กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 179

เมื่อคริสโตเฟอร์ได้ยินคำพูดของเขา เขาคิดว่าเจคอบจงใจที่จะล้อเลียนเขา ดังนั้นเขาทำได้เพียงจ้องมองเขาในขณะที่เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่โกรธเกรี้ยว “เจคอบ พอได้แล้ว พอได้แล้ว! ทำไมนายถึงพูดอะไรแบบนี้? ฉันรู้ว่านายกำลังจะย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์ส นี่นายพยายามที่จะอวดรวยตอนนี้อยู่งั้นเหรอ?”

เจคอบตกใจเป็นอย่างมาก "ฮะ? ฉันเนี่ยนะ จะย้ายไปอยู่ในวิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์ส? นายกำลังพูดถึงอะไรอยู่?”

ตอนนี้เอเลนก็สับสนมากเช่นกัน “พี่ชาย นี่คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดอยู่ไหมคะ? แน่ใจหรือว่าไม่มีความเข้าใจผิดในเรื่องนี้?”

ในเวลานี้คริสโตเฟอร์ชี้นิ้วไปที่ชาร์ลีก่อนที่เขาจะพูดด้วยสีหน้าไม่พอใจ “ลูกเขยของนายเป็นเจ้าของวิลล่าที่ใหญ่ที่สุดในธอมป์สัน เฟิร์ส! พวกนายสามารถถามเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้!”

เวลานี้เอเลน และเจคอบตกตะลึง หลังจากนั้นพวกเขาจ้องไปที่ชาร์ลีด้วยความประหลาดใจก่อนที่พวกเขาจะถามด้วยความไม่เชื่อว่า "ชาร์ลี สิ่งที่ลุงของนายพูดเป็นความจริงหรือไม่? นายเป็นเจ้าของวิลล่าที่ใหญ่ที่สุดในธอมป์สัน เฟิร์ส งั้นเหรอ? นี่เป็นเรื่องจริงไหม?”

ชาร์ลีพยักหน้าก่อนที่เขาจะพูดว่า “ใช่แล้วครับ พอดีมีคนมอบวิลล่าหลังนี้ให้ผมเพื่อขอบคุณผมที่เคยช่วยเหลือเขา”

“ใครให้วิลล่านี้กับคุณ?” เอเลนโพล่งออกมาด้วยแววตาดีใจ

ชาร์ลีตอบว่า “เผอิญว่าผมช่วยเพื่อนคนหนึ่งแก้ปัญหาฮวงจุ้ย และโชคชะตาที่เขากำลังเผชิญอยู่ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะให้วิลล่าหลังนี้แก่ผมเพื่อตอบแทนความช่วยเหลือของผมครับ”

เอเลนรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในเวลานี้ “ชาร์ลี พาพวกเราไปดูวิลล่าเดี๋ยวนี้! ว้าว! เราจะไปอยู่ในวิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์สแล้ว! นี่คือความฝันที่เป็นจริง!”

ในเวลานี้แคลร์รีบดึงชาร์ลีออกจากมา ขณะที่เธอถามด้วยเสียงต่ำ “ชาร์ลี คุณบอกฉันได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น?”

ชาร์ลียิ้มก่อนจะพูดว่า “มีคนให้วิลล่าหลังนี้กับผมจริง ๆ ถ้าคุณไม่เชื่อเราไปตรวจสอบได้เลยนะ”

เอเลนดีใจมากเพราะในที่สุดเธอก็มีความรู้สึกเหนือกว่าพี่ชาย และพี่สะใภ้ของเธอในตอนนี้

มันช่างสมบูรณ์แบบ!

เนื่องจากพวกเขาต้องการให้เธออิจฉาเมื่อพวกเขาวางแผนที่จะซื้อบ้านหลังใหญ่ ดังนั้นถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องอิจฉาเธอแทนในตอนนี้ เธอกำลังจะย้ายไปอยู่ในธอมป์สัน เฟิร์สในไม่ช้า! ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เธอจะโม้ และอวดได้แล้ว!

ดังนั้นเธอจึงยิ้มอย่างจงใจก่อนที่จะพูดว่า “โอ้ พี่ชายคนโต และพี่สะใภ้ แฮโรลด์ และเวนดี้ เนื่องจากพวกคุณทุกคนอยู่ที่นี่ทำไมไม่มาดูวิลล่ากับเราล่ะ ดีไหมคะ?"

คริสโตเฟอร์ส่ายหัว และเขาวางแผนที่จะออกไปทันที แต่ในเวลานี้ฮันนาห์หยุดเขาอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นเธอก็ขยิบตาให้เอเลนก่อนที่เธอจะพูดว่า “ก็ดีนะ! เราเองก็อยากที่จะเห็นวิลล่าด้วย!”

ทันทีที่เธอพูดคำเหล่านั้นฮันนาห์ก็ลดเสียงลงในขณะที่เธอกระซิบข้างหูสามีว่า “ฉันจะถ่ายรูป และวิดีโอในวิลล่าของพวกเขาในภายหลังก่อนที่จะแสดงให้คุณแม่ของคุณดู ทันทีที่เธอเห็นภาพเหล่านั้นเธอจะขอวิลล่าจากพวกเขาอย่างแน่นอน คุณไม่คิดว่านี่เป็นแผนการที่ดีหรือคะ?”

คริสโตเฟอร์ตาวาวทันที!

ปรากฎว่าภรรยาของเขามีแผนในใจจริงๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ