กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 132

ชาร์ลีค่อย ๆ วางแคลร์ลงบนเตียง และดึงเรกิออกจากร่างของเธออย่างระมัดระวัง

หลังจากนั้นแคลร์ก็ค่อย ๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา

"ที่รัก!" ทันทีที่แคลร์สบตาชาร์ลีหลังจากลืมตา เธอก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว และกอดเขาอย่างตื่นตระหนก จากนั้นเธอก็เริ่มร้องไห้

ชาร์ลีรีบปลอบเธอ “ไม่เป็นไรนะ ที่รัก ไม่ต้องกลัวเรากลับบ้านแล้ว”

“เราถึงบ้านแล้วเหรอ?”

แคลร์เงยหน้าขึ้น และมองไปรอบ ๆ

เธอแปลกใจที่มันเป็นห้องของพวกเขา เธอหันไปมองชาร์ลี และถามอย่างสงสัยว่า “ดาเนียล และภรรยาของเขาทำอะไรกับคุณไหมคะ?”

“ไม่ พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผมเลย” ชาร์ลีพูดอย่างใจเย็น “ทั้งเขาและภรรยาของเขาเป็นอัมพาตตอนนี้อีลิท โวลล์ทั้งหมดไม่มีอะไรเลยนอกจากซากปรักหักพัง ตามคำกล่าวเก่า ๆ ผู้ที่ไม่มีความยุติธรรมจะต้องถูกทำลายอย่างแท้จริง”

แคลร์ตกใจอย่างที่สุด "อะไรนะ? ได้ยังไง? เกิดอะไรขึ้นคะ?"

ชาร์ลียิ้มจาง ๆ “ผมขอให้เพื่อนสองสามคนช่วย และช่วยชีวิตคุณ จากนั้นเราพบว่าอาคารสำนักงานทั้งหมด และโรงงานในอีลิท โวลล์ เอ็นเตอไพรส์ นั้นสร้างขึ้นโดยเจอร์รี่ทั้งหมด เมื่อเราจากไป เวิร์คช็อปแห่งหนึ่งของพวกเขาก็ระเบิด และโรงงานทั้งหมดก็ถูกระเบิด และถล่มลงมา! น่าเสียดายที่คุณสลบอยู่ ไม่เช่นนั้นคุณจะได้เห็นฉากที่น่าทึ่ง โรงงานทั้งโรงพังทลายเหมือนชิ้นส่วนโดมิโน! ราวกับหลุดออกมาจากฉากในภาพยนตร์!”

แคลร์ขมวดคิ้วด้วยความสับสน “พวกเขาเปิดดำเนินการมาหลายปีแล้ว และมันก็พังทลายลงไปกองกับพื้นเมื่อเวิร์กชอประเบิด? มันไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวนะคะ”

“มันเป็นเรื่องจริง” ชาร์ลีพยักหน้า “และมันก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน! ฉันคิดว่าพวกเขากำลังถูกลงโทษเพราะประพฤติตัวไม่ดี!”

จากนั้นเขาก็ส่งข้อความไปหาไอแซคอย่างเงียบ ๆ

“ไปหาสื่อ และบอกพวกเขาว่าโรงงานของอีลิท โวลล์ เอ็นเตอไพรส์ สร้างขึ้นโดยเจอร์รี่ และพวกเขาก็พังทลายลงเพราะปฏิกิริยาลูกโซ่ที่เกิดจากการระเบิดในเวิร์คช็อปแห่งหนึ่ง!”

เขาได้รับคำตอบทันทีจากเขาว่า “โอเคครับเจ้านาย ไม่ต้องกังวลข่าวจะอัปเดตเร็ว ๆ นี้!”

ไม่กี่นาทีต่อมาเมื่อแคลร์ยังคงพยายามจำรายละเอียดของเหตุการณ์ก่อนที่เธอจะหมดสติ จู่ ๆ ก็มีการแจ้งข่าวมากมายปรากฏขึ้นในโทรศัพท์ของเธอ

เธอเหลือบมองหัวข้อข่าวแล้วตกใจ!

หัวข้อข่าวทั้งหมดเขียนว่า “เกิดอุบัติเหตุในโอลรัส ฮิลล์ อีลิท โวลล์ เอ็นเตอไพรส์ อุบัติเหตุดังกล่าวนำไปสู่การล่มสลายของโรงงาน และโรงงานที่สร้างไม่ดี ยังไม่มีการรายงานตัวเลขผู้เสียชีวิต เจ้าของของพวกเขา ดาเนียล โคช และภรรยาของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการวินิจฉัยเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเป็นอัมพาต!”

ชาร์ลีเหลือบมองเธอ และพูดว่า “เห็นไหมล่ะ ผมไม่ได้พูดโกหกใช่ไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ