กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 161

ในเวลานี้จู่ ๆ ซีคก็พูดขึ้น “ทุกคนโปรดใจเย็น ๆ คุณเยลแมนกำลังพิจารณาเรื่องนี้ในแวดวงอภิปรัชญาด้วย! ที่ผ่านมาพวกเราทุกคนกระจัดกระจายไปทั่วทุกที่ ตอนนี้ถ้าเราเลือกที่จะจัดตั้งตัวเอง และจัดตั้งพันธมิตรที่นำโดยผู้นำคนเดียวมันจะสะดวกกว่าสำหรับเราในการจัดการกับศัตรูในอนาคต ยิ่งไปกว่านั้นหากผู้ท้าชิงเลือกหมวดหมู่ที่คุณไม่ถนัดมันจะดีที่สุดสำหรับพวกเราที่เหลือไม่ใช่หรือ? ผู้นำของเราควรเป็นคนที่มีคุณสมบัติ และความเชี่ยวชาญในทุกด้าน และสาขาวิชาในอภิปรัชญา”

หลังจากที่เขาพูดบางคนคัดค้านแนวคิดนี้อย่างรุนแรง ในขณะที่แขกบางคนรู้สึกว่านี่เป็นโอกาสที่ดีจริง ๆ

ท้ายที่สุดผู้ชนะจะได้รับโอกาสในการเรียกร้องบางสิ่งจากผู้แพ้ ยิ่งไปกว่านั้นถ้าพวกเขาได้ที่หนึ่งพวกเขาจะได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำของโลกอภิปรัชญาด้วย

อภิปรัชญาไม่ได้เป็นเพียงศัพท์ทางวิชาการเท่านั้น!

หากมีใครเชี่ยวชาญด้านอภิปรัชญาอย่างจริงจังก็จะมีผู้ร่ำรวย และมีอิทธิพลหลายคนที่จะสนับสนุนกับพวกเขา!

ดังนั้นจึงมีคนจำนวนไม่น้อยที่สามารถปฏิเสธหรือไม่ปฏิเสธการล่อลวงของอำนาจ และเงินได้! แขกบางคนรู้สึกตื่นเต้นมากในเวลานี้

“แน่นอน…” แจ็คลุกขึ้นยืนในขณะที่เขาพูดต่อ “ผมจะไม่บังคับให้ใครเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ใครก็ตามที่กลัวที่จะรับความท้าทายมากเกินไป สามารถเลือกที่จะถอนตัวได้ในทันที อย่างไรก็ตาม บุคคลนี้จะถูกแยกออกจากแวดวงของเราโดยตรง และเขาจะไม่ได้รับโอกาสให้เข้าร่วมพันธมิตรด้านอภิปรัชญาของเราในอนาคต”

ทุกคนลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แม้ว่าจะมีความเสี่ยงสูง แต่ผลประโยชน์ก็คุ้มค่าอย่างเท่าเทียมกัน

แขกเริ่มใคร่ครวญในเวลานี้ ท้ายที่สุดใครจะไม่ถูกล่อลวงให้รับบทบาทผู้นำของแวดวงอภิปรัชญา?

ชาร์ลีไม่ได้พูดอะไรในขณะที่เขานั่งเก้าอี้ต่อ

เขารู้สึกว่าแจ็คทะเยอทะยานเกินไป

ชาร์ลีไม่ได้สนใจพันธมิตรด้านอภิปรัชญา แต่เขาวางแผนที่จะอยู่ข้างหลังเพื่อดูการแสดง

ไม่นานชายวัยกลางคนที่มีหนวดเคราก็ลุกขึ้นยืน

หลังจากนั้นชายคนนั้นก็หยิบหยกออกมาชิ้นหนึ่งก่อนที่เขาจะวางมันลงบนฝ่ามือของเขา หยกส่องแสงเป็นประกายเมื่อลมพัดมา ในเวลานี้ชายคนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า “ผมชื่อจาเร็ด ยัง จากเดย์ตัน ผมอยากจะท้าทายคุณเยลแมน”

ตระกูลยังให้ความสำคัญกับอภิปรัชญามาโดยตลอด และพวกเขามุ่งเน้นไปที่การพยากรณ์จากสวรรค์เป็นหลัก ในความเป็นจริงทักษะ และความสามารถของพวกเขาได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น

จาเร็ด ยัง เป็นทายาทลำดับที่สี่สิบหกของตระกูลยัง และเขายังมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักอย่างมากในเดย์ตันในเรื่องความสามารถของเขา ดังนั้นเขาจึงภูมิใจ และมั่นใจมาก นั่นคือเหตุผลที่เขาเลือกแจ็คเป็นคู่ต่อสู้แม้ในการท้าทายครั้งแรก!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ