กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 996

ประโยคนี้ทำให้ทุกคนตกใจทันที

เงินเดือนปีละสองล้านดอลลาร์? นี่มันต่างจากการปล้นธนาคารตรงไหนกัน?

นอกจากนั้น ชาร์ลีมีความสามารถแบบนี้จริง ๆ เหรอ? เขาสามารถเปลี่ยนเงินต่อปีของฮาร์วีย์เป็นสองล้านดอลลาร์ได้ด้วยการโทรศัพท์เพียงครั้งเดียวเลยเหรอ?

ในเวลานี้ อีกฝ่ายในโทรศัพท์หัวเราะก่อนจะพูดว่า “ท่านประธานเลนเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องนี้ค่ะ เขาตัดสินใจแบบนี้ เขาต้องมีเหตุผลของเขาที่จะทำค่ะ ดิฉันเชื่อว่า ท่านประธานเลนไม่คิดว่าเงินเดือนนี้สูงเกินไปสำหรับคุณค่ะ”

หลังจากที่เธอพูดจบ อีกฝ่ายก็พูดอีกครั้งว่า “คุณคาร์เวอร์ อาทิตย์หน้าเจอกันค่ะ นี่คือหมายเลขโทรศัพท์มือถือของดิฉัน กรุณาโทรหาดิฉันเมื่อคุณมารายงานตัว แล้วดิฉันจะมารับคุณด้วยตัวเองค่ะ!”

หลังจากนั้น อีกฝ่ายก็วางสายเมื่อเธอพูดจบ

ฮาร์วีย์ถือโทรศัพท์มือถือไว้ในมือด้วยสีหน้าว่างเปล่า เขารู้สึกเหมือนกับว่าสมองของเขาเพิ่งถูกไฟฟ้าช็อต

สก็อตต์เต็มไปด้วยความอิจฉาริษยาและความเกลียดชังในเวลานี้ เขาโพล่งออกมาทันทีว่า “ฮาร์วีย์ บริษัทของนาย จะให้เงินเดือนนายปีละสองล้านดอลลาร์จริงเหรอ?”

ฮาร์วีย์กลับมารู้สึกตัว และเขาก็พยักหน้าอย่างว่างเปล่าในขณะที่เขาพูด “คนที่โทรหาฉันก่อนหน้านี้ คือผู้จัดการฝ่ายบุคคล เธอเป็นคนบอกฉันเรื่องเงินเดือน”

สก็อตต์รู้สึกอิจฉาอย่างมากในเวลานี้ เขาไม่ได้คาดคิดว่าชาร์ลีจะแข็งแกร่งและมีความสามารถได้ขนาดนี้ ถ้าเขารู้ว่าชาร์ลีเก่งขนาดนี้ เขาคงไม่ไปยุ่งกับแม็กซ์หรอก! เขาคงจะคุกเข่าลงแล้วเลียรองเท้าของชาร์ลีแทนไปแล้ว!

ในเวลานี้ ฮาร์วีย์มีน้ำตาอยู่แล้ว เขามองชาร์ลีก่อนจะสำลักและพูดว่า “ชาร์ลี นายทำเพื่อฉันมากเกินไปจริง ๆ ฉันจะมีค่าพอที่จะเป็นผู้ช่วยของท่านประธานเลนได้ยังไงกัน?”

ชาร์ลียิ้มก่อนที่เขาจะตบไหล่ฮาร์วีย์ และพูดอย่างจริงจังว่า “นายมีค่าและคู่ควรกับตำแหน่งผู้ช่วยที่ประธานเลนจัดให้นาย เพราะนายเป็นพี่ชายที่ดีของฉัน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ