กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 68

"ในช่วงปีแรกของคุณตามบันทึก คุณได้เข้าพักในโรงแรมต่าง ๆ ไม่น้อยกว่าร้อยครั้งกับผู้ชายแปดคนรวมถึงเบร็ต คูเล่ย์, แจ็ค เพียซ และ ออสติน แคนนอน"

ใบหน้าของจูลี่ซีดลงดวงตาของเธอเบิกกว้าง และอ้าปากค้างด้วยความตกใจสุดขีด เธอโพล่งด้วยความโกรธ “นี่คุณกำลังพูดถึงอะไร! ฉันจะฟ้องคุณในข้อหาใส่ร้าย!”

ในทางกลับกันไคล์ขมวดหน้าผากลึกขึ้น เขาตกใจ และบอบช้ำอย่างเห็นได้ชัด

ชาร์ลีเริ่มต้นอีกครั้ง “ว้าว อันนี้เจ๋งมาก มีไม่กี่ครั้งที่คุณเช็คอินในห้องพักในโรงแรมกับผู้ชายสองคน เบ็น เด็คเคอร์ และ เจย์ เด็คเกอร์ ในเวลาเดียวกัน พวกเขาเป็นพี่น้องกันไม่ใช่เหรอ? พวกคุณปาร์ตี้ทรีซัมสามคนกันหรือเปล่า”

จูลี่ร้องลั่นด้วยความตกใจ “หุบปาก! หุบปาก! มันเป็นเรื่องไร้สาระ!”

ชาร์ลีไม่สนใจเธอ และพูดต่อ “นอกจากนี้ ในช่วงปีที่สอง คุณมีเสี่ยเลี้ยงซะด้วย เขาเป็นรองประธานของ ฮีโร ลูชั่นส์ เอ็นเทอไพรส์ และจ่ายเงินให้คุณสามหมื่นต่อเดือนเป็นเวลาสามปี ในช่วงเวลานี้คุณทำแท้ง 4 ครั้ง คุณทำทั้งหมดที่ โรงพยาบาล โอลรัส วูเมน ในระหว่างการทำแท้งครั้งล่าสุดแพทย์ได้แจ้งว่าคุณมีบุตรยาก”

เขามองไปที่ไคล์ และถามอย่างสงสัย “นี่คุณซัลลิแวน ถ้าผมจำไม่ผิดพวกคุณยังไม่มีลูกด้วยกันถูกไหม?”

ใบหน้าของไคล์บิดเบี้ยวด้วยความดูถูกเหยียดหยาม เขาจ้องไปที่จูลี่ และตะโกนว่า "นี่มันอะไรกัน?!"

เหงื่อเย็นชุ่มใบหน้าของจูลี่เธอพูดด้วยความตื่นตระหนก “ไคล์อย่าฟังเขาเลย ฉันเป็นสาวบริสุทธิ์เมื่อได้อยู่กับคุณ! คุณรู้นี่คะ!"

ชาร์ลีจัดการรอยยิ้มอย่างรู้ใจ “ใจเย็นก่อน เรื่องราวจะน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นต่อไป!”

จูลี่ดึงแขนของไคล์พยายามลากเขาออกไป ขณะที่เธอพูดด้วยความตื่นตระหนก “หยุดเถอะ! ไปกันเถอะที่รัก! เราจะไปทานอาหารเย็นกันสายนะคะ!”

ไคล์ยืนนิ่งราวกับก้อนหิน เขาขมวดคิ้ว และพูดกับชาร์ลีต่อว่า “มีอะไรอีกล่ะ?”

ชาร์ลียิ้ม "ตั้งใจฟังให้ดีนะครับ หลังจากจูลี่จบการศึกษาจากวิทยาลัย เธอได้รับการปรับปรุงร่างกายทั้งหมดที่คลินิกศัลยกรรม หนึ่งเดือนต่อมาเธอทำงานที่ ซัลลิแวน กรุ๊ป จากนั้นเธอก็รู้จักคุณซัลลิแวน โดยการไปกรีดรถเบนท์ลีย์ของคุณ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ