กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 215

จัสมินรู้สึกประหลาดใจอย่างมาก กรามของเธอแทบจะตกลงพื้นเนื่องจากความคิดที่เปลี่ยนไปของคุณแลมเบธ

แม้ว่าเธอจะยังโกรธอยู่เพราะสิ่งที่คุณแลมเบธ ทำมาก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เธอก็อยากจะตะโกนออกมาอย่างตื่นเต้น!

อย่างไรก็ตาม เธอยังคงนิ่ง และรักษาความสงบไว้ขณะที่เธอพูดว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น หากเป็นเช่นนั้นเรามานัดหมายเวลา และสถานที่เพื่อลงนามในข้อตกลงการเป็นหุ้นส่วนกันก็ได้ค่ะ”

คุณแลมเบธรีบตอบว่า “ยิ่งเร็วยิ่งดีเลยครับ! ผมจะบินไปที่โอลรัส ฮิลล์ พรุ่งนี้เพื่อพบกับคุณด้วยตนเองครับคุณมัวร์!”

จัสมินจ้องไปที่ชาร์ลีด้วยความตกใจทันทีที่เธอวางสายโทรศัพท์

เธอสามารถเห็นความสามารถ และพลังของชาร์ลีผ่านทางโทรศัพท์ของคุณแลมเบธ

ก่อนหน้านี้เมื่อปรมาจารย์เลนนาร์ดทำลายโชคลาภของเธอด้วยการทำ ‘รูปแบบกับดักมังกร’ เสร็จแล้ว คุณแลมเบธได้โทรมาบอกเธอว่าเขาต้องการยุติการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระหว่างตระกูลของพวกเขา ในเวลานั้นปรมาจารย์ด้านฮวงจุ้ยของพ่อของคุณแลมเบธ ก็บอกกับจัสมินเช่นกันว่าเขาบอกได้ว่าดวงของเธอนั้นไม่ดีเลย อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ชาร์ลีได้ไปทำลายรูปแบบฮวงจุ้ย คุณแลมเบธก็โทรกลับมาบอกเธอทันทีว่าปรมาจารย์ฮวงจุ้ยของพ่อของเขาบอกว่าดวงชะตาของเธอเปลี่ยนไปอย่างมาก และเธอจะมีโชคลาภ และความมั่งคั่งนับจากนี้เป็นต้นไป นี่เป็นข้อพิสูจน์ว่าชาร์ลีไม่ใช่แค่คนโกงแน่นอน

ในขณะที่จัสมินยังคงประหลาดใจกับสิ่งที่ชาร์ลีทำ จู่ ๆ เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากหมายเลขที่ไม่รู้จัก เมื่อรับสาย มีเสียงดังขึ้นมาว่า “สวัสดีค่ะ คุณมัวร์หรือเปล่าคะ?”

“ใช่ แล้วนี่ใครคะ?”

อีกฝ่ายตอบกลับอย่างรวดเร็วว่า “คุณมัวร์ ดิฉันเป็นผู้จัดการร้านบูติก Hermes ในเมือง คุณจำได้ไหมว่าคุณได้มาที่บูติกของเราเพื่อลองเสื้อผ้า และเครื่องประดับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว?”

จัสมินตอบว่า “ใช่ค่ะ ฉันจำได้ มีอะไรเหรอคะ?”

อีกฝ่ายรีบอธิบายว่า “คุณมัวร์ ดิฉันโทรมาเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราพบสร้อยเพชรที่มุมห้องลองและสลักชื่อของคุณไว้บนสร้อยคอ ดิฉันคิดว่าคุณต้องทำหล่นเมื่อตอนคุณมาร้านบูติกของเราเมื่อสัปดาห์ที่แล้วค่ะ”

จัสมินตัวสั่นด้วยความตื่นเต้นทันทีที่เธอได้ยินคำพูดของอีกฝ่าย เธอรีบถามว่า “แล้วตอนนี้สร้อยคออยู่ที่ไหนคะ? คุณได้เก็บมันไว้หรือเปล่าคะ?”

“ใช่แล้วค่ะ มันอยู่ที่บูติกของเรา”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ