กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1079

คุณท่านวิลสันกระหยิ่มยิ้มย่องเมื่อได้ยินดังนั้น

ที่จริงแล้ว เธอไม่สนใจเลยสักนิดว่าโดนัลด์จะจัดการฆ่าชาร์ลีได้สำเร็จหรือไม่

สิ่งที่เธอสนใจจริง ๆ ก็คือข้อเท็จจริงที่ว่า โดนัลด์ต้องการความช่วยเหลือจากพวกเขาตอนนี้ต่างหาก ซึ่งนั่นก็หมายความว่าครอบครัววิลสันจะสามารถพึ่งพาตระกูลเว็บบ์ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ครอบครัววิลสันอยู่บนปากเหวของการล่มสลาย แต่บัดนี้ พวกเขาคือพันธมิตรที่ต้องทำงานร่วมกันกับตระกูลเว็บบ์ นี่จึงเป็นโอกาสที่พวกเขาจะกลับมาเฉิดฉายได้อีกครั้ง

นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่เธอจะพาครอบครัววิลสันกลับมามีชีวิตได้อีกครั้งเท่านั้น แต่ครอบครัวของเธอจะต้องกลับมายิ่งใหญ่มากกว่าที่เคยเป็นอีกด้วย เมื่อเทียบกับช่วงที่พวกเขาอยู่ในจุดแห่งความรุ่งโรจน์สูงสุด!

ขณะนั้นเองที่คุณท่านวิลสันอ้าปากเพื่อพูดกับโดนัลด์ “ท่านเว็บบ์คะ หลานสาวของดิฉัน แคลร์ กำลังทำธุรกิจก่อสร้างและซ่อมแซมอาคารซึ่งเป็นคู่แข่งและตัวปัญหาโดยตรงของวิลสันกรุ๊ปค่ะ หากท่านสามารถช่วยชุบชีวิตวิลสันกรุ๊ปขึ้นมาได้ พวกเราก็จะกลายเป็นคู่แข่งของหล่อนเลยล่ะค่ะ”

โดนัลด์พยักหน้าก่อนจะพูดอย่างเรียบ ๆ “ไม่ต้องห่วง ฉันจะลงทุนแปดสิบล้านดอลลาร์กับวิลสันกรุ๊ปเพื่อช่วยเคลียร์หนี้สินต่าง ๆ หากวิลสันกรุ๊ปทำได้ดี ฉันจะลงทุนอย่างต่อเนื่องแน่นอนในอนาคต”

คุณท่านวิลสันปลาบปลื้มเมื่อได้ฟังดังนั้น

ตอนที่เธอท้อแท้สิ้นหวังกับการมองหาทางออกเพื่อช่วยรักษาครอบครัววิลสันไว้ เธอกลับมองไม่เห็นใครเลยสักคน ตอนนี้เธอไม่ได้ทำอะไรเลย แต่กลับได้พบกับผู้ช่วยชีวิตในที่สุด

บางทีชีวิตนี้ก็ยังมีหวัง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณท่านวิลสันรู้สึกเสมอว่าคงไม่มีทางที่เธอจะชุบชีวิตวิลสันกรุ๊ปจากความตายได้อีกแล้ว อย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยคาดฝันมาก่อนเลยว่าจะได้ยินคำพูดจากโดนัลด์ที่จะทำให้วิลสันกรุ๊ปมีพลังอำนาจอย่างมากมาย

ปัญหาเดียวที่ครอบครัววิลสันกำลังเจอก็คือพวกเขาไม่มีเงินเลยสักนิด และยังมีหนี้ต่างประเทศมูลค่าเป็นสิบ ๆ ล้านดอลลาร์อีกด้วย พวกเขายังไม่รู้เลยว่าจะเริ่มต้นจัดการหนี้สินอย่างไรดี

ธนาคารกดดันพวกเขาเพราะอยากได้เงินคืน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากจ่ายหนี้เงินกู้คืนทั้งหมดตอนนี้ ทุกอย่างก็จะกลับมาเหมือนเดิม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ