กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 46

นี่มันเริ่มจะยุ่งยากขึ้นแล้วนะ

ชาร์ลีรู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องคุยกับไอแซคล่วงหน้า และเตรียมการป้องกันอย่างเต็มที่ในวันนั้น เขาไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ในช่วงกลางของอาหารค่ำลอเรนเริ่มพูดว่า “ก่อนที่ฉันจะมาที่ โอลรัส ฮิลล์ ฉันได้คุยกับเพื่อนร่วมวิทยาลัยบางคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ และพวกเขาแนะนำให้จัดงานเลี้ยงรุ่น เธอคิดว่าไงบ้าง?"

ชาร์ลีพูดทันทีว่า “ไม่ล่ะ ขอบคุณ ผมจะไม่เข้าร่วม”

"ทำไม?" ลอเรนถามอย่างสงสัย “แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นเพื่อนร่วมวิทยาลัยมาสี่ปี แต่เราก็ใช้เวลาร่วมกันหนึ่งปีเลยนะ!”

เมื่อชาร์ลีถูกจับโดยคุณท่านวิลสัน เขาได้ส่งเขาไปที่มหาวิทยาลัยโอลรัสเพื่อแจ้งให้แคลร์ทราบล่วงหน้า เขาและแคลร์ใช้เวลาปีสุดท้ายร่วมกันในชั้นเรียนเดียวกัน

หลังจากจบการศึกษาทั้งสองได้แต่งงานกันทันที

เขาไม่ได้สร้างมิตรภาพกับใครในชั้นเรียน นอกจากนี้พวกเขาส่วนใหญ่ยังดูถูกเขาดังนั้นเขาจึงไม่สนใจเลยเมื่อได้ยินเรื่องงานเลี้ยงรุ่นครั้งนี้

แคลร์แสดงความไม่เต็มใจเช่นเดียวกัน เธอพูดกับลอเรนว่า “ชาร์ลีกับฉันขอผ่านนะ ฉันไม่ได้ติดต่อกับเพื่อนร่วมชั้นส่วนใหญ่เลยหลังจากเรียนจบ”

ลอเรนกล่าวอย่างรวดเร็วว่า “สาเหตุหลักของการเลี้ยงรุ่นในครั้งนี้เป็นเพราะ ดักลาส อดัม เขากำลังเปิดร้านอาหารซึ่งจะเริ่มเปิดในวันพรุ่งนี้ เขาเชิญชวนให้ทุกคนมาเยี่ยมชมร้านอาหารของเขา และถือเป็นการเลี้ยงรุ่นกันด้วย”

เธอกล่าวต่อว่า “เธอไม่คิดว่าการไม่ไปงานเปิดตัวของเพื่อน เป็นการหยาบคายเหรอ?”

ทันทีที่เสียงของเธอหยุดลง โทรศัพท์ของพวกเขาก็ส่งเสียงบี๊บพร้อมกันนั่นคือการแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความเข้า

หลังจากนั้นกล่องการสนทนาจำนวนมากก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ

พวกเขาหยิบโทรศัพท์ออกมาดู ดักลาสเป็นคนที่สร้างกลุ่มแชท และเพิ่มคนมากกว่าสามสิบคนในกลุ่ม

ในการสนทนากลุ่มดักร์ลาสโพสต์ว่า “เรียนเพื่อนร่วมห้อง ร้านอาหารของฉันจะเปิดอย่างเป็นทางการตอนเที่ยงวันพรุ่งนี้ซึ่งตั้งอยู่ใน โอลรัส ฮิลล์ ฉันขอเชิญทุกคนมาร่วมสนุกกับงานเลี้ยง มันอาจเป็นการรวมตัวในชั้นเรียนของเราก็ได้!”

“เช่นเดียวกับที่ ลอเรน โธมัส หนึ่งในสองคนในชั้นเรียนของเราได้มาทำงานที่ โอลรัส ฮิลล์ และเธอจะมาเลี้ยงรุ่นด้วย! พวกฉันได้ยินมาว่าลอเรนยังโสด และว่างอยู่ คนโสดที่เหงาทุกคนในกลุ่มนี้ควรมา!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ