กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 197

เกรแฮมยิ้มทันทีที่เห็นชาร์ลี "คุณเวด พอดีผมได้ยินมาว่าวันนี้คุณเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ดังนั้นผมจึงรวบรวมสมุนไพร และยา และผมตัดสินใจที่จะส่งมาที่นี่เพื่อให้คุณดูนะครับ”

หลังจากที่เขาพูดเสร็จ บอดี้การ์ดก็ปรากฏตัวขึ้นข้างหลังเกรแฮมก่อนที่เขาจะยื่นกล่องไม้สีแดงให้ชาร์ลีด้วยความเคารพ

เกรแฮมเปิดฝากล่องไม้ก่อนจะยิ้ม และพูดว่า “คุณเวดโปรดดูที่นี่”

ชาร์ลีเห็นว่าเกรแฮมนำกล่องไม้ที่เต็มไปด้วยโสมป่าที่เก่าแก่ และหนา เห็ดหลินจือแดงอมม่วงและสมุนไพรอื่น ๆ อีกสองสามอย่างที่หาไม่ได้จากร้านสมุนไพรทั่วไป

แม้ว่าสมุนไพรเหล่านี้จะมีค่า และราคาแพงมาก แต่ก็ไม่มีพลังงานทางจิตวิญญาณมากนัก อย่างไรก็ตาม สมุนไพรเหล่านี้ดีกว่าไม่มีอะไรเลย

ยิ่งไปกว่านั้นสมุนไพรเหล่านี้ก็มีประโยชน์เช่นกัน เนื่องจากชาร์ลีจำเป็นต้องเตรียมยาบางอย่างเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของเจคอบ

ชาร์ลีพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “โอเค ส่งให้ผม”

เกรแฮมรีบปิดกล่องก่อนส่งให้ชาร์ลี “ขอบคุณคำแนะนำของคุณเวดทุกอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับตระกูลควินตัน นอกจากนี้ธุรกิจของเรายังดีขึ้นอย่างมากในช่วงสองวันที่ผ่านมา ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณคุณ! โปรดอย่าลังเลที่จะขอสมุนไพรหรือยาใด ๆ ที่คุณอาจต้องการในอนาคตจากตระกูลควินตัน ผมจะส่งไปให้คุณทันทีเลยครับ”

ชาร์ลีตอบว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น หากมีสมุนไพรที่ดีกรุณาส่งมาให้ฉัน มันจะมีประโยชน์มากสำหรับฉัน”

"ตกลงครับ!" จากนั้นเกรแฮมก็ถามอย่างรวดเร็วว่า “คุณเวดถ้าคุณไม่ว่าอะไร คุณอยากจะมาที่คฤหาสน์ของตระกูลควินตันเพื่อเพลิดเพลินกับบะหมี่ และอาหารที่บ้านของผมไหมครับ?”

ชาร์ลีตอบอย่างเฉยเมย “อาจจะเป็นวันอื่น มีบางอย่างที่ผมต้องทำเพื่อครอบครัวของฉันในตอนนี้”

“โอเคครับ” เกรแฮมรีบตอบ “ผมจะไม่รบกวนคุณแล้วครับ”

หลังจากพูดแบบนั้น เกรแฮมก็จากไปทันที และชาร์ลีก็หันหลังกลับ และเดินกลับเข้าไปในบ้าน

ตอนนี้เจคอบกำลังปวดหัวจนทนไม่ได้ แคลร์จึงอยากพาเขาไปที่ศูนย์นวดใกล้ ๆ เพื่อที่เขาจะได้บรรเทาอาการปวดหัว และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในสมอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ