กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 438

เคนเน็ธกัดฟันอย่างโกรธจัดเมื่อได้ยินชาร์ลีพูดว่าเขางอได้ แต่ยืดไม่ได้!

“อย่ามาอวดดี!” เคนเน็ธด่าชาลี “ฉันจะได้ความเป็นลูกผู้ชายคืนมาอย่างแน่นอนไม่ช้าก็เร็ว! เมื่อถึงเวลานั้นฉันจะไม่ไว้ชีวิตแกเลย!”

แอนโธนีตำหนิเคนเน็ธในเวลาเดียวกันนี้ “เคนเน็ธ! ฉันเคยเตือนคุณหลายครั้งแล้วว่าอย่ามาดูหมิ่นและไม่สุภาพต่อคุณเวด! คุณไม่ควรทำให้คุณเวดขุ่นเคือง! ถ้าคุณจะทำแบบนี้กับคุณเวดล่ะก็ อย่าโทษว่าฉันหันหลังให้คุณในอนาคต!”

เคนเน็ธยิ่งหงุดหงิด และโกรธมากขึ้นเมื่อเห็นแอนโธนี่พูดแทนชาร์ลี

ในความเป็นจริงแม่ของเขาเรียกร้องให้เขาแก้ไขความสัมพันธ์ของเขากับแอนโธนีโดยเร็วที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังต้องการให้เคนเน็ธเชิญแอนโธนีมาร่วมงานวันเกิดครบรอบ 84 ปี ของเธอที่ อีสต์ คริฟฟ์ อีกด้วย

แต่แอนโธนี่ช่างหัวแข็งมากจริง ๆ !

เคนเน็ธไม่เข้าใจว่าทำไมแอนโธนี่ถึงต้องอยู่รอบ ๆ ถังขยะแบบชาร์ลีตลอดเวลา ทำไมเขาถึงสุภาพ และเคารพเขามากขนาดนี้?

อย่างไรก็ตาม เคนเน็ธไม่กล้าที่จะฝ่าฝืนหรือไม่เคารพต่อแอนโธนีในที่สาธารณะ ดังนั้นเขาจึงได้ แต่พูดอย่างโกรธ ๆ ว่า “ลุงซิมมอนส์คุณควรลืมตาให้กว้าง! เดี่ยวนี้มีนักต้มตุ๋นจำนวนมากในโลกนี้ และมีผู้สูงอายุจำนวนมากที่ถูกหลอกลวงโดยพวกเขา พวกเขาบางคนจะโกหก หลอกลวงเพื่อที่พวกเขาจะเป็นเจ้านายของคุณ คุณควรแน่ใจว่าคุณจะไม่ตกอยู่ในกลอุบายที่แยบยลเหล่านี้!”

ในเวลาเดียวกันนี้ เจฟฟรีย์ซึ่งยืนอยู่ด้านข้างก็ยิ้มอย่างดูถูกเหยียดหยามขณะที่เขาพูดว่า “คนโกหกไร้ค่าแบบนี้สามารถอยู่รอดได้ในเมืองเล็ก ๆ อย่างโอลรัส ฮิลล์ เท่านั้น และเขาจะสามารถเต้นไปรอบ ๆ และโกงผู้คนต่อไปได้อีกไม่กี่วันเท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้ว เขาจะไม่กลัวว่ากลอุบายของเขาจะถูกเปิดเผย และผู้คนจะรู้ว่าพวกเขาถูกโกงมาตลอดเหรอ? ผมคิดว่าคงต้องใช้เวลาเพียงไม่นานก่อนที่ทุกคนจะพบว่าพวกเขาถูกเขาหลอกน่ะ!”

ชาร์ลียิ้มอย่างเรียบง่ายในขณะที่เขาพูดว่า “ดูเหมือนว่าห้องน้ำที่กลอเรียส คลับ จะไม่ใหญ่พอสินะ? นายยังปากเหม็นมาก ห้องน้ำที่ศูนย์การประชุม และศูนย์จัดแสดงสินค้าโอลรัส ฮิลล์ มีขนาดใหญ่มาก ฉันคิดว่ามีโถฉี่ผู้ชายประมาณยี่สิบหรือสามสิบโถ นายอยากลองไหมล่ะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ