กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 443

ยิ่งไปกว่านั้นการปรับแต่งยาสมองใสก็ไม่ใช่เรื่องยาก

สิ่งที่ต้องการก็มีเพียงวัตถุดิบยาทั่วไปบางส่วนเท่านั้น

เนื่องจาก ยังไม่ถึงเวลาเริ่มในการประมูลโสมสีม่วง ชาร์ลีจึงใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ในการมองหาเกรแฮม ก่อนที่เขาจะให้รายชื่อสมุนไพรและวัตถุดิบที่เขาต้องการไปเป็นโหล

เกรแฮมรีบรวบรวมสมุนไพรและวัตถุดิบทั้งหมดให้กับเขา

หลังจากนั้น ชาร์ลีก็ไปที่ห้องพักผ่อนที่เกรแฮมเช่ามา ก่อนที่จะปรับแต่งยาสมองใสสี่เม็ดที่ตรงนั้นเลย

ยาจีนมักทำจากสมุนไพรและวัตถุดิบต่าง ๆ ดังนั้น หลังจากต้มสมุนไพรแล้ว ไม่ว่าจะเป็นยาอะไรและไม่ว่าจะแตกต่างกันอย่างไร สีของยาก็ยังคงเป็นสีน้ำตาลเข้มเหมือนกัน

สำหรับยาจีนแล้ว มันก็เหมือนกันทั้งหมด

สีของยาสมองใส เกือบจะเหมือนกับยาวิเศษก่อนหน้านี้ที่เขาปรุงขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ชาร์ลีจงใจทำให้ขนาดของยาสมองใส มีขนาดเท่ากับเม็ดยาวิเศษก่อนหน้านี้ ด้วยวิธีนี้จะไม่มีใครสามารถแยกความแตกต่างของยาได้ด้วยตาเปล่า

หลังจากที่เขาทำเสร็จ ชาร์ลีก็กลับไปที่ห้องประมูล และให้ยาสี่เม็ดแก่แอนโธนี เมื่อไม่มีใครสนใจพวกเขา เพื่อความปลอดภัยในตอนนี้ ชาร์ลียังเอายาวิเศษที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งคืนจากแอนโธนี เพื่อที่เขาจะเก็บรักษามันไว้กับตัวเองได้

จากนั้นก็ถึงเวลาประมูลโสมสีม่วงอายุสามร้อยปีที่หายาก

พิธีกรก้าวขึ้นไปบนเวทีอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เขาจะพูดว่า “ต่อไปนี้ เราจะเริ่มประมูลสมุนไพรชิ้นสุดท้ายของเรา! โสมสีม่วงสามร้อยปี! ก่อนที่เราจะเริ่มการประมูล เราขอเชิญ ดร.ซิมมอนส์ ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกมาที่เวทีแห่งนี้ เพื่อเป็นตัวแทนของเราในการประเมินอายุของโสมสีม่วงที่ยอดเยี่ยมนี้!”

แอนโธนีได้ตกลงตามที่ผู้จัดงานขอให้เขาประเมินโสมสีม่วงที่ยอดเยี่ยมบนเวที ก่อนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า ดังนั้น เมื่อพิธีกรเรียกหาเขา แอนโธนีจึงรีบเดินตรงไปที่กลางเวที ก่อนที่จะหยิบโสมสีม่วงที่ยอดเยี่ยมติดมือไปด้วย

หลังจากระบุและตรวจสอบโสมสีม่วงอย่างถี่ถ้วนแล้ว แอนโธนีก็พูดออกไปว่า “ทุกคน ตามความเห็นที่ต่ำต้อยของผมแล้ว อายุการใช้งานที่แท้จริงของโสมสีม่วงที่ยอดเยี่ยมนี้ จริง ๆ แล้ว มีอายุประมาณสามร้อยห้าสิบปีหรือมากกว่านั้น ดังนั้น ผมจึงเชื่อว่าโสมสีม่วงนี้สามารถกล่าวได้ว่า ดีที่สุดในบรรดาโสมทั้งหมด! ดังนั้น วันนี้คุณสามารถมั่นใจในประสิทธิภาพของมันได้เลยครับ!”

ทุกคนที่อยู่ในงานนั้น ต่างร้องอุทานออกมาอย่างเสียงดังทันที ที่ได้ยินคำพูดของแอนโธนี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ