กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 695

สีหน้าของจาค็อบเห็นได้ชัดว่าน่าเกลียดมากหลังจากถูกเชสเตอร์เยาะเย้ย

อย่างไรก็ตาม จาค็อบจำการเตือนความจำของมอร์แกนไว้ในใจและเขาเตือนตัวเองว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้รับตำแหน่งกรรมการบริหารในท้ายที่สุด ดังนั้นเขาไม่ควรอารมณ์เสียและโกรธเคืองเชสเตอร์

จาค็อบระงับความโกรธและไม่ได้พูดอะไรอีก แต่เขาเพียงเดินตามกลุ่มคนขณะที่พวกเขาติดตามเชสเตอร์ไปจนถึงห้องโกลด์ที่เขาจองไว้ที่ชั้นบน

ทันทีที่พวกเขาก้าวเข้าไปในห้องโกลด์ ทุกคนต่างประหลาดใจอย่างมากเมื่อพวกเขาชื่นชมการตกแต่งที่หรูหราในห้องโกลด์

ในเวลานี้ กรรมการคนหนึ่งอดไม่ได้ที่จะอุทานออกมาดัง ๆ ว่า “ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณเชสเตอร์ที่ทำให้เราได้รับโอกาสนี้ในการชมห้องโกลด์ของเฮเว่น สปริงส์ในวันนี้!”

มีคนย้ำ “ใช่! ไม่นานมานี้ เพื่อนของผมที่มีเงินหลายสิบล้านดอลลาร์ต้องการจองห้องโกลด์ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะลองวิธีการต่าง ๆ มากมาย แต่เขาไม่สามารถจองได้เลย ดังนั้นเขาจึงลงเอยด้วยการได้ห้องซิลเวอร์เท่านั้น”

ทันทีที่ทุกคนได้ยินเรื่องนี้ พวกเขาก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีก บางคนถามอย่างรวดเร็วว่า “เชสเตอร์ คุณจองห้องโกลด์ได้อย่างไร หาใครมาช่วยเหรอ?”

เชสเตอร์ตอบอย่างเย่อหยิ่งว่า “ทำไมผมต้องขอความช่วยเหลือจากใครด้วย หากต้องการจองห้องโกลด์? พูดตรง ๆ ถ้าผมต้องการจองห้องที่นี่ ผมก็จะได้ห้องที่ต้องการทุกเมื่อที่ผมต้องการ!”

หลังจากที่เขาพูดเสร็จแล้ว เชสเตอร์ก็อธิบายต่อไปว่า “บอกตามตรง ผมเป็นลูกค้าประจำของเฮเว่น สปริงส์ ผมมาที่นี่เพื่อทานอาหารค่ำบ่อยมาก นอกจากนั้น ผมยังเป็นเพื่อนสนิทของดอน อัลเบิร์ตด้วย ดังนั้น ตราบใดที่ผมต้องการจองห้องที่ต่ำกว่าระดับไดมอนด์ ทุกห้องในเฮเว่น สปริงส์ จะเปิดให้ผมได้ตลอดเวลา!”

ทุกคนที่นั่งอยู่ในห้องต่างประหลาดใจเมื่อได้ยินคำพูดของเชสเตอร์!

คุณเบย์ตอบด้วยสีหน้าที่ไม่น่าเชื่อว่า “เชสเตอร์ คุณน่าทึ่งมาก! คุณเป็นเพื่อนสนิทกับดอน อัลเบิร์ต หัวหน้าแก๊งมาเฟียโลกใต้ดินในโอลรัส ฮิลล์เหรอ?”

"แน่นอน!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ