กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1044

พวกหน้าม้าเหล่านี้ได้ติดต่อกับตระกูลเว็บบ์โดยบังเอิญ

ก่อนหน้านี้ เคียนน้องชายของฌอนถูกเปิดโปงทางอินเตอร์เน็ตที่ว่าเขาใช้คำสั่งทางจิตวิทยาสั่งเหล่าเด็กสาวกระโดดลงจากตึก

ในเวลานั้นตระกูลเว็บบ์ ได้ขอให้หน้าม้าพวกนี้ออกมา ตอบโต้ และบิดเบือนข้อเท็จจริงให้เหมือนว่าเด็กสาวคนนั้นโลภและไร้สาระ เธอพยายามที่จะแต่งงานในตระกูลที่ร่ำรวย แม้เรื่องจริง เคียนจะเป็นคนบังคับเด็กสาวคนนั้นให้ฆ่าตัวตายก็ตาม พวกเขาต้องการทำให้เหมือนว่าเด็กสาวขู่ว่าจะกระโดดลงจากตึก หากเธอล้มเหลวในการไล่ตามเคียน ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตโดยเป็นอุบัติเหตุ

ในเวลานั้น หน้าม้าใช้พลังอำนาจที่แสนไร้ยางอาย เพื่อบิดเบือนความจริงบนอินเทอร์เน็ต พวกเขาเกลี้ยกล่อมชาวเน็ตให้หลงเชื่ออย่างผิด ๆ ว่าเด็กสาวเพียงทุกข์ทรมานกับผลที่ตามมาจากการกระทำของเธอเอง ในท้ายที่สุด ชาวเน็ตจำนวนมากก็ตำหนิเด็กสาวคนนั้นและบอกว่าเธอสมควรที่จะตายแล้ว

พวกเขายังดุด่าพ่อแม่ของเด็กสาวที่เลี้ยงดูมาไม่ดี พ่อแม่ที่สูญเสียลูกสาวคนเดียวของพวกเขา ในที่สุดพวกเขาก็ทนไม่ไหว พวกเขาฆ่าตัวตายโดยการกินยาเกินขนาด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพวกเขา

หลังจากที่พ่อแม่ของเด็กสาวเสียชีวิตเพราะกินยาเกินขนาด หน้าม้าก็จงใจปกปิดข่าวที่ทั้งคู่ได้ฆ่าตัวตาย พวกเขายังโกหกโดยอ้างว่า ทั้งคู่นั้นหลอกลวงค่าชดเชยหลายสิบล้านดอลลาร์จากตระกูลเวว็บบ์ ก่อนที่พวกเขาหนีไปอยู่ที่อเมริกา

ชาวเน็ตที่ไม่รู้ความจริง ต่างก็คิดว่าสิ่งที่พวกเขาพูด เป็นความจริง แม้พ่อแม่ของเด็กสาวคนนั้นจะตายไปแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังคงดูหมิ่นและดุด่าพวกเขาบนโลกอินเตอร์เน็ตต่อไป

พวกหน้าม้าไม่ได้ละอายใจอะไรเลย แต่พวกเขากลับภูมิใจซะด้วยซ้ำ พวกเขามักจะป่าวประกาศอยู่เสมอ ว่านี่เป็นผลงานชิ้นเอกสุดคลาสสิกของพวกเขา

นี่เป็นการพิสูจน์ได้ว่า พวกเขาเหล่านี้เป็นพวกคนเฮงซวยอย่างแน่นอน

ที่น่าตลกยิ่งกว่าคือ หน้าม้าพวกนี้เป็นพวกเฮงซวยถึงขนาดสถาปนาตนว่าเป็น 'ผู้มีตำแหน่งฐานะทางด้านกฎหมาย'

ครั้งนี้ หัวหน้าของแก๊งหน้าม้าซึ่งเป็นที่รู้จักว่า 'ผู้มีตำแหน่งฐานะทางด้านกฎหมาย' เริ่มการแสดงอีกครั้งหลังจากได้รับเงิน 20 ล้านดอลลาร์จากตระกูลเว็บบ์

เขาเริ่มแสดงความคิดเห็นลงบนเว็บไซต์ใหญ่ ๆ โดยอ้างว่า “ชาวเน็ตส่วนใหญ่ถูกครอบงำ จากผู้ที่มีเจตนาที่คาดเดาไม่ได้ ซึ่งโดนัลด์ เว็บบ์เป็นผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงที่สุดในภาคใต้ และเขาเป็นคนใจบุญที่สุดแล้ว ซึ่งไม่มีใครให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของเด็ก ๆ มากไปกว่าเขา

แล้วเขาจะไปมีส่วนร่วมในการกระทำของคนอย่างเนลสัน บิชอปได้อย่างไร? เขาจะทำเรื่องอันตรายและชั่วร้ายแบบนี้ได้อย่างไร? เรื่องนี้พิสูจน์ได้ว่ามีใครบางคนจงใจพยายามจัดฉากใส่ร้ายตระกูลเว็บบ์ เพื่อให้ตระกูลเว็บบ์ล่มสลายและพวกเขาก็จะสามารถทำกำไรได้”

เขายังสาบานกับสวรรค์ ว่าหากคำพูดของเขาเป็นเรื่องโกหก ก็ขอให้ครอบครัวของเขาทั้งหมดจะถูกฟ้าผ่าตาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ