กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1039

หลังจากที่แม็กซ์เสียชีวิต ชาร์ลีก็รู้สึกเศร้าเล็กน้อย

เขาไม่ได้เศร้าเพราะเขาเห็นใจแม็กซ์ แต่เขารู้สึกว่ามันน่าผิดหวังจริง ๆ ที่คน ๆ หนึ่งจะกลายเป็นคนประเภทที่เขารังเกียจที่สุด

แม็กซ์ยังหนุ่ม ถ้าเขาไม่หลงทาง เขาจะมีโอกาสเปลี่ยนชะตากรรมของเขาเองได้ บางทีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เขาจะมีโอกาสได้แต่งงานกับสาวสวยและร่ำรวย เขาอาจจะได้เป็น CEO และก้าวไปสู่จุดสูงสุดในชีวิตของเขา

อย่างไรก็ตาม ชีวิตก็เป็นเช่นนี้ หากบางคนที่ติดอยู่ในหลุมก็สามารถปีนกลับขึ้นได้ แต่บางคนก็ไม่สามารถออกจากหลุมนั้นได้

ขณะที่เขามองดูแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว ชาร์ลีหงุดหงิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพูดกับไอแซกว่า “โอเค ช่วยพาเด็ก ๆ ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูว่ามีอะไรผิดปกติไหม? หลังจากนั้นก็ค่อยแจ้งใครสักคนจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าให้มารับพวกเขา”

ไอแซคพยักหน้าก่อนจะถามว่า “นายน้อย แล้วเราจะทำอย่างไรกับคนอื่น ๆ ในองค์กรขอทานครับ?”

ชาร์ลีถอนหายใจ “มีพวกมันเป็นหมื่นในองค์กรขอทานนี้ และเราไม่สามารถฆ่าพวกมันทั้งหมดได้ เราได้แต่หวังว่าให้พวกมันรู้ตัวและหยุดทำเรื่องชั่วร้ายแบบนี้ต่อไป หลังจากที่ได้เห็นการตายของพวกผู้นำพวกมัน”

หลังจากนั้น ชาร์ลีก็พูดอีกครั้งว่า “อีกเรื่องหนึ่ง ทุกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุวันนี้จะต้องไม่พูดอะไรทั้งนั้น”

ไอแซคตอบทันทีว่า “นายน้อย ไม่เป็นห่วง ผมทราบครับ!"

ชาร์ลีตอบว่า “โอเค งั้นกลับกันเถอะ!”

ไอแซครีบใช้วิทยุสื่อสารสั่งการ: “กลุ่มแรกไปส่งเด็ก ๆ ที่โรงพยาบาลซิลเวอร์วิงและกลุ่มที่สองพานายน้อยกลับไปที่โอลรัส ฮิลล์!”

ไม่กี่นาทีต่อมา ชาร์ลีขึ้นเฮลิคอปเตอร์เดินทางกลับบ้าน เนื่องจากความสูงของเฮลิคอปเตอร์ไม่สูงเกินไป สัญญาณบนโทรศัพท์มือถือของเขาจึงไม่ได้รับผลกระทบเลย

ชาร์ลีจึงเพิ่มวิดีโอที่เขาถ่ายบน TikTok ก่อนที่จะปรับเปลี่ยนเล็กน้อย โดยหลัก ๆ คือเปลี่ยนเสียง เพื่อไม่ให้ใครจำได้ หลังจากนั้นเขาก็อัปโหลดวิดีโอบนอินเทอร์เน็ต

วิดีโอนี้ค่อนข้างยาว มันน่ากลัว และมีฉากนองเลือดด้วย ทันทีที่วิดีโอถูกปล่อยก็ได้รับความนิยมบนอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ