฉันไม่สังเกตเลยว่าเธอเป็นคนที่กลัวความตายและคิดถึงแต่ชีวิตของตัวเองแบบนี้? เธอยังเต็มใจที่จะทอดทิ้งและทรยศสามีของตัวเองในช่วงเวลาวิกฤติแบบนี้อีก!”

เคลลี่ไม่คิดว่าสามีของเธอจะดุเธอจริง ๆ

เป็นความจริงที่เธอต้องการมีชีวิตอยู่ไปบนโลกนี้ต่อไป อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เธอพูดนั้นก็ไม่ได้ไร้เหตุผลซะทีเดียว ในกรณีนี้ ไม่ว่าเธอจะเลือกตายหรือเลือกมีชีวิตอยู่ มันก็เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะเก็บเด็กไว้ในท้องไว้ ถ้าเป็นแบบนี้ จะดีกว่าไหมที่พวกเขาคนใดคนหนึ่งอยู่ต่อ แทนที่จะตายกันทั้งคู่?

เธอจึงถามเนลสันว่า “เราเป็นสามีและภรรยากัน ก่อนหน้านี้ คุณก็ร้องขอพี่ใหญ่ให้ไว้ชีวิตฉัน แต่ทันทีที่คุณได้ยินว่าเขาจะไม่ปล่อยให้เด็กในท้องเกิดมา คุณเลยอยากให้ฉันตายไปพร้อมกับคุณเหรอ? เนลสัน บิชอป เหตุผลเดียวที่ทำไมคุณอยากให้ฉันอยู่ต่อในโลกนี้ เพราะต้องกำลังให้กำเนิดลูกของคุณเหรอ?”

เนลสันโพล่งออกมาว่า “เหตุผลเดียวที่ฉันร้องขอให้ไว้ชีวิตเธอในตอนแรก ก็เพราะเด็กในท้องของเธอ ถ้าไม่มีเด็กอยู่ในท้อง แล้วทำไมฉันต้องตายคนเดียวล่ะ? ทำไมฉันต้องปล่อยให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อไป? ทำไมเราสองคนถึงตายด้วยกันไม่ได้? ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายขนาดไหน เราควรตายด้วยกัน เราจะได้มีกันและกันเป็นเพื่อนร่วมทางไปสู่นรกยังไงล่ะ!”

เคลลี่มองเนลสันด้วยความตกใจขณะที่เธอพูดด้วยความโกรธ “เยี่ยมมาก เนลสัน! ฉันไม่เคยรู้เลยว่าคุณเป็นคนน่ารังเกียจแบบนี้! เราเป็นสามีภรรยากัน แต่จริง ๆ แล้ว คุณกำลังคิดที่จะลากฉันไปตายกับคุณในช่วงเวลาวิกฤติแบบนี้!”

หลังจากที่เธอพูดจบ เคลลี่ก็มองไปที่ชาร์ลีก่อนจะพูดทันทีว่า “พี่ใหญ่ ฉันจะทำทุกอย่างที่คุณบอกให้ฉันทำ ฉันสามารถแท้งได้ตอนนี้ ถ้าคุณไว้ชีวิตฉัน!”

ชาร์ลีพยักหน้าด้วยความพึงพอใจก่อนจะพูดว่า “เอาล่ะ ในเมื่อเธอเข้าใจและมุ่งมั่นที่จะทำ วันนี้ฉันจะไว้ชีวิตเธอ ฉันจะไม่ปลิดชีวิตเธอ ฉันจะสั่งให้ใครสักคนพาเธอไปโรงพยาบาลเพื่อทำแท้งเดี๋ยวนี้!”

เคลลี่ตื่นเต้นและมีความสุขมาก เธอคุกเข่าลงกับพื้นแล้วก้มคำนับต่อหน้าชาร์ลีกว่าสิบครั้ง

ในเวลานี้ เนลสันกำลังบ้าคลั่ง

เมื่อเขาเห็นว่าเคลลี่ไม่ได้แยแสอะไรเลย เขารีบพุ่งเข้าใส่เธอ และเริ่มบีบคอเธอ ขณะที่เขายันเธอไว้กับพื้น เขากัดฟันขณะมองดูเธอและพูดว่า “นังชั่ว ไม่ซื่อสัตย์! ตายซะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ