กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 441

เมื่อแอนโธนีได้ยินคำปฏิเสธอย่างโจ่งแจ้งของอิจิโร่ เขาตอบอย่างเย็นชากลับไปว่า “ผมจำได้ว่าคุณมียา 3 ชนิดที่วางขายอยู่ในตลาดทั่วโลก ได้แก่ แป้งทาท้อง แป้งล้างคอ และโลชั่นแก้กลากเกลื้อน ยาทั้งสามชนิดนี้ มีต้นกำเนิดมาจากยาจีน หนึ่งในนั้นมาจาก ‘ตำราเกี่ยวกับการเจ็บป่วยและโรคเบ็ดเตล็ด’ ของแพทย์ชาวจีน ซึ่งหนึ่งในนั้นมาจาก ‘รายงานตำหรับยาจากราชวงศ์ฮั่น’ และสุดท้ายมาจาก ‘สรุปเภสัชศาสตร์แผนจีน’ ผมพูดถูกไหมล่ะ?”

แม้ในเวลานี้ การแสดงออกบนใบหน้าของอิจิโร่จะดูน่าเกลียดเล็กน้อย แต่เขาก็ยังคงปฏิเสธต่อไป

“ดร. ซิมมอนส์ คุณล้อเล่นหรือเปล่าเนี่ย? เภสัชตำรับโบราณของจีน เมื่อหนึ่งหรือสองพันปีก่อนนั้นเป็นขยะไปแล้ว และไม่มีการประยุกต์มาใช้ทางการแพทย์หรือพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์เลย ทำไมบริษัทยาขนาดใหญ่เช่น โคบายาชิ ฟาร์มา จึงต้องใช้เภสัชตำรับที่ล้าหลังตั้งแต่หนึ่งถึงสองพันปีก่อนแบบนั้น นี่มันดูถูกกันชัด ๆ!”

เมื่อแพทย์ชาวจีนคนอื่น ๆ ในห้องโถงได้ยินว่าอิจิโร่ดูหมิ่นแก่นแท้ของยาจีนโบราณ ที่บรรพบุรุษของพวกเขาทิ้งไว้เบื้องหลัง พวกเขาก็อดไม่ได้ ที่จะทำหน้าบึ้งตึงและสาปแช่งภายในใจ

แอนโธนีตอบด้วยน้ำเสียงที่ตรงไปตรงมาไปว่า “มันเกิดขึ้นแล้ว และหลังจากงานมหกรรมแพทย์แผนจีน ผมจะมีเวลาว่างในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมจะเขียนงานวิจัยสามฉบับด้วยตัวผมเอง ซึ่งรวมถึงใบสั่งยาและรายละเอียดของยาทั้งสามประเภทที่คุณขายและทำการตลาดไปทั่วโลก ผมจะรวมบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับเภสัชตำรับโบราณของเราด้วย หลังจากที่ผมได้จัดหมวดหมู่พวกเขาเสร็จ และเผยแพร่ทุกอย่างแล้ว หลังจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะพิสูจน์ตัวเอง!”

ใบหน้าของอิจิโร่เปลี่ยนพลันเป็นสีดำทันที ที่ได้ยินคำพูดของแอนโธนี

เขาเป็นรองประธานของ โคบายาชิ ฟาร์มา และบริษัทนี้ก่อตั้งโดยพ่อของเขาเอง ดังนั้นโดยธรรมชาติแล้ว เขารู้รายละเอียดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของบริษัทดี

สาเหตุที่ โคบายาชิ ฟาร์มา เติบโตได้จนถึงทุกวันนี้ เป็นเพราะการพึ่งพาใบสั่งยาที่บันทึกไว้ในเภสัชตำรับจีนโบราณ

เนื่องจากชาวญี่ปุ่นมีความสามารถในการเก็บรักษาได้ดีมาก พวกเขาจึงเก็บรักษาใบสั่งยาจีนโบราณไว้ในที่ที่ดีระดับหนึ่ง ก่อนที่จะประกาศและประชาสัมพันธ์ไปว่า พวกเขาใช้เงินจำนวนมากในการค้นคว้าหาข้อมูลและจัดทำใบสั่งยาใหม่นี้ด้วยตัวเอง สิ่งนี้ได้ทำให้สามารถเปิดตลาดได้ทันที และเพิ่มความต้องการยาเป็นอย่างมาก เนื่องจากผลลัพธ์การรักษาที่ดีมากนั้นเอง

อย่างไรก็ตาม โคบายาชิ ฟาร์มา มักไม่เต็มใจที่จะยอมรับว่า สูตรยาของพวกเขาลอกเลียนแบบมาจากเภสัชตำรับจีนโบราณ แอนโธนีไม่พอใจกับข้อเท็จจริงนี้มาโดยตลอด แต่เขาไม่เคยมีโอกาสที่จะประท้วงเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

โดยไม่คาดคิดว่าวันนี้เขาได้พบกับอิจิโร่ที่นี่ และเขาต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับการแพทย์แผนจีน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ