กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 261

ในบรรดาทั้งสองคนที่กำลังเดินมาทางพวกเขา คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าสวมชุดสีขาว

เขาสวมผ้าไหมสีขาว และเสื้อผ้าของเขาก็พริ้วไหวในอากาศ สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าคือความจริงที่ว่าในตอนนี้ไม่มีแม้แต่ฝนสักหยดบนตัวเขา

ชายอีกคนสวมชุดสีดำ และเขามีร่างกายที่ดูบึกบึน และแข็งแรงมาก

ยิ่งไปกว่านั้น เขาเห็นได้ว่าชายทั้งสองคนได้สร้างเกราะหึ้มล้อมร่างกายของพวกเขาไว้ ราวกับว่าน้ำฝนไม่สามารถโดนตัวพวกเขาได้เลย

ชาร์ลีมองไปที่ชายทั้งสอง และเขาก็ตระหนักได้ว่าทั้งสองคนมีทักษะในการต่อสู้อย่างดีมาก

ในขณะเดียวกันนี้ ซาคารีซึ่งนั่งอยู่ในรถมองออกไปนอกหน้าต่างรถ และใบหน้าของเขาก็ซีดทันทีราวกับว่าเขาเพิ่งเห็นผี! ตอนนี้เขาจึงรีบเปิดประตูรถก่อนที่จะพยายามวิ่งหนี

ชาร์ลีลืมตาอย่างรวดเร็ว และรีบคว้าคอเสื้อของซาคารีก่อนที่เขาจะพูดขึ้นว่า “ทำไมนายถึงวิ่งหนี?”

“สองพี่น้องคนขายเนื้อ… พวกเขาคือสองพี่น้องคนขายเนื้อ!” ซาคารีตะโกนด้วยความตื่นตระหนกขณะพยายามดิ้นรนเพื่อปลดปล่อยตัวเองจากการจับกุมของชาร์ลี "คุณเวด ได้โปรดปล่อยผมไปเถอะครับ ผมไม่อยากตายในเงื้อมมือของพวกเขา…”

ชายร่างท้วมในชุดดำคร่ำครวญขณะที่เขากล่าวว่า “ดูเหมือนว่านายจะมีความรู้มากทีเดียว เพราะนายรู้ว่าเราเป็นใคร แต่ถึงยังไง นายก็ไม่สามารถออกไปได้ก่อนที่เรามาที่นี่ในวันนี้”

“สองพี่น้องคนขายเนื้อ?”

ชาร์ลีจ้องมองชายสองคนนั้น และเขาก็ขมวดคิ้วขณะที่เขากำลังคิดเกี่ยวกับตัวตนของพวกเขา

เขาจำได้ไม่ชัดว่าเคยเห็นข่าวเกี่ยวกับสองพี่น้องคนขายเนื้อ ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ตอนที่เขากำลังเตรียมอาหารเย็นที่บ้านเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวระบุว่า พวกเขาเป็นโจรใจอำมหิตคู่หนึ่งที่ลักพาตัวลูกชายของชายที่ร่ำรวยที่สุดในแลวคาสเตอร์ก่อนจะเรียกร้องค่าไถ่จำนวนมหาศาลจำนวนแปดสิบล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ชายที่ร่ำรวยที่สุดในแลงคาสเตอร์ได้ปฏิเสธที่จะจ่ายค่าไถ่ และเขาเลือกที่จะจ่ายเงินให้กับกองกำลังเป็นเงินจำนวนหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์เพื่อจัดการให้ลูกชายของเขาได้รับการช่วยเหลือจากผู้ลักพาตัวแทน

กองกำลังติดอาวุธในแลงแคสเตอร์เป็นอันดับต้น ๆ ในเมือง และพวกเขามีกองทัพขนาดใหญ่มาก

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้นำของกองกำลังนี้ ยังมีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องทักษะการต่อสู้ของเขา

ในเวลานั้น ทุกคนคาดหวังว่าพวกโจรจะคุกเข่าลง และขอความเมตตาหลังจากที่พวกเขาถูกจับได้

แต่นั้นก็คาดไม่ถึงว่ากองกำลังจะไม่สามารถหาลูกชายของชายที่ร่ำรวยที่สุดได้ แม้จะตามหาเขาเป็นเวลาเจ็ดวันต่อเนื่องก็ตาม

ในท้ายที่สุด หัวหน้ากองกำลังตัดสินใจส่งกองกำลังทั้งหมดออกค้นหาโจร แต่ถึงอย่างไรพวกโจรได้หนีจากไปแล้ว

หลังจากที่พวกโจรหลบหนี พวกเขาได้ตัดหูลูกชายของชายที่ร่ำรวยที่สุดคนหนึ่งเพื่อเป็นการข่มขู่ก่อนที่จะเรียกร้องค่าไถ่ 3 ร้อยล้านดอลลาร์แทน

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของสองพี่น้องคนขายเนื้อ และดูเหมือนว่าไม่มีคนธรรมดาคนใดจะรอดจากเงื้อมมือของพวกเขาได้เมื่อพวกเขากลายเป็นเป้าหมายของพวกเขา!

คราวนี้สองพี่น้องคนขายเนื้อมาหาลอเรน และเห็นได้ชัดว่าพวกเขาตั้งใจจะฆ่าเธอ

การแสดงออกบนใบหน้าของลอเรนเปลี่ยนไปอย่างมากในเวลานี้ ขณะที่เธอกล่าวว่า “ฉันแทบไม่เคยแสดงตัวตนของฉันที่โอลรัส ฮิลล์ ด้วยซ้ำ และฉันไม่เคยไปมีปัญหากับใครที่นี่มาก่อน ทำไมพวกนายถึงอยากฆ่าฉัน?”

ชายผู้แข็งแกร่งเยาะเย้ยก่อนที่เขาจะตอบว่า “พวกเราไม่ได้ข้องใจอะไรกับคุณ และเราไม่รู้ด้วยว่าคุณเป็นใคร จริง ๆ แล้วเราแค่ทำตามหน้าที่หลังจากที่ได้รับค่าจ้างมาเท่านั้น”

ในตอนนี้ลอเรนโพล่งออกมาทันทีว่า “มันคือใคร? ใครต้องการชีวิตของฉัน?”

ชายผู้แข็งแกร่งยิ้มก่อนจะตอบว่า “คุณเป็นคนตายไปแล้ว ทำไมคุณถึงถามคำถามมากมายนักล่ะ?”

ชาร์ลียืนอยู่ต่อหน้าลอเรน และแคลร์ภรรยาของเขาในลักษณะที่เตรียมตั้งรับ ก่อนที่เขาจะพูดว่า “อะไรนะ? นายคิดว่านายจะฆ่าเธอต่อหน้าฉันได้จริง ๆ เหรอ? นายขออนุญาตฉันก่อนแล้วยัง?”

ชายในชุดขาวตอบอย่างเย็นชาว่า “แกคิดว่าแกเป็นใคร? เราทั้งคู่เคยฆ่าคนไปแล้วมากมาย คนอย่างแกไม่สมควรถูกฉันฆ่าด้วยซ้ำ!”

หลังจากนั้นชายในชุดขาวก็พูดต่อว่า “แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ เนื่องจากแกเข้ามาขวางทาง และสร้างปัญหามากมายให้กับพวกฉัน แกก็จะต้องตายในมือของพวกฉันในวันนี้!”

ใบหน้าของแคลร์ และลอเรนซีดทันที

พวกเธอต่างหวาดกลัวเพราะพี่น้องสองคนนี้เห็นได้ชัดว่าเป็นฆาตกรที่เลือดเย็นอยู่ไม่น้อย

ในตอนนี้ชาร์ลีหันกลับมา และพูดว่า “แคลร์เข้าไปในรถกับลอเรน แล้วรอผมอยู่ข้างใน ไม่ต้องกังวล ปล่อยเรื่องนี้ให้ผมจัดการเอง!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ