กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 785

สีหน้าของทุกคนเปลี่ยนไปทันทีที่ได้ยินคำพูดของคุณท่านวิลสัน!

คนแรกที่สีหน้าท่าทางเปลี่ยน นั่นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเอเลน!

เธอเข้าใจเจตนาของหญิงชราคนนี้ทันที!

เธอช่างเหลือเชื่อจริง ๆ ! เธอเป็นจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ที่แท้จริง! เธอแกล้งทำเป็นให้ชุดเฟอร์นิเจอร์แก่พวกเขาเพราะเธอต้องการย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าของพวกเขา!

ที่ผ่านมา เอเลนสามารถกำจัดหญิงชราและตระกูลวิลสันได้ ในที่สุดเธอก็มีชีวิตที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับตระกูลวิลสันและเธอก็สามารถบดขยี้ตระกูลวิลสันได้ด้วยเท้าของเธอ

ด้วยเหตุนี้ หญิงชราจึงพยายามประจบสอพลอพวกเขา เพียงเพื่อที่เธอจะได้ย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าหลังใหญ่และหรูหราของพวกเขาใช่ไหม?

ทำไมเธอไม่ชะโงกดูเงาตัวเองบ้าง? เธอสมควรที่จะอยู่ที่นี่ในวิลล่ากับพวกเขาจริง ๆ ไหม?

จาค็อบไม่ใช่คนโง่เช่นกัน อันที่จริง ในตอนแรกเขารู้สึกซาบซึ้งกับความเอื้ออาทรของหญิงชราอย่างจริงจัง อย่างไรก็ตาม ในวินาทีถัดมา เขาเข้าใจเจตนาของหญิงชราทันที

เขารู้ว่าถ้าเขาอนุญาตให้หญิงชราย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ เขาก็คงไม่ต่างกับเชิญหมาป่าเข้ามาในบ้านของพวกเขา!

ถ้าหญิงชราย้ายมาอยู่กับพวกเขาจริง ๆ ทั้งครอบครัวก็จะวุ่นวายและจะไม่มีช่วงเวลาแห่งความสงบสุขในครอบครัวของพวกเขาแม้แต่นิดเดียว

ชาร์ลีก็กังวลเล็กน้อยในเวลานี้ ถ้าหญิงชราคนนั้นย้ายเข้ามาอยู่ในวิลล่ากับพวกเขาจริง ๆ ครอบครัวของเขาจะต้องกลับหัวกลับหางอย่างแน่นอน!

ในเวลานี้ ครอบครัวของชาร์ลีไม่ใช่ครอบครัวเดียวที่ตกตะลึง แม้แต่แฮโรลด์และเวนดี้ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เธอก็ตกใจด้วยเช่นกัน!

อันที่จริงพวกเขาไม่เพียงแต่ตกใจ แต่ยังโกรธมากด้วย!

เจตนาของหญิงชรานั้นชัดเจนเกินไป เธอพยายามเกลี้ยกล่อมให้จาค็อบและครอบครัวของเขาด้วยเหตุผลดี ๆ สักข้อเพื่อที่เธอจะได้ย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่ากับพวกเขา

ถ้าสิ่งนั้นเกิดขึ้นจริง ครอบครัวของพวกเขาที่มีกันเพียงสามคน แล้วจะทำอย่างไร?

ฮันนาห์ได้หนีไปพร้อมกับเงินมากกว่าสิบห้าล้านดอลลาร์ ตอนนี้พ่อของพวกเขาก็ไม่มีเงินแล้ว และสองพี่น้องไม่มีเงินออมเป็นของตัวเองเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ