กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 799

ทันทีที่หญิงชราสลบไป คริสโตเฟอร์รีบวิ่งไปข้างหน้าก่อนที่เขาจะคว้าคอเสื้อของหญิงชราขณะที่เขาเขย่าเธออย่างแรงด้วยความโกรธ!

หญิงชราตื่นขึ้นทันทีที่เธอหมดสติเพราะเธอถูกคริสโตเฟอร์เขย่าอย่างแรง ทันทีที่เธอลืมตา คริสโตเฟอร์ก็สาปแช่งเธอทันที

“แม่พูดไม่ใช่เหรอว่าไม่มีใครสามารถหาของเก่าเหล่านั้นได้นอกจากแม่? ตอนนี้ของเก่าของเราหมดแล้ว! พวกมันหายหมดแล้ว! ครอบครัวของเราจะอยู่รอดและใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างไร?”

คุณท่านวิลสันอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรงในหัวใจของเธอ เธอไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้ เธอเศร้าโศกอย่างที่สุดและเธอยังคงคร่ำครวญขณะที่เธอพูดว่า “ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าสิ่งต่าง ๆ จะกลายเป็นแบบนี้ ถ้าฉันรู้ว่าทุกอย่างจะจบลงแบบนี้ ฉันจะไม่ซ่อนของเก่าทั้งหมดไว้ที่บ้าน แม้ว่าฉันจะต้องตายก็ตาม!”

ขณะที่เธอพูด หญิงชราไม่สามารถหยุดน้ำตาไม่ให้ไหลอาบแก้มได้ "มันจบแล้ว ทุกอย่างจบลงแล้วจริง ๆ ! การทำงานอย่างหนักของฉันในช่วงชีวิตนี้สิ้นสุดลงแล้วจริง ๆ !”

แฮโรลด์ก็สิ้นหวังเช่นกันในเวลานี้ เขาเริ่มร้องไห้ขณะที่พูดว่า “เราไม่มีอะไรเหลือแล้ว! คืนนี้เราจะไม่มีอาหารกินเลยด้วยซ้ำ! ถึงไม่มีของกิน...แต่เราก็ยังหิวได้ ว่าแต่คืนนี้เราจะนอนไหนกันดีล่ะ? ตอนนี้เราไม่มีแม้แต่หลังคาคลุมหัวด้วยซ้ำ! คืนนี้เราจะไปนอนข้างนอกกันจริง ๆ เหรอ?”

เวนดี้เริ่มร้องไห้ทันทีที่ได้ยินคำพูดของพี่ชาย “เราจะเดินเตร่ไปตามถนนอย่างไร้จุดหมายจริงเหรอคะ? หนูไม่อยากนอนข้างถนน!”

ในเวลานี้เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายและคนงานได้เริ่มขนย้ายสิ่งของทั้งหมดในวิลล่าขึ้นรถบรรทุกแล้ว

หญิงชราได้แต่เฝ้ามองอย่างเงียบ ๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายนำโบราณวัตถุของเธอไปทั้งหมด เธอเริ่มร้องไห้และสะอื้นไห้เสียงดังในบริเวณบ้าน คุณท่านวิลสันถึงกับพยายามรีบไปคว้าของเก่าจากคนงาน แต่เธอก็ถูกเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายสั่งห้ามเธอทันที

คริสโตเฟอร์ยิ่งโกรธมากขึ้นในขณะนี้ เขาโกรธจัด! เขารู้สึกเหมือนจะเตะคุณท่านวิลสันจริง ๆ เพราะเขารู้สึกว่าหญิงชราคนนี้เห็นแก่ตัวมากจริง ๆ ! เธอเห็นแก่ตัวเกินไปจริง ๆ !

ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือความจริงที่ว่าความเห็นแก่ตัวของเธอไม่ได้ทำให้เรื่องมันดีขึ้นเลย! โบราณวัตถุที่เธอซ่อนไว้ทั้งหมดถูกยึดไปหมดแล้ว! เป็นไปไม่ได้เลยสำหรับพวกเขาที่จะได้โบราณวัตถุเหล่านั้นกลับมาอีกครั้งในช่วงชีวิตนี้!

เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายและพนักงานได้ขนย้ายสิ่งของมีค่าทั้งหมดออกไป ก่อนที่พวกเขาจะวางเสื้อผ้าที่ไม่มีราคาของครอบครัวและเฟอร์นิเจอร์ที่แตกหักบางชิ้นไว้ข้างประตู

ทันทีที่พวกเขาขนย้ายทุกอย่างเสร็จ ตัวแทนจากศาลก็วางกระดาษติดไว้ที่ประตูหน้าบ้านพัก หลังจากนั้นผู้รับผิดชอบก็มาถึงลานบ้านก่อนที่เขาจะบอกสมาชิกในครอบครัวสี่คนของตระกูลวิลสัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ