กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 76

ดักลาสกล่าวพร้อมกับหัวเราะเบา ๆ ว่า "เธอไปร้านทำผมแล้ว ทำไมเหรอ?"

ชาร์ลียิ้มเยาะ "ร้านทำผม? นั่นคือสิ่งที่เธอบอกนายงั้นเหรอ?”

"ใช่!"

“แล้วนายเชื่อเธอไหม?”

ดักลาสถามด้วยน้ำเสียงแปลก ๆ “ชาร์ลี นี่นายกำลังพยายามจะพูดอะไร? แค่บอกฉันมาตรง ๆ ไม่ต้องอ้อมค้อมเถอะนะ”

ชาร์ลีส่งเสียงฮัม และเริ่มพูดต่อว่า “เอาล่ะ พอดีฉันเห็นลิลลี่ที่โชว์รูม BMW กับผู้ชายที่ชื่อ เจอโรม ฮันท์ พวกเขากอดกัน และเธอยังเรียกผู้ชายคนนั้นว่า "ที่รัก" ฉันเลยคิดว่าเธอกำลังนอกใจนาย”

"ไม่มีทาง!" ดักลาสโพล่งเสียงดัง “ลิลลี่ไม่มีทางเป็นแบบนั้น! นี่นายเจอคนผิดหรือเปล่า?”

ชาร์ลีพูดอย่างหนักแน่นว่า “ไม่ ฉันไม่ได้เจอคนผิด เพราะนั่นคือเธอ”

“ไม่! ฉันไม่เชื่อ!” ดักลาสคำรามอย่างเย็นชา “ชาร์ลีเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ แต่นายไม่สามารถพูดเรื่องแย่ ๆ เกี่ยวกับคู่หมั้นของฉันได้เพียงเพราะเราสนิทกัน!”

“ดักลาสตื่นเถอะ! คู่หมั้นของนายนอกใจนายไปกับผู้ชายคนอื่น และเจอโรมก็ยังสัญญาว่าจะซื้อ BMW X6 ให้เธอด้วย พวกเขากลับไปที่บ้านของเขาแล้ว และเธอจะเลิกกับคุณภายในคืนนี้! ในฐานะเพื่อนเก่าของนาย ฉันแนะนำให้นายเตรียมพร้อม!”

โดยไม่ต้องรอคำตอบของดักลาส ชาร์ลีกล่าวต่อว่า “นายควรย้ายภาพวาดที่ฉันให้ไว้ก่อน เก็บไว้ที่ไหนสักแห่งที่ปลอดภัย มันจะเป็นทุนให้นายเริ่มต้นใหม่ แต่ถ้านายยังไม่เชื่อสิ่งที่ฉันพูด ฉันก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วแหละ”

ดักลาสกำลังย่ำเท้าของเขาอย่างใจจดใจจ่อ เขาพึมพำว่า “ชาร์ลีหยุดเรื่องไร้สาระของนายซะที! ลิลลี่เป็นคู่หมั้นของฉัน ฉันรู้จักเธอดี และเธอไม่เคยทรยศฉัน! ฉันจะเตะนายแน่ ๆ ถ้านายใส่ร้ายเธออีกครั้ง!”

ชาร์ลีขมวดคิ้วด้วยความตกใจ และพูดอย่างเรียบเฉย “เอาล่ะ ในฐานะเพื่อนของนาย ฉันได้แจ้งให้นายทราบแล้วว่าควรทำอย่างไร ฉันทำอะไรไม่ได้หรอกถ้านายไม่เชื่อฉัน โชคดีนะ!"

ชาร์ลีวางสายทันที

เขาส่ายหัวอย่างไม่พอใจขณะที่เขาสาปแช่งตัวเอง “คนโง่คนนั้นตาบอดเพราะความรัก! ฉันน่าจะอัดวิดีโอ และส่งให้เขาถ้าฉันมีโอกาส!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ