มาเฟียพ่อลูกอ่อน นิยาย บท 11

@หนึ่งชั่วโมงต่อมา

"หมอจะนัดอัลตร้าซาวด์อีกทีเดือนหน้านะครับ ตอนนี้อายุครรภ์ยังอ่อนอยู่ เดือนหน้าอาจจะมองเห็นมากกว่านี้" อิงดาวยู่ปากอย่างลืมตัวเมื่อได้ยินนายแพทย์หนุ่มพูดอย่างนั้น มันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับเธอที่อัลตร้าซาวด์ไม่เจอเจ้าตัวเล็กในท้อง ท่าทางเหมือนเด็กน้อยโดนขัดใจของเธอทำให้นายแพทย์หนุ่มอดยิ้มตามไม่ได้ โดยไม่ทันได้สังเกตว่ากำลังโดนใครจ้องมองอยู่

"ฉันอยากอัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดค่ะ" ว่าไงนะ!? คาเรนที่นั่งทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่ข้างๆอิงดาวเบิกตาโพลงด้วยความไม่พอใจกับคำพูดของเธอ ให้ตายเถอะ! ผีห่าซาตานตนไหนเข้าสิงเธอให้อยากทำอะไรน่าอายแบบนั้นเนี่ย!

"ฉันไม่อนุญาต!" คาเรนค้านเสียงดัง

"ฉันบอกหมอ ไม่ได้ขออนุญาตนาย"

"แต่เด็กในท้องของเธอก็เป็นลูกของฉันเหมือนกัน ฉันไม่อนุญาตให้ใครเห็นหน้าลูกของฉันทั้งนั้นแหละ!" อิงดาวถอนหายใจพรืดใหญ่พลางกลอกตาไปมาอย่างนึกรำคาญในความเรื่องมากของคาเรน เขากำลังจะทำให้เธอกลายร่างเป็นนางมารร้ายเพราะความเอาแต่ใจของเขา

"แต่ฉันอยากเห็นหน้าลูกวันนี้! ถ้านายไม่อยากเห็นก็ไสหัวกลับบ้านไปเลยไป!"

"อยากเห็นหน้าลูกนักใช่ไหม? ได้! คืนนี้แม่งจะอัลตร้าซาวด์ให้ทั้งคืนเลย! กลับบ้าน! ก่อนที่ฉันจะหมดความอดทนทำอัลตร้าซาวด์ต่อหน้าไอ้หมอหมานี่!"

"เอ่อ..." นายแพทย์หนุ่มนิ่งอึ้งไปกับคำว่าหมอหมาที่หลุดจากปากคาเรน เขามองสองหนุ่มสาวที่กำลังฟาดฟันอารมณ์กันอย่างมึนงง

"พูดจาอะไรหัดให้เกียรติคนอื่นบ้างได้ไหม!" คาเรนคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาลรึไง ทุกคนถึงต้องทำตามคำสั่งของเขา อิงดาวคิดในใจอย่างเบื่อหน่าย พร้อมกับตะโกนแสกหน้าคาเรนด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราดไม่แพ้กัน

"ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน!"

"เออ! นายจะทำอะไรมันก็เรื่องของนาย! ฉันจะอัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดมันก็เรื่องของฉันเหมือนกัน! หมอคะฉันจะอัลตร้าซาวด์ค่ะ" ประโยคแรกตะโกนแสกหน้าคาเรนอย่างเหลืออด ประโยคสุดท้ายหันไปพูดกับนายแพทย์หนุ่มด้วยน้ำเสียงอ่อนลง

มันจะมากเกินไปแล้ว! คาเรนตวัดสายตามองอิงดาวอย่างเกรี้ยวกราด ก่อนจะกระชากตัวลุกขึ้น พร้อมกับปลดหัวเข็มขัดหนังราคาแพงด้วยท่าทางฉุนเฉียว ทำเอาอิงดาวกับนายแพทย์หนุ่มเบิกตาโพลงด้วยความตกใจกับการกระทำอุกอาจของเจ้าพ่อมาเฟียหนุ่ม

"ดะ..เดี๋ยวก่อนครับ หมอว่าค่อยๆตกลงกันดีกว่านะครับ หรือถ้าจะทำอัลตร้าซาวด์แบบนั้น หมอว่ากลับไปทำกันที่บ้านจะเหมาะสมกว่านะครับ" นายแพทย์หนุ่มห้ามปรามด้วยเหตุผลเมื่อเห็นท่าทางเอาจริงของคาเรน

"เอาแบบนี้ดีไหมครับ หมอจะนัดอัลตร้าซาวด์อีกทีเดือนหน้าเพื่อความสบายใจของคุณพ่อ แล้วก็จะตรวจปัสสาวะใหม่อีกรอบเพื่อความสบายใจของคุณแม่ว่าเจ้าตัวเล็กอยู่ในท้องจริงๆ ตกลงไหมครับ" เมื่อเห็นสองหนุ่มสาวยังมองหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร นายแพทย์หนุ่มจึงเสนอทางออกให้ ซึ่งก็เหมือนจะถูกใจคาเรนไม่น้อย ต่างจากอิงดาวที่ทำหน้าบึ้งตึง ไม่ใช่ว่าเธอไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของนายแพทย์หนุ่ม แต่เธอไม่พอใจกับการกระทำไร้ยางอายของคาเรนต่างหาก

"นัดอัลตร้าซาวด์เดือนหน้าก็ได้ค่ะ" เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มลอบอมยิ้มที่ได้ยินอย่างนั้น แต่เมื่ออิงดาวตวัดสายตามองมาก็ทำสีหน้าเคร่งขรึมเหมือนเดิม

"เดี๋ยวหมอจะให้ตรวจปัสสาวะอีกรอบนะครับ คุณพ่อกับคุณแม่จะได้สบายใจ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มาเฟียพ่อลูกอ่อน