กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 51

ร้านอาหารของ ดักลาส ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาปรับปรุงใหม่ของโอลรัส ฮิลล์ มันค่อนข้างห่างจากตัวเมือง และมีประชากรเบาบาง ชาร์ลีรู้สึกแปลก ๆ เล็กน้อยว่าทำไมดักลาสถึงเลือกเปิดร้านอาหารที่นี่

แคลร์บอกเขาว่า บริษัท ผู้ผลิตขนาดใหญ่หลายแห่งจะตั้ง บริษัท และโรงงานของพวกเขาในเขตพัฒนาขื้นใหม่รวมถึง บริษัท ข้ามชาติเช่น Foxconn ด้วยดังนั้นพื้นที่นี้จะรุ่งเรือง และเฟื่องฟูในเวลาอีกไม่นาน

กล่าวอีกนัยหนึ่งมันเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับดักลาสในการเปิดร้านอาหารที่นี่ตอนนี้

ร้านอาหารของดักร์ลาส ชื่อ เดอะ ชาร์ม ตั้งอยู่ที่หัวมุมถนนสายใหม่ ดูจากภายนอกแล้วดูใหญ่มากมีพื้นที่สองชั้น ชื่อของร้านอาหารบ่งบอกถึงแนวคิดทางศิลปะเป็นอย่างดี

เมื่อชาร์ลีขับรถมาถึงประตูร้านอาหารก็มีรถแถวหนึ่งจอดอยู่ใกล้ทางเข้า และมีหลายคนยืนอยู่หน้ารถ BMW สีทอง พวกเขาต่างสูบบุหรี่ และพูดคุยกันอยู่

ชาร์ลีจำพวกเขาได้ พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนจากวิทยาลัย แต่ไม่ได้สนิทกันนัก

ชาร์ลียังจำผู้ชายที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้ากลุ่มได้ ชื่อของเขาคือ คลินตัน ทัคเกอร์ เขาเป็นเด็กร่ำรวยที่มีชื่อเสียงในวิทยาลัย เขามีความรู้สึกที่ดีต่อแคลร์ แต่เธอไม่เคยยอมรับความรู้สึกของเขาเลยสักครั้ง

ในขณะเดียวกันนี้ คลินตันยืนพิงรถ BMW สีทองอยู่ และยืนฟังคำชมเชยที่เพื่อนของเขากำลังอวยให้กับเขา พวกเขาอุทานด้วยความตื่นเต้นขณะชื่นชมรถของเขา “คลินตัน นายมันสุดยอดมาก! เราเรียนจบมานานแค่ไหนแล้ว? แต่นายสามารถซื้อรถ BMW ได้แล้ว! ฉันคิดว่านี่คือ 540 ใช่มั้ย? สุดยอดสเป็คของซีรีส์ 5?”

คลินตันหัวเราะอย่างเอิกเกริก และพูดว่า “ฮ่าฮ่า 540 นี่มันแค่เท่าไหร่นะ เจ็ดหรือแปดแสนดอลลาร์! ฉันใช้สำหรับการเดินทางทุกวัน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนักหรอก”

“ให้ตายเถอะ! 540? นี่คือรถนำเข้าที่แพงที่สุดในซีรีส์ 5 เลยนะ!”

“เฮ้อ นี่ฉันไม่สามารถจ่ายเงินดาวน์สำหรับ BMW Series 1 ได้ด้วยซ้ำ คลินตัน นายมันยอดเยี่ยมมาก!”

“คลินตันรถของคุณต้องแรงมากใช่ไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ