กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 384

ชาร์ลีไม่ได้เก่งมากเหรอ? เขาไม่รู้จักดอน อัลเบิร์ต เหรอ? เขาถูกโยนออกไปนอกหน้าต่างไม่ใช่เหรอ?

ตอนนี้เขากำลังจะเอาชีวิต!

หลังจากก้าวเข้ามาในบ้านชาร์ลีมองไปที่แคลร์ด้วยสีหน้าขอโทษราวกับว่าเขาต้องการจะพูดว่า “แคลร์ผมขอโทษที่มาช้า”

แคลร์ไม่รู้ว่าเธอรู้สึกประหลาดใจ มีความสุข กังวล หรือว่ากลัวเมื่อเห็นชาร์ลีเข้ามาในวิลล่าเพื่อช่วยเธอ

และแคลร์ก็ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรู้สึกปลอดภัยเมื่อเห็นชาร์ลียืนอยู่ตรงหน้าเธอ

ทันใดนั้นแคลร์ก็ร้องว่า “สามี… สามีของฉัน…”

เอเลนที่ถูกเตะลงกับพื้น ทันใดนั้น เธอก็รู้สึกตัวขณะที่เธอคลานไปจับต้นขาของชาร์ลีขณะที่เธอพูดว่า “ชาร์ลีลูกเขยที่รักของฉัน ฉันดีใจที่คุณมาช่วยแม่ตอนนี้! ถ้าคุณมาช้ากว่านี้ฉันคงตายไปแล้ว!”

เมื่อเธอพูดอย่างนั้นเธอชี้นิ้วไปที่จัสติน และลูกชายของเขาก่อนที่เธอจะร้องว่า “คุณรู้ไหมว่าเจสันคนนี้โกหกฉัน เขาบอกฉันว่าเขาอยากจะสารภาพรักกับแคลร์ และเขาก็ขอให้ฉันหลอกล่อให้แคลร์มาที่วิลล่าของเขา แต่เขากลับต้องการใช้ประโยชน์จากแคลร์เท่านั้น และเขาก็มีความคิดอุบาทว์ ๆ กับฉันอีกด้วย! เขาทำให้ฉันกลัวแทบตาย บอกฉันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตถ้าเขาทำอะไรกับฉันจริง ๆ ?”

ชาร์ลีขมวดคิ้วอย่างช่วยไม่ได้

ในที่สุด เขาก็เข้าใจว่าสาเหตุที่ภรรยาของเขาตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ทั้งหมดเป็นเพราะแม่ยายของเขา

ในตอนนี้เขาโกรธมาก และเขาอยากจะตบแม่ยายที่โง่ และหยิ่งผยองของเขาเหลือเกิน

อย่างไรก็ตาม เขารู้ว่าไม่ใช่เวลาที่จะสอนบทเรียนให้กับเอเลน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องจัดการเจสัน และจัสตินพ่อของเขาเสียก่อน

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ชาร์ลีมองไปที่แคลร์ก่อนที่เขาจะพูดด้วยท่าทีนุ่มนวลว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับภรรยาที่รัก เชื่อใจสามีของคุณนะ!”

แคลร์ยังคงร้องไห้ขณะที่เธอมองไปที่ชาร์ลี หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เช็ดน้ำตาออกพร้อมกับพูดว่า “ชาร์ลีทำไมคุณโง่แบบนี้? ทำไมคุณมาที่นี่เพื่อตายแบบนี้?”

ชาร์ลียิ้มอย่างเฉยเมยก่อนที่เขาจะพูดว่า “ภรรยาที่รัก คุณไม่รู้เหรอว่าหลายคนในโอลรัส ฮิลล์ บอกว่าสามีของคุณเป็นมังกรที่แท้จริงในโลกนี้? ทำไมผมจะต้องตายง่าย ๆ แบบนี้ด้วยล่ะ?”

“ฮ่าฮ่าฮ่า!” เจสันหัวเราะเสียงดังราวกับว่าเขาเพิ่งได้ยินเรื่องตลก “ชาร์ลี นายบอกว่านายเป็นมังกรที่แท้จริงบนโลกงั้นเหรอ? อย่าไร้สาระเลยหน่า! นายไม่ได้เป็นอะไรนอกจากหนอนที่ฉันสามารถบดขยี้ใต้เท้าของฉันได้อย่างง่ายดายต่างหาก!”

ชาร์ลีจ้องไปที่เจสันด้วยสีหน้าเย็นชาก่อนที่เขาจะพูดว่า “ความคับข้องใจระหว่างผู้ชายควรได้รับการแก้ไขเป็นการส่วนตัวระหว่างผู้ชาย ทำไมนายถึงลักพาตัวผู้หญิงเพื่อให้ได้สิ่งที่นายต้องการ? ถ้านายเป็นลูกผู้ชายจริง ๆ นายควรปล่อยให้แคลร์ และแม่ยายของฉันไปเดี๋ยวนี้ หลังจากนั้นนายสามารถฆ่าฉันหรือทำอะไรก็ได้ที่นายต้องการกับฉัน”

เจสันหัวเราะเยาะขณะที่เขาพูดว่า “นายมันไร้เดียงสาเกินไป! นายคิดว่าฉันจะสามารถกำจัดความเกลียดชังทั้งหมดของฉันด้วยการฆ่านายได้งั้นเหรอ? ให้ฉันบอกอะไรนายหน่อยนะ! ฉันจะนอนกับเมียคนสวยของนายต่อหน้านายก่อนที่ฉันจะฆ่านาย! ฉันจะเอาโทรศัพท์มือถือของแคลร์เพื่อที่ฉันจะได้อัปโหลดวิดีโอส่วนตัวของเราในบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอ! ฉันอยากให้คนทั้งโลกรู้ว่าชาร์ลีโดนภรรยานอกใจไปมีชู้ก่อนที่นายจะตาย!”

ในขณะที่เขาพูดถึงเรื่องนี้ เจสันก็ขบฟันขณะที่เขาพูดว่า “ชื่อพวกบัญชีโซเชียลมีเดียจะเป็นชื่อว่าไอ้ขยะเปียกโสโครก!”

เจสันเกลียดชาร์ลีถึงแก่น แต่การฆ่าเขาเพียงคนเดียวไม่เพียงพอที่จะบรรเทาความเกลียดชังของเขาได้ ดังนั้นเขาจึงต้องการสมัครบัญชีโซเชียลมีเดียด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือของแคลร์เพื่อที่เขาจะได้อัปโหลดวิดีโอของตัวเองกับแคลร์ในบัญชีนั้น! ท้ายที่สุดแล้ว คงเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะมาสืบค้นเขากลับมาได้ เนื่องจากบัญชีนี้ได้รับการสมัครโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือของแคลร์เอง

ด้วยวิธีนี้แม้ว่าชาร์ลีจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่วิดีโอของเขาที่โดนภรรยานอกใจไปมีชู้ก็ยังคงเผยแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ต

เขาจะฆ่าเขาด้วยมือเปล่า และเฝ้าดูผู้คนยังคงพูดถึง และทำให้เขาอับอายหลังจากที่เขาตายไปแล้ว! นี่จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด!

ชาร์ลีมองไปที่เจสันก่อนที่เขาจะหัวเราะเยาะ และพูดว่า “ถ้านายจะสมัครบัญชีโซเชียลมีเดียให้ฉันจริง ๆ ก็ตรวจสอบให้แน่ใจว่านายตั้งชื่อผู้ใช้เป็น ‘ลูกเขยมังกร’ อ้อ อย่าลืมใช้รูปมังกรเป็นรูปประจำตัวของฉันล่ะ เพื่อที่มันจะเหมาะกับฉันมากกว่า”

ในตอนนี้เจสันหัวเราะอย่างดูถูกก่อนที่เขาจะพูดว่า “นายเป็นอะไรไป? นายยังคงอวดดี และหยิ่งผยองแม้ว่านายกำลังจะตายอีกงั้นเหรอ?”

ชาร์ลีตอบอย่างเฉยเมย “พวกนายทั้งสองคนคือคนที่กำลังจะตายไม่ใช่ฉัน!”

จัสตินขมวดคิ้วก่อนจะชี้ปืนไปที่หน้าผากของชาร์ลี ก่อนที่เขาจะกัดฟัน และพูดว่า "ไอ้หนู นายเชื่อไหมว่าฉันจะเหนี่ยวไก และฆ่านายซะตอนนี้"

ชาร์ลียิ้มเยาะก่อนที่เขาจะพูดทีละคำว่า “ไม่หรอก ฉันไม่ เชื่อหรอก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ