กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 780

หลังจากนั้นคริสโตเฟอร์ก็ไม่ใส่ใจกับจาค็อบได้อีกต่อไป เขาเพียงแค่มองเจ้าของร้านในขณะที่เขาพูดว่า "กรุณามากับผมเพื่อดูชุดโซฟากันเถอะครับ!"

"ได้เลยครับ!" เจ้าของร้านพยักหน้าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะเดินออกจากร้านเฟอร์นิเจอร์กับคริสโตเฟอร์

คุณท่านวิลสันขมวดคิ้วขณะที่เธอจ้องมองจาค็อบแล้วถามอย่างเย็นชา "แกมาทำอะไรที่นี่?"

แม้ว่าจาค็อบได้ตัดความสัมพันธ์ทั้งหมดกับหญิงชราคนนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเธอก็ยังคงเป็นแม่ของเขาอยู่ดี ดังนั้นเขายังมีความเคารพต่อเธอเมื่อเขาเห็นเธอ

ในเวลานี้จาค็อบตอบอย่างเคารพ "แม่ครับ พอดีการรีโนเวทวิลล่าของชาร์ลีได้เสร็จสิ้นแล้ว เราอยู่ที่นี่เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้เราสามารถย้ายเข้าสู่วิลล่าโดยเร็วที่สุด"

จาค็อบเพียงแค่บอกความจริง แต่เมื่อคำพูดถึงหูของคุณท่านวิลสัน เธอรู้สึกอึดอัดมากจนรู้สึกราวกับว่ามีใครบางคนตบบนใบหน้าของเธอ!

เพราะในตอนนี้เธอกำลังจะถูกไล่ออกจากวิลล่าของเธอ และเธอก็สิ้นหวังว่าเธอจะต้องขายบางสิ่งที่สามีของเธอทิ้งไว้ข้างหลัง อย่างไรก็ตามในเวลานี้จาค็อบและครอบครัวของเขาซึ่งเธอเคยไล่ออกจากบ้านก็กำลังเตรียมพร้อมที่จะย้ายไปอยู่ในวิลล่าสุดหรูที่ธอมป์สัน เฟิร์ส นี่ไม่ใช่การตบหน้าเธอตอนนี้เหรอ?

ในขณะที่เธอคิดเกี่ยวกับความจริงที่ว่าวิลล่าที่ ธอมป์สัน เฟิร์สเป็นวิลล่าที่ดีที่สุดและหรูหราที่สุดในโอลรัส ฮิลล์ หญิงชราจึงไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากรู้สึกอึดอัดและอารมณ์เสียมาก เธอกัดฟันของเธอด้วยความโกรธเคืองและพูดว่า "แกมาที่นี่วันนี้เพื่อโอ้อวดและกวนประสาทให้กับฉันโดยเจตนาใช่ไหม?"

"ไม่นะครับ!" จาค็อบรู้สึกผิดมากและเขารีบอธิบาย "แม่ครับผมไม่มีความตั้งใจแบบที่แม่คิดเลย! ผมแค่บอกความจริงกับแม่เท่านั้นว่าทำไมผมมาที่นี่ในวันนี้"

เมื่อเอเลนเห็นการแสดงออกที่เจียมตัวบนใบหน้าของจาค็อบเมื่อเขากำลังพูดกับคุณท่านวิลสันเธอไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากรู้สึกหงุดหงิดใจเล็กน้อย

คุณท่านวิลสันได้กลั่นแกล้งเธอมานานหลายปี แต่ตอนนี้หญิงชราอยู่ในสภาพที่สิ้นหวังและน่าสมเพชที่หญิงชราต้องมาที่นี่เพื่อขายเฟอร์นิเจอร์มือสองของพวกเขา ทำไมหญิงชราถึงยังคงเย่อหยิ่ง? คุณท่านพยายามจัดการใครอีกในตอนนี้?

ในขณะที่เธอคิดถึงเรื่องนี้ เอเลนก็ก้าวไปข้างหน้าก่อนที่เธอจะพูดเย้ยหยัน "โอ้ คุณแม่ของฉัน! ทำไมคุณมาที่นี่วันนี้กันล่ะคะ? คุณมาที่นี่เพื่อขายเฟอร์นิเจอร์ที่พ่อได้ทิ้งไว้ก่อนที่เขาจะจากไปงั้นเหรอ? ตระกูลวิลสันตอนนี้ไม่น่าสงสารไปหน่อยเหรอ? "

คุณท่านวิลสันจ้องมองที่ใบหน้าที่เยาะเย้ยและกวนอารมณ์ของเอเลนและเธอก็เริ่มเสียอารมณ์ เธอตอบกลับด้วยความโกรธ "เอเลน! ใครให้ความกล้าที่แกจะมาพูดกับฉันในลักษณะแบบนี้?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ