กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 401

กลอเรียส คลับ มี 15 ชั้น

นอกเหนือจากล็อบบี้ที่ชั้นหนึ่งแล้ว อีก 14 ชั้นถูกใช้เป็นสถานบันเทิง

ในบรรดาชั้นที่ 2 ถึงชั้น 10 มีห้องส่วนตัวที่มีขนาด และรูปแบบต่าง ๆ แม้แต่ห้องส่วนตัวสำหรับสมาชิกคลาสสิกธรรมดาก็หรูหรามากเช่นกัน ไม่ต้องพูดถึงห้องส่วนตัวที่มีไว้สำหรับสมาชิก โกลด์ วีไอพี ห้องส่วนตัวเหล่านั้นสมกับเป็นราชาอย่างยิ่ง!

ส่วนชั้นที่ 11 ถึงชั้น 14 มีสระว่ายน้ำ สวนลอยฟ้า ฟิตเนส และความบันเทิงให้สมาชิกได้ใช้บริการ

ในบรรดาชั้นทั้งหมด ชั้นที่ 15 เป็นชั้นที่หรูหราที่สุด

เมื่อพวกเขามาถึงชั้นที่ 15 ชาร์ลีสัมผัสได้ถึงความหรูหราสุดขีดรอบตัวเขา ทันทีที่ก้าวออกจากลิฟต์

การตกแต่งและการออกแบบของชั้นนี้สวยงามมาก และทุกมุมของพื้นก็หรูหราและสง่างามมากเช่นเดียวกัน โดยพื้นฐานการออกแบบทั้งหมดรวมพื้นด้วยแล้ว ไม่มีอะไรที่ผิดปกติกับฮวงจุ้ยเลย

ขณะที่จัสมินเดินข้าง ๆ ชาร์ลี เธอยังคงแนะนำชั้นที่ 15 ให้เขาฟัง “คุณเวด นี่คือชั้นที่หรูหราที่สุดในบรรดาชั้นทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้กึ่งกลางแจ้งอีกด้วย มีห้องเพรสซิเดนเชียล สวีท และห้องรับประทานอาหารส่วนตัว หากคุณต้องการฟังเพลงเราสามารถจัดคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ได้ที่นี่เลย คุณเวด ถ้าคุณมีนักร้องที่คุณชอบ ฉันสามารถจ้างพวกเขามาที่นี่ และร้องเพลงเป็นการส่วนตัวให้คุณที่ชั้น 15 นี้ได้ค่ะ”

หลังจากนั้น จัสมินพูดเสริมอย่างรวดเร็วไปว่า “ยังไงก็ตาม ฉันได้ยินมาว่าเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจะมาที่ โอลรัส ฮิลส์ เพื่อแสดงคอนเสิร์ต หนึ่งในสมาชิกของพวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ และเธอยังได้รับการขนานนาม ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในวงการบันเทิงตอนนี้อีกด้วย ตระกูลมัวร์เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของพวกเขา หากคุณสนใจ… ”

ชาร์ลียิ้มเล็กน้อย ก่อนจะโบกมือไปมาและพูดว่า “ลืมไปได้เลยครับ ผมไม่ค่อยสนใจวงการบันเทิงเท่าไหร่หรอกครับ”

จัสมินพยักหน้า ก่อนที่เธอจะพูดต่อไปว่า “ได้ค่ะ วงการบันเทิงค่อนข้างยุ่งเหยิงและซับซ้อนไปหน่อย ถ้าคุณชอบนักร้องชั้นนำคนอื่น ๆ ฉันสามารถเชิญพวกเขามาร้องเพลงให้คุณได้ที่นี่นะคะ”

ชาร์ลียิ้มและพูดว่า “โอเคครับ ผมจะบอกให้คุณทราบอย่างแน่นอน หากผมต้องการนะ”

“โอเคค่ะ!” จัสมินยิ้มอีกครั้งขณะที่เธอพูดไปอีกว่า “ที่ฉันหมายถึงก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องสุภาพกับฉันตลอดเวลาก็ได้นะคะคุณเวด หากคุณมีความต้องการหรือคำขอใด ๆ โปรดอย่าได้ลังเลที่จะบอกให้ฉันรู้เลยค่ะ ฉันพร้อมจะทำทุกอย่างภายใต้ความสามารถที่มีอยู่ เพื่อให้คุณได้พอใจอย่างแน่นอนค่ะ”

จัสมินหน้าแดงเล็กน้อยเมื่อเธอพูดไปแบบนี้ ท้ายที่สุดแล้ว เธอเป็นเพียงหญิงสาวที่เย่อหยิ่ง และมีเสน่ห์ของตระกูลมัวร์ และเธอไม่ค่อยรู้สึกอายต่อหน้าชายอื่นเท่าไหร่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ